ข่าว

"ลิเวอร์พูล"วืดคว้าชัยเอฟเอคัพ-วูล์ฟแฮมป์ตันฮึดสู้ ลงเอยแข่งใหม่

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"ลิเวอร์พูล"  แชมป์ฟุตบอลเอฟเอคัพฤดูกาลที่ผ่านมา  ประเดิมลงสนามรอบ 3  ของรายการนี้  ด้วยการเปิดรังแอนฟิลด์ ดวลกับ"วูล์ฟแฮมป์ตัน" ทีมร่วมพรีเมียร์ลีก งานนี้กลายเป็น"หงส์แดง" ที่ไม่สามารถปิดบัญชีใส่ทีมเยือนได้  จบเกมเสมอ 2-2  ต้องแข่งขันรีเพลย์ หาผู้ชนะ

ฟุตบอลเอฟเอคัพ  อังกฤษ  คืนวันเสาร์ที่ 7 มกราคม   เกมที่สนามแอนฟิลด์  "ลิเวอร์พูล" แชมป์รายการนี้ฤดูกาลที่ผ่านมา  เปิดบ้านรับการมาเยือนจาก  "วูล์ฟแฮมป์ตัน" ทีมร่วมพรีเมียร์ลีก ก่อนพบกัน  "หงส์แดง"  ทำผลงานในตารางพรีเมียร์ลีก  ด้วยอันดับ 6  โดยเกมล่าสุด   ออกไปแพ้ให้กับ เบรนท์ฟอร์ด 3-1 ส่วน "หมาป่า" วูล์ฟแฮมป์ตัน   อันดับ 19 ของตาราง จาก 20 ทีม ออกไปเสมอกับ แอสตันวิลล่า 1-1  สำหรับการพบกันของคู่นี้ ในฟุตบอลเอฟเอคัพรอบ 3  ผลการแข่งขัน จบลงที่เสมอ 2-2 

 

 

 

ประตูแรกของเกมนี้ เป็นทางฝั่งทีมเยือน"วูล์ฟแฮมป์ตัน" ที่ขึ้นนำนาทีที่ 26  จากจังหวะผิดพลาดในการออกบอลของ  อลิสซอน  เบ็คเกอร์  ผู้รักษาประตู ลิเวอร์พูล  เปิดช่องให้  กอนคาโล่ กูเอเดส  จากวูล์ฟแฮมป์ตัน ที่ซัดบอลเข้าประตูไป   ด้าน "ลิเวอร์พูล" เดินเกมบุกเข้าใส่  และทำสำเร็จ เมื่อมาได้ประตูตีเสมอจาก ดาร์วิน นูนเญซ   นาทีที่ 45  สกอร์ครึ่งแรก อยู่ที่เสมอ 1-1  เข้าสู่ครึ่งหลัง " หงส์แดง"  กลับมาเป็นฝ่ายออกนำ จาก  โมฮาเหม็ด ซาลาห์ ดาวยิงสัญชาติอียิปต์ ที่ทำประตูให้เจ้าบ้าน นาทีที่ 52  อย่างไรก็ตาม วูล์ฟ  มาได้ประตูตีเสมอ เป็น 2-2 จาก  ฮวัง ฮี-ชาน  นาทีที่ 66    และจบเกมไปด้วยสกอร์นี้  ต้องไปแข่งขันใหม่ ( รีเพลย์) รอกำหนดวันแข่งขัน

 

 

 

 

ผลการแข่งขันเอฟเอคัพรอบ 3  วันเสาร์ที่ 7  มกราคม

ลิเวอร์พูล เสมอ วูล์ฟแฮมป์ตัน 2-2

สเปอร์ส  ชนะ  ปอร์ทสมัธ 1-0

คริสตัลพาเลซ แพ้ เซาแธมป์ตัน 1-2

จิลลิ่งแฮม แพ้  เลสเตอร์ 0-1

มิดเดิ้ลสโบรห์ แพ้ ไบรท์ตัน 1-5

บอร์นมัธ แพ้ เบิร์นลีย์ 2-4

ลิเวอร์พูล  แชมป์ เอฟเอคัพ ฤดูกาลที่ผ่านมา  ลงแข่งขันรอบที่ 3  ของรายการนี้  โดยเปิดบ้านเสมอกับ วูล์ฟแฮมป์ตัน 2-2 ทำให้คู่นี้ ต้องแข่งขันอีกครั้ง เพื่อหาผู้ชนะ

CREDITPHOTO  : Liverpool

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ