ข่าว

"แมนยู" คมกริบเคี้ยว เอฟเวอร์ตัน ลิ่วรอบ 4 "เอฟเอ คัพ "

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"แมนยู" ลิ่ว ฟุตบอล "เอฟเอ คัพ" รอบ 4 หรือ รอบ 32 ทีมสุดท้าย ได้สำเร็จ หลัง ทัพ ปีศาจแดง ทุบ "เอฟเวอร์ตัน" ไปด้วยสกอร์ 3-1 เมื่อคืนวันศุกร์ที่ผ่านมา

ฟุตบอล "เอฟเอ คัพ" อังกฤษ รอบ 3 หรือ รอบ 64 ทีมสุดท้าย ประเดิมคู่แรก ประจำวันศุกร์ที่ 6 มกราคม 2565 ระหว่าง "แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด" เปิดบ้านต้อนรับการมาเยือนของ "เอฟเวอร์ตัน" ที่สนาม โอลด์ แทรฟฟอร์ด ก่อนพบกันคู่นี้ 

 

ปีศาจแดง "แมนฯ ยูไนเต็ด" ผลงานร้อนแรงชนะติดต่อกัน 4 นัดรวดทุกรายการ ผลงาน ในศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ชนะ 11 เสมอ 2 แพ้ 4 มี 35 คะแนน รั้งอันดับ 4 ของตาราง นัดล่าสุดเปิดบ้านชนะ บอร์นมัธ 3-0   ส่วนทีมเยือน ทอฟฟี่สีน้ำเงิน "เอฟเวอร์ตัน" กำลังอยู่ในช่วงผลงานย่ำแย่ไม่ชนะใคร 3 นัดติดต่อกัน ผลงานในศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ชนะ 3 เสมอ 6 แพ้ 9 มี 15 คะแนน รั้งอันดับ 18 ของตาราง โซนตกชั้น นัดล่าสุดเปิดบ้านพ่าย ไบรท์ตัน 1-4

 

สำหรับผลที่ โอลด์ แทรฟฟอร์ด จบลงเป็น แมนฯ ยูไนเต็ด เปิดบ้านชนะ เอฟเวอร์ตัน ไปด้วยสกอร์ 3-1 ได้ประตูจาก แอนโทนี่ นาทีที่ 4 , คอเนอร์ โคดี้ ทำเข้าประตูตัวเอง นาทีที่ 52 และ มาร์คัส แรชฟอร์ด จุดโทษ นาทีที่ 90  ส่วนทีมเยือนได้จาก คอเนอร์ โคดี้ นาทีที่ 14  ทำให้ "แมนยู" ผ่านเข้าสู่ ศึก เอฟเอ คัพ รอบ 4 ได้สำเร็จ 

 

โดย ศึก ฟุตบอล "เอฟเอ คัพ" รอบ 4 หรือ รอบ 32 ทีมสุดท้าย จะมีการจับสลากประกบคู่ในวันจันทร์ที่ 9 มกราคม และ จะเริ่มแข่งขันรอบถัดไปในวันที่ 28 มกราคม 

"แมนยู" คมกริบเคี้ยว เอฟเวอร์ตัน ลิ่วรอบ 4 "เอฟเอ คัพ "

CREDIT PHOTO : ManUtd

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ