ข่าว

"เป๊ป" ซูฮกแข้ง "แมนซิตี้" ย้ำสามแต้มสำคัญสุด จี้ฝูง พรีเมียร์ลีก

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"เป็ป  กวาร์ดิโอล่า"  ผู้จัดการทีม "แมนซิตี้" กล่าวชมลูกทีม เรือใบสีฟ้า ทำผลงานบุกเชือด เชลซี ทั้งนี้ชี้สามคะแนนสำคัญที่สุด ในการไล่ตาม อาร์เซน่อล จ่าฝูง ในศึก พรีเมียร์ลีก อังหฤษ

ควันหลัง ศึก ฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ คู่บิ๊กแมตช์ ระหว่าง  "เชลซี" เปิดบ้านพ่าย "แมนเชสเตอร์ซิตี้" ด้วยสกอร์ 0-1 โดยได้ประตูจาก ริยาร์ด มาเรซ นาทีที่ 63 ทำให้สถานการณ์ เชลซี แข่ง 17 นัด มี 25 คะแนน ส่วน แมนซิตี้ แข่ง 17 นัด เก็บเพิ่มเป็น 39 คะแนน ตามหลังจ่าฝูง อาร์เซน่อล เพียง 5 คะแนน ในขณะนี้ 

 

ซึ่งหลังเกม "เป็ป  กวาร์ดิโอล่า"  นายใหญ่ของ เรือใบสีฟ้า "แมนซิตี้" กล่าวชมลูกทีมทำผลงานได้ยอดเยี่ยม จนทำให้บุกคว้าชัยชนะเหนือคู่แข่งอย่าง เชลซี ทั้งนี้ย้ำสามคะแนนเป็นสิ่งสำคัญที่สุด 

 

 

โดย  "เป็ป  กวาร์ดิโอล่า" ผู้จัดการทีม "แมนซิตี้" ให้สัมภาษณ์หลังเกม บุกชนะ เชลซี  ถึงถิ่น 1-0  กล่าวว่า  " เราสตาร์ทครึ่งแรกได้ไม่ดีมากนัก เราไม่สามารถสร้างสรรค์เกมได้เลย รวมถึง การเล่นเพรซซิ่งที่มีความผิดพลาดไปหมด ซึ่งในช่วงครึ่งหลังเราลงมาเล่น และทำได้ดีขึ้น แต่ผมคิดว่าเราก็ยังสามารถแพ้ที่สนามแห่งนี้ได้ จนกระทั่ง ริยาร์ด มาเรซ ทำประตูชัยให้กับพวกเรา " 

 

"เป็ป  กวาร์ดิโอล่า" กล่าวเพิ่ม ว่า " แน่นอนว่าในช่วง 5 ปีที่ผ่านมา ผมคิดว่า ทีมในพรีเมียร์ลีกไม่ง่ายเลยที่จะผ่านพวกเขาไปในเเต่ละเกม นั่นทำให้พวกเราต้องพัฒนาทีมกันต่อไปตลอด โดย 3 คะแนนเป็นสิ่งที่สำคัญที่สุด ซึ่งตอนนี้เราตาม อาร์เซน่อล อยู่เพียง 5 คะแนน เป็นสิ่งที่สำคัญอย่างมาก และเราจะต้องเก็บชนะต่อไป และ ต่อไป " เป็ป กล่าว 

\"เป๊ป\" ซูฮกแข้ง \"แมนซิตี้\" ย้ำสามแต้มสำคัญสุด จี้ฝูง พรีเมียร์ลีก

 

 

 

 

 

อย่างไรก็ตาม โปรแกรมถัดไปของ "แมนซิตี้" จะลงเล่นในศึก เอฟเอ คัพ รอบ 3 เปิดบ้านต้อนรับการมาเยือนของ เชลซี ในคืนวันอาทิตย์ที่ 8 มกราคม 2565 เวลา 23.30 น. ตามเวลาไทย 

\"เป๊ป\" ซูฮกแข้ง \"แมนซิตี้\" ย้ำสามแต้มสำคัญสุด จี้ฝูง พรีเมียร์ลีก

CREDIT PHOTO : ManCity , independent

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ