ข่าว

"ศศลักษณ์" โอ่ "ทีมชาติไทย" พร้อมเผด็จศึก"กัมพูชา"- "มาดามแป้ง"จ่ออัดฉีด

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

แนวรับ"ทีมชาติไทย"   ศศลักษณ์ ไหประโคน  เชื่อเกมนัดสุดท้ายรอบแบ่งกลุ่ม "ช้างศึก" เปิดบ้านปะทะกัมพูชา   ฟาดแข้งวันจันทร์นี้   ด้วยศักดิ์ศรีของเจ้าถิ่น   ทีมจะชนะ เพื่อเป็นจ่าฝูงกลุ่ม  ด้านผู้จัดการทีมชาติไทย "มาดามแป้ง"พร้อมมอบโบนัสทั้งทีม รับ 5  ล้าน ขอเพียงเข้ารอบ

ศศลักษณ์ ไหประโคน แบ็คซ้ายทีมชาติไทย  เปิดเผยว่า  การพบกับ ทีมชาติกัมพูชา  ใน"ฟุตบอลชิงแชมป์อาเซียน2022"   :   AFF Mitsubishi Electric Cup 2022  ( ฟุตบอลอาเซียนคัพ) รอบแบ่งกลุ่ม การแข่งขันของทีมในกลุ่ม A นัดที่ 4  หรือ นัดสุดท้ายของรอบแบ่งกลุ่ม  แข่งขันวันจันทร์ที่ 2  มกราคม ที่สนามธรรมศาสตร์สเตเดียม   รังสิต   เวลา 19.30  น.  เชื่อว่า  "ทีมชาติไทย"  จะทำผลงานในฐานะเจ้าบ้าน  ด้วยการเก็บชัยชนะเหนือ ทีมชาติกัมพูชา  เพื่อผ่านเข้าสู่รอบ 4  ทีม สุดท้าย ในฐานะทีมจ่าฝูงของกลุ่ม A

 

 

 

 

ทั้งนี้ "ทีมชาติไทย"  แชมป์รายการนี้ สมัยที่ผ่านมา  และเป็นแชมป์มาแล้ว  6    ครั้ง ในการแข่งขันฟุตบอลชิงแชมป์อาเซียน    สำหรับการแข่งขันฟุตบอลชิงแชมป์อาเซียน2022  ทีมชาติไทย แข่งไปแล้ว 3 นัด   ของรอบแบ่งกลุ่มมี 7 คะแนน จากสามเกมแรก และนำเป็นจ่าฝูงของกลุ่ม A   เกมนัดถัดไป  คือ  นัดสุดท้ายรอบแบ่งกลุ่มพบกัมพูชา 

 

 

 

 

"เกมกับกัมพูชา เราจะต้องเก็บสามแต้มและเป็นแชมป์กลุ่มให้ได้ ตอนนี้เราเริ่มมองอีกสายบ้างแล้ว แต่ยังไม่ได้มองว่าจะเจอใครแต่เราก็พร้อมอยู่แล้ว ตอนนี้หลายคนอาจจะเจอปัญหาบ้างเพราะต้องเดินทางบ่อย เวลาพักอาจจะมีน้อยแต่คิดว่าไม่น่าจะมีปัญหาอะไรมาก    การได้เล่นในบ้านด้วยปัจจัยต่าง ๆ  ทีมชาติไทย   น่าจะทำสำเร็จ  ในการเอาชนะกัมพูชา เพื่อผ่านเข้ารอบ 4  ทีมสุดท้าย ในฐานะจ่าฝูงของกลุ่ม A "  ศศลักษณ์  กล่าว

 

 

 

นวลพรรณ  ล่ำซำ "มาดามแป้ง" ผู้จัดการทีมชาติไทย  กล่าวว่า  พร้อมที่จะมอบเงินส่วนตัวให้กับทีมจำนวน 5  ล้านบาท  เพื่อเป็นขวัญกำลังใจให้กับทีมชาติไทย  ขอเพียงทีมทำผลงานผ่านเข้าสู่รอบ 4  ทีมสุดท้าย  "การเล่นทีมชาติ ถือเป็นเกียรติประวัติ และ ความภาคภูมิใจ ตลอด 1 เดือนนี้ รู้ว่าทุกคนทำงานหนัก และ ต้องเสียสละ แป้งจึงขออัดฉีด 5 ล้านบาท  ด้วยเงินส่วนตัว หากไทยผ่านเข้าสู่รอบรองชนะเลิศ   ก็จะมอบเงินจำนวนนี้ให้   เพื่อเป็นขวัญ และ กำลังใจ" นวลพรรณ   กล่าว 

 

 

 

ฟุตบอลชิงแชมป์อาเซียน รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่มเอ   นัดที่  4   ทีมชาติไทย พบ กัมพูชา    แข่งขันที่ สนามธรรมศาสตร์รังสิต  วันจันทร์ที่ 2 มกราคม 2566เวลา 19.30 น. ถ่ายทอดสดทาง MCOT HD 30 และ T-Sports 7

ฟุตบอลทีมชาติไทย มีโปรแกรมลงแข่งขันฟุตบอลชิงแชมป์อาเซียน  โดยเกมนัดถัดไปของรอบแบ่งกลุ่ม ทีมชาติไทย เล่นในบ้าน พบทีมชาติกัมพูชา ฟุตบอลทีมชาติไทย มีโปรแกรมลงแข่งขันฟุตบอลชิงแชมป์อาเซียน  โดยเกมนัดถัดไปของรอบแบ่งกลุ่ม ทีมชาติไทย เล่นในบ้าน พบทีมชาติกัมพูชา

 

 

 

 

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ