ข่าว

"มาดามแป้ง"ยิ้ม"ทีมชาติไทย"ได้แต้มอินโดฯ มั่นใจ"ฟุตบอลอาเซียนคัพ"สดใส

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ผู้จัดการทีมชาติไทย "มาดามแป้ง" นวลพรรณ ล่ำซำ ยอมรับดีใจ ที่"ทีมชาติไทย"พลิกสถานการณ์ จากที่เหมือนจะแพ้ให้กับ "อินโดนีเซีย" ในฟุตบอลรอบแบ่งกลุ่ม ฟุตบอลชิงแชมป์อาเซียน2022 จบสวย ด้วยการเสมอกับเจ้าถิ่น เก็บ 1 คะแนน กลับไทย ประเมินสถานการณ์เชื่อ"ช้างศึก"เข้ารอบแน่นอน

นวลพรรณ ล่ำซำ ผู้จัดการฟุตบอลทีมชาติไทย   เปิดเผยว่า  การเสมอกับทีมชาติอินโดนีเซีย  "ฟุตบอลชิงแชมป์อาเซียน2022"   :   AFF Mitsubishi Electric Cup 2022  ( ฟุตบอลอาเซียนคัพ)  รอบแบ่งกลุ่ม การแข่งขันของทีมในกลุ่ม A  นัดที่ 3     อินโดนีเซีย  พบ  ไทย     แข่งขันวันพฤหัสที่  29  ธันวาคม ที่ประเทศอินโดนีเซีย  โดยผลการแข่งขัน  อินโดนีเซีย เสมอ ทีมชาติไทย 1-1  โดย 1 คะแนน จากเกมนี้ สำหรับ"ทีมชาติไทย" ไม่ได้เสียหาย ตรงกันข้ามกลับน่าพอใจ  เพราะจากสถานการณ์ในเกมนี้ "ทีมชาติไทย" ถูกนำไปก่อน   กระทั่ง    เหลือผู้เล่นในทีมเพียง 10  คน    แต่ทีมก็สามารถกลับมาได้  และได้ผลเสมอในเกม 1-1  ซึ่ง  1 คะแนน ที่ได้มาไม่ถือว่าเสียหาย 

 

 

ตลอดเกมนี้ยอมรับว่ากดดัน โดยเฉพาะจังหวะที่"ทีมชาติไทย" ถูกขึ้นนำก่อนจากจุดโทษ และ มาเหลือผู้เล่นเพียง 10 คน  หลังจากผู้เล่นในทีมถูกใบแดงให้ออกจากสนาม  แต่ก็ต้องชื่นชมทุกคนที่สามารถกลับมาได้ ทุ่มเทจนได้ผลการแข่งขันที่เสมอ  1-1 แสดงให้เห็นถึงสปิริตที่ไม่ยอมแพ้ จนได้ 1 คะแนน   กลับออกมา  และคะแนนที่ได้มาถือว่าไทยยังอยู่ในสถานการณ์ที่ดีต่อการเข้ารอบ " ต้องขอบคุณทีมงานสตาฟโค้ช และ น้อง ๆ นักกีฬาทุกคนที่สู้ด้วยหัวใจกันจริง ๆ  ขอบคุณแฟนบอลชาวไทย ที่มีโอกาสเข้ามาเชียร์ และชมอยู่ที่ทางบ้าน ซึ่งหวังว่าในเกมวันจันทร์ที่ 2 มกราคมนี้ ทุกคนจะเข้ามาเป็นกำลังใจให้เรา  "   นวลพรรณ ระบุ

 

 

 

 

อันดับในตาราง  ทีมชาติไทย  นำเป็นจ่าฝูงของกลุ่ม A   แข่ง 3  นัด  มี 7 คะแนนเท่ากับ อินโดนีเซีย แต่ประตูได้เสียดีกว่า โปรแกรมนัดถัดไป ทีมชาติไทย จะเปิดบ้านพบกับ กัมพูชา ในรอบแบ่งกลุ่ม นัดสุดท้าย วันจันทร์ที่ 2 มกราคม 2566  แข่งขันที่สนามกีฬาธรรมศาสตร์ รังสิต เวลา 19.30 น. ถ่ายทอดสดทางช่อง 9 Mcot HD30

 

 

อันดับในตารางของทีมชาติไทย นำจ่าฝูงของกลุ่ม A ฟุตบอลอาเซียนคัพ   ขอขอบคุณภาพ จาก เพจช้างศึก และ ฟุตบอลทีมชาติไทย

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ