ข่าว

"มาดามแป้ง"ออกตัว"ทีมชาติไทย" ฟัด "อินโดนีเซีย" ฟุตบอลอาเซียนคัพ ไม่หมู

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ผู้จัดการฟุตบอลทีมชาติไทย "มาดามแป้ง" นวลพรรณ ล่ำซำ ยกให้เกม"ทีมชาติไทย"ออกมาเยือน"อินโดนีเซีน" ฟุตบอลชิงแชมป์อาเซียน2022 รอบแบ่งกลุ่มนัดที่ 3 ถือเป็นนัดประวัติศาสตร์ในรอบ 16 ปี ของตัวเอง นับจากการอยู่กับวงการฟุตบอล มั่นใจถึงที่สุด"ช้างศึก" จะฝ่าแรงกดดันไปได้

นวลพรรณ ล่ำซำ ผู้จัดการฟุตบอลทีมชาติไทย    ให้สัมภาษณ์กับ สื่อมวลชนที่ประเทศอินโดนีเซีย  ก่อนการแข่งขัน   ฟุตบอลชิงแชมป์อาเซียน 2022   :   AFF Mitsubishi Electric Cup 2022 รอบแบ่งกลุ่ม การแข่งขันของทีมในกลุ่ม A  นัดที่ 3     อินโดนีเซีย  พบ  ไทย     แข่งขันวันพฤหัสที่  29  ธันวาคม  (  16.30 น. ถ่ายทอดสดทาง MCOTHD 30 และ T-Sports 7)  โดย  ระบุว่า  การแข่งขันนัดนี้   ถือว่ามีความสำคัญ และเป็นประวัติศาสตร์ในรอบ 16 ปี   ในการอยู่กับวงการฟุตบอล  ถือเป็นการแข่งขันแมตช์ที่มีความสำคัญ เป็นเกมที่กดดันของ "ทีมชาติไทย" ที่ต้องมาเยือน อินโดนีเซีย  ทีมเจ้าบ้านที่แข็งแกร่ง มีพัฒนาการที่ดีขึ้น 

 

 


ทีมชาติอินโดนีเซีย ชุดนี้เหลือผู้เล่นชุดเดิมจากที่เป็นรองแชมป์ฟุตบอลเอเอฟเอฟซูซูกิคัพ 2020  แข่งขันที่สิงคโปร์  ในปีที่ผ่านมา   ซึ่ง"ทีมชาติไทย"ชนะเลิศ   โดยผู้เล่นของทีมชาติอินโดนีเซียชุดนี้  มีผู้เล่นที่กลับมาเล่นกับทีมชุดปัจจุบัน  มากกว่าทีมชาติไทย ทั้งยังมีผู้เล่นโอนสัญชาติ และ เล่นต่างประเทศถึง 6  คน  ดังนั้นจึงเป็นการแข่งขันที่ไม่ง่ายสำหรับทีมชาติไทย

 

 

 

   

อย่างไรก็ตาม  มีความเชื่อมั่นในทีม เชื่อมั่นในทีมเวิร์คว่าจะ"ทีมชาติไทย"จะสามารถผ่านไปได้   ท่ามกลางแรงกดดันต่าง ๆ ที่จะเกิดขึ้นในสนาม   เชื่อว่าทุกคนจะพยายามสู้ให้ถึงที่สุด ที่สำคัญเนื่องในโอกาสวันที่ 29 ธันวาคมนี้ ถือเป็นช่วงก่อนสิ้นปี  ก็หวังว่าจะได้ผลการแข่งขันที่ดี เพื่อเป็นของขวัญปีใหม่ล่วงหน้า

 

 

 


ทีมชาติไทย พบ อินโดนีเซีย ในฟุตบอลชิงแชมป์อาเซียน 2022 รอบแบ่งกลุ่ม นัดที่ 3 วันที่ 29 ธันวาคมนี้ ที่สนามเกโลรา บุง การ์โน (เสนายัน) เวลา 16.30 น. ตามเวลาประเทศไทย ถ่ายทอดสดทางช่อง 9 Mcot HD30

โปรแกรมฟุตบอลชิงแชมป์อาเซียน 2022  รอบแบ่งกลุ่มนัดที่ 3 ทีมชาติไทย    เล่นเป็นเกมเยือน พบทีมชาติอินโดนีเซีย

ทีมชาติไทย พบ อินโดนีเซีย ฟุตบอลชิงแชมป์อาเซียน 2022  นัดที่ 3  รอบแบ่งกลุ่ม

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ