ข่าว

"มาดามแป้ง" เร้าแฟนบอลเต็มสนามเชียร์ "ทีมชาติไทย" บดฟิลิปปินส์

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"มาดามแป้ง" นวลพรรณ ล่ำซำ ผู้จัดการทีมชาติไทย ปลุกเร้าแฟนบอลเข้าเชียร์เต็มความจุสนามในเกม "ทีมชาติไทย" พบกับ ฟิลิปปินส์ ศึก ฟุตบอลชิงแชมป์อาเซียน2022

ช้างศึก "ทีมชาติไทย" ภายใต้การนำของ  มาโน่  โพลกิ้ง  หัวหน้าผู้ฝึกสอนฟุตบอลทีมชาติไทย   ทำผลงานนัดแรกในการแข่งขันฟุตบอลชิงแชมป์อาเซียน2022   AFF Mitsubishi Electric Cup 2022  ด้วยการเอาชนะ ทีมชาติบรูไน 5-0  ในการแข่งขัดนัดแรกของรอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม A  โดย "ทีมชาติไทย"   ยังเหลือโปรแกรมการแข่งขันในรอบแบ่งกลุ่ม รวม 3  นัด พบกับ ฟิลิปปินส์ , อินโดนีเซีย และ กัมพูชา   

 

โดยล่าสุด นวลพรรณ  ล่ำซำ หรือ "มาดามแป้ง" ผู้จัดการทีมชาติ เปิดเผยว่า​ นัดที่สองของฟุตบอลทีมชาติไทย​ ในการแข่งขันฟุตบอล​ เอเอฟเอฟ​  หรือ​ อาเซียนคัพ​ อยากเชิญชวนแฟนบอล​ เข้ามาเชียร์ "ทีมชาติไทย" แบบเต็มสนา​ม 

" เราได้พูดคุย และ สื่อสารกับทีมโค้ช มาโน โพลกิ้ง อยู่ตลอด หลังจบเกมแรก "ทีมชาติไทย" เอาชนะ บรูไน 5-0 ที่สนาม กัวลาลัมเปอร์ ฟุตบอล สเตเดียม จะเห็นว่าบรรยากาศในทีมดูผ่อนคลายมากขึ้น เพราะวันนั้นเป็นอะไรที่ยาก และ กดดันเราจริง ๆ "  

 

ทั้งนี้ "มาดามแป้ง" กล่าวถึง ฟิลิปปินส์ ระบุว่า " นัดที่ 2 ทีมชาติไทย ต้องต้อนรับการมาเยือนของ ฟิลิปปินส์ ที่เพิ่งเปิดบ้านชนะ บรูไน มาได้เช่นกัน 5-1 โดย  ฟิลิปปินส์ เป็นทีมที่มีพัฒนาการที่ดีขึ้นชัดเจนในช่วงหลัง เข้ารอบรองชนะเลิศอยู่บ่อยครั้ง และ ล่าสุดก็คว้า 3 แต้มแรกจาก บรูไน มาได้ด้วย ก็คงไม่ใช่เกมที่ง่ายแน่นอน และเราต้องไม่ประมาทกับการเล่นในบ้านตัวเอง ต้องเด็ดขาด และในทางกลับกัน แรงใจ และ เสียงเชียร์ของแฟนบอลทุกคนจะช่วยสนับสนุนการทำหน้าที่ของนักเตะ จึงอยากให้เห็นผู้เล่นคนที่ 12 เข้ามาให้เต็มสนามธรรมศาสตร์ รังสิต " 

 

" สำหรับการถ่ายทอดสด เป็นข่าวดีมากสำหรับทีมและแฟนบอล เชื่อว่าจะทำให้ทุกคนมีความกระหายยิ่งขึ้น ในการแสดงศักยภาพให้คนทั้งประเทศได้เห็น ซึ่งก็จะทำให้กระแสฟุตบอลในประเทศกลับมาคึกคักอีกครั้งด้วย" "มาดามแป้ง" ปิดท้าย

มาดามแป้ง นวลพรรณ  ล่ำซำ ผู้จัดการทีมชาติไทย

 

 

 

 

 

อย่างไรก็ตาม "ทีมชาติไทย" มีโปรแกรมนัดถัดไป ในศึก ฟุตบอลชิงแชมป์อาเซียน2022   AFF Mitsubishi Electric Cup 2022 นัดที่ 2 พบกับ ฟิลิปปินส์ ในวันจันทร์ที่ 26 ธันวาคม นี้ ที่สนามกีฬาธรรมศาสตร์ รังสิต เวลา 19.30 น. ถ่ายทอดสดทาง ช่อง 9 Mcot HD 30

ทีมชาติไทย

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ