ข่าว

"เทน ฮาก" ยืนยันต่อสัญญา 4 แข้ง "แมนยู" ชี้เพื่อสร้างอนาคตทีม

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"เอริค เทน ฮาก" ผู้จัดการทีม "แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด" ไม่รอช้ายืนยันประกาศขยายสัญญา 4 แข้ง ให้อยู่ต่อในถิ่น โอลด์ แทรฟฟอร์ด ต่อไปถึงปี 2023

ก่อนกลับมาแข่งขันของ ศึก ฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ฤดูกาล 2022 - 2023 ในช่วง บ็อกซิ่งเดย์ ที่จะเริ่มแข่งขันระหว่าง 26 - 28 ธันวาคม ถือเป็นโปรแกรมสำคัญหลังจาก ฟุตบอลลีกผูดีพักเบรกมาร่วม 2 เดือน เพื่อหลีกให้กับโปรแกรม ฟุตบอลโลก 2022 ซึ่งการแข่งขันของแต่ละทีมกำลังเข้มขันเพื่อทำอันดับ

 

โดยล่าสุดมีรายงาน ว่า "แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด" ทีมดังแห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ตกลงขยายสัญญาให้กับผู้เล่นภายในทีมถึง 4 คน ซึ่งเพิ่งกลับจากการทำภารกิจทีมชาติ ในศึก ฟุตบอลโลก 2022 ด้วยสัญญาเพิ่มคนละ 1 ปี จนถึงปี 2023 ประกอบด้วย ดิโอโก้ ดาโลต์ , เฟร็ด , มาร์คัส แรชฟอร์ด และ ลุค ชอว์ ก่อนเกมเปิดบ้านรับ น็อตติ้งแฮม ฟอเรสต์ คืนวันอังคารนี้ 

โดย "เอริค เทน ฮาก" ผู้จัดการทีม "แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด" ให้สัมภาษณ์ ระบุว่า " เรามีความสุขมากกับนักเตะชุดนี้ ซึ่งแน่นอนว่าเขาจะแสดงให้เห็นถึงฟอร์มอันยอดเยี่ยมเช่นกัน ทั้งนี้เรามีเป้าหมายที่จะพัฒนา รวมถึงให้การสนับสนุนนักเตะภายในทีม  เราอยากให้พวกเขาอยู่ในกระบวนการของเรา ด้วยเหตุนี้เราจึงตัดสินใจขยายสัญญา และ ผมมั่นใจว่ามันเป็นเรื่องที่ถูกต้อง " 

 

อย่างไรก็ตาม "เอริค เทน ฮาก" กล่าวปิดท้ายว่า " แน่นอนว่าตอนนี้เราต้องการสร้างทีมไปสู่อนาคตที่ดี ในอีกหลาย ๆ ปีต่อจากนี้ ดังนั้นนักเตะเหล่านี้จะเป็นส่วนหนึ่งของทีม " เทน ฮาก กล่าว 

เอริค เทน ฮาก

 

สำหรับ ผลงานของนักเตะทั้ง 4 คน ดิเอโก ดาไลต์ แบ็คขวา วัย 23 ปี ชาวโปรตุกีส ย้ายจาก เอฟซี ปอร์โต้ มาร่วมทีมตั้งแต่ปี 2017 ลงสนามไปแล้ว 85 นัด ทำ 2 ประตู , ลุค ชอว์ แบ็กซ้าย วัย 27 ปี ชาวอังกฤษ ย้ายจาก เซาแธมป์ตัน มาร่วมทีมตั้งแต่ปี 2014 ลงสนามไปแล้ว 229 นัด ทำ 3 ประตู ,  เฟร็ด กองกลาง ชาวบราซิลเลียน วัย 29 ปี ย้ายจาก ชักตาร์ โดเน็ตส์ก มาร่วมทีมตั้งแต่ปี 2018 ลงสนามไปแล้ว 174 นัด ทำ 2 ประตู  และ มาร์คัส แรชฟอร์ด กองหน้า วัย 25 ปี ขึ้นมาจากทีมเยาวชน ลงสนามไปแล้ว 323 ทำ 102 ประตู  

 

 

 

อย่างไรก็ตาม  "แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด" มีโปรแกรมนัดถัดไป ในศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เปิดบ้านต้อนรับการมาเยือนของ น็อตติ้งแฮม ฟอเรสต์ ในคืนวันอังคารที่ 27 ธันวาคม  เวลา 03.00 น. ตามเวลาไทย 

"เทน ฮาก" ยืนยันต่อสัญญา 4 แข้ง "แมนยู" ชี้เพื่อสร้างอนาคตทีม

CREDIT PHOTO : manchesterunited 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ