ข่าว

"ซัวเรซ" ผนึกซี้เก่า "เมสซี" ร่วมฉลองคริสต์มาส

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เพื่อนไม่เคยเก่า หลุยส์ ซัวเรซ พาครอบครัวบินร่วมฉลองกับ "ลิโอเนล เมสซี่" หลังคว้าแชมป์ "ฟุตบอลโลก 2022" ในเทศกาลคริสต์มาส

หลังจากจบศึก "ฟุตบอลโลก 2022" ที่ประเทศกาตาร์ หรือ  FIFA World Cup Qatar 2022 ซึ่งแชมป์ตกเป็นของ ทัพ ฟ้าขาว อาร์เจนตินา เอาชนะจุดโทษ ฝรั่งเศส สิ้นสุดการรอคอยในรอบ 36 ปี และเฉลิมฉลองอย่างยิ่งใหญ่กับการคว้าแชมป์ไปครองได้เป็นสมัยที่ 3 ในประวัติศาสตร์

 

โดย กัปตันทีมชาติอาร์เจนตินา "ลิโอเนล เมสซี่" นักเตะยอดเยี่ยมประจำทัวร์นาเมนต์ เดินทางกลับพร้อมกับ ภรรยาสาว อันโตเนลลา รอกกุซโซ และลูกทั้งสามคน กลับสู่เมือง โรซาริโอ ประเทศอาร์เจนตินาบ้านเกิดของตนเอง เพื่อจะพักผ่อนกับครอบครัว ในช่วงเทศกาลคริสต์มาส ที่กำลังจะมาถึง  

จากรายงานของ "reuters" ระบุว่า หลุยส์ ซัวเรซ อดีตเพื่อนร่วมทีมที่สโมสร บาร์เซโลนา ที่ปัจจุบันค้าแข้งอยู่กับ นาซิอองนาล ในประเทศอุรุกวัย ซึ่งเป็นเพื่อนซี้ของ "ลิโอเนล เมสซี่" ได้พาภรรยาสาว พร้อมกับ ลูก ๆ ทั้งสองคน ร่วมเดินทางจากกรุงมอนเตวิเดโอ ประเทศอุรุกวัย ด้วยเครื่องบินเจ๊ตส่วนตัวไปยังเมืองโรซาริโอ ประเทศอาร์เจนตินา  เพื่อร่วมยินดี และ ร่วมเทศกาล คริสต์มาส ในครั้งนี้ 

 

ทั้งนี้รายงานยังระบุเพิ่มว่า นอกจาก หลุยส์ ซัวเรส ที่ร่วมเดินทางมาหา "ลิโอเนล เมสซี่" แล้ว ยังมีอดีตนักเตะซูเปอร์สตาร์สมัยที่ค้าแข้งอยู่กับบาร์เซโลนามาร่วมฉลอง คริสต์มาส ที่บ้านของ เมสซี่ อีกทั้ง อันเดรส อิเนียสต้า อดีตกองกลางทีมชาติสเปน และ เซร์คิโอ กุน อเกวโร อดีตกองหน้าทีมชาติอาร์เจนตินา 

ลิโอเนล เมสซี่

 

 

 

CREDIT PHOTO : Leo Messi

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ