ข่าว

"เจ ชนาธิป" เชียร์ เมสซี่ ผงาดแชมป์ "ฟุตบอลโลก2022"

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"เจ ชนาธิป" ชนาธิป สรงกระสินธ์ กองกลาง ทีมชาติไทย กล่าวเชียร์ ลิโอเนล เมสซี่ และ อาร์เจนตินา ให้ผงาดคว้าแชมป์ "ฟุตบอลโลก 2022" ครั้งนี้ให้ได้

"ฟุตบอลโลก 2022" หรือ  FIFA World Cup Qatar 2022 เดินทางมาถึง รอบชิงชนะเลิศ ประจำวันอาทิตย์ที่ 18 ธันวาคม ระหว่าง อาร์เจนตินา พบ ฝรั่งเศส  เวลา 22.00 น. โดยผลงานล่าสุด ทัพ ฟ้าขาว ทีมชาติอาร์เจนตินา เอาชนะ โครเอเชีย มาด้วยสกอร์ 3-0  ส่วนทาง ทัพ ตราไก่ ทีมชาติฝรั่งเศส เอาชนะ โมร็อกโก มาด้วยสกอร์ 2-0   

 

โดย "ลิโอเนล เมสซี่" จอมทัพ ของฟ้าขาว ทีมชาติอาร์เจนตินา ในวัย 35 ปี กำลังลุ้นสร้างประวัติศาสตร์ครั้งยิ่งใหญ่ก่อนอำลาทีมชาติ โดยขณะนี้ทำสถิติยิงประตูเท่ากับ คีเลียน เอ็มบัปเป้ ที่ 5 ประตูเท่ากัน โดย เมสซี่ สามารถคว้าแมนออฟเดอะแมตช์ ประจำทัวร์เมนต์นี้ได้ถึง 4 จาก 6 นัดหลังสุด และหากคว้าแชมป์ครั้งนี้จะทำให้ อาร์เจนตินา เป็นแชมป์สมัยที่ 3 ในรอบ 36 ปี 

ส่วนทางด้าน  เมสซี่เจ หรือ "เจ ชนาธิป" ชนาธิป สรงกระสินธ์ กองกลาง ทีมชาติไทย  กล่าวถึง "ลิโอเนล เมสซี่" และ อาร์เจนตินา โดยเป็นนักเตะที่ชอบ และทีมที่เชียร์ในครั้งนี้ ระบุว่า

 

" ส่วนตัวผมเองเชียร์ "ลิโอเนล เมสซี่" ซึ่งถือเป็นนักเตะที่ชื่นชอบอยู่แล้ว ผมอยากจะให้อาร์เจนตินาได้แชมป์ แต่ฟุตบอลมันสามารถพลิกล็อกได้ และ แน่นอนว่า ผมอยากให้เมสซี่ได้แชมป์โลกครับ"  

ลิโอเนล เมสซี่

 

ทั้งนี้  ชนาธิป สรงกระสินธุ์ หลังจากขอถอนตัวออกจากการแข่งขัน ฟุตบอลเอเอฟเอฟ อาเซียน คัพ  เนื่องจากต้องการให้สภาพร่างกายกลับมาฟิตสมบูรณ์ ซึ่งเจ้าตัวเชื่อว่า ทีมชาติไทย จะยังคงแข็งแกร่งอยู่แม้จะไม่มีเขาไปร่วมทีมด้วย โดยอย่างไรก็ตาม เจ ชนาธิป อยู่ในช่วงฟื้นฟูร่างกายก่อนจะกลับไปเข้าแคมป์ฝึกซ้อมกับสโมสร คาวาซากิ ฟรอนตาเล่ ต้นสังกัดที่ได้รองแชมป์เจ ลีกเมื่อฤดูกาลที่แล้ว ในวันที่ 10 มกราคม 2023 

ชนาธิป สรงกระสินธุ์

 

 

 

CREDIT PHOTO : Kawasaki Frontale

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ