ข่าว

"ฝรั่งเศส"ระส่ำแข้งทีมชาติป่วย -ใช้มาตรการแยกตัวกันติดเชื้อเพิ่ม

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

สหพันธ์ฟุตบอลฝรั่งเศส   หรือ FFF  ระบุว่า  " ฝรั่งเศส "  กำลังอยู่ระหว่างติดตามอาการป่วยจากไข้หวัด  ซึ่งเกิดขึ้นกับผู้เล่นทีมชาติฝรั่งเศส  ก่อนเกมนัดชิงชนะเลิศ  ฟุตบอลโลก 2022    พบกับ  อาร์เจนตินา จะเริ่มขึ้น  โดยตัวเลขของการพบผู้ติดเชื้อ มีด้วยกันรวม 4 ราย   

สหพันธ์ฟุตบอลฝรั่งเศส  หรือ FFF   เปิดเผยว่า สัญญาณเตือนจากการแพร่เชื้อของ โรคไข้หวัด ที่กระทบมาถึง ทีมชาติฝรั่งเศส  เริ่มเกิดขึ้น นับตั้งแต่เกมกลางสัปดาห์   "ฝรั่งเศส"  พบ  "โมร็อกโก" ในรอบรองชนะเลิศ "ฟุตบอลโลก 2022"   โดย  ดาโยต์ อูปาเมกาโน    วัย 24 ปี   เซ็นเตอร์แบ็ค   และ   อาเดรียง ราบิโอต์   วัย 27 ปี  กองกลาง พลาดการทำหน้าที่ให้กับทีมชาติฝรั่งเศส  ในนัดดังกล่าว  เนื่องจากป่วยไข้หวัด 

 

 

 


กระทั่งก่อนเกมนัดชิงชนะเลิศ   พบกับ อาร์เจนตินา   ที่จะมีขึ้นในวันอาทิตย์   ล่าสุด"ฝรั่งเศส"   ประสบปัญหาผู้เล่นทีมชาติ มีอาการป่วยเพิ่มขึ้นจากโรคไข้หวัด คือ  ผู้เล่นก่อนหลังในราย ของ   ราฟาแอล วาราน  วัย 29 ปี   และ   อิบราฮิมา โกนาเต   วัย   23 ปี    อย่างไรก็ตาม  ดิดิเยร์ เดส์ชองส์   เฮดโค้ชทีมชาติฝรั่งเศส  เลี่ยงที่จะตอบคำถามถึงผลกระทบ   โดยระบุเพียงว่า  "ฝรั่งเศส" เพิ่มความระมัดระวังเพื่อให้มั่นใจว่า โรคติดเชื้อไม่แพร่กระจาย

 

 

 

 

ร็องดาล โคโล มัวนี    วัย 24 ปี กองหน้าทีมชาติฝรั่งเศส  กล่าวว่า  มีอาการไข้หวัดเล็กน้อย  แต่ไม่มีอะไรร้ายแรง  ,  ทั้งนี้ทีมชาติฝรั่งเศส ให้ผู้ที่ป่วยอยู่ในห้องของพวกเขา   โดยมีการดูแลจากแพทย์ และได้บังคับใช้มาตรการการเว้นระยะห่างทางสังคมมากขึ้น  เพื่อให้มั่นใจว่า  จะไม่มีผู้ป่วยจากโรคไข้หวัดเพิ่ม , อุสมาน เดมเบเล กองหน้าทีมชาติฝรั่งเศส กล่าวว่า  เราไม่กลัวไวรัสพวกนั้น   ทุกคน จะพร้อมสำหรับรอบชิงชนะเลิศ

 

 

 

กรณีที่ ดาโยต์ อูปาเมกาโน    วัย 24 ปี   เซ็นเตอร์แบ็ค   และ   อาเดรียง ราบิโอต์   วัย 27 ปี  กองกลาง  หายไม่ทันจากอาการป่วย  ปัญหาที่  ดิดิเยร์ เดส์ชองส์     เฮดโค้ชทีมชาติฝรั่งเศส  จะต้องพบก็คือ   "ฝรั่งเศส" จะขาดผู้เล่นใน 2 ตำแหน่ง ที่ถือว่าเป็นกำลังหลัก   ของทัวร์นาเมนต์นี้  ในนัดชี้ชะตาต่อการป้องกันแชมป์ฟุตบอลโลก  หลังจากทำผลงานชนะเลิศในปี 2018 ที่รัสเซีย เหนือทีมชาติโครเอเชีย 

 

 

 

 

โปรแกรมฟุตบอลโลก 2022

วันเสาร์ที่ 17 ธันวาคม  รอบชิงอันดับสาม

โครเอเชีย - โมร็อกโก

แข่งขัน   22.00 น. ถ่ายทอดสด True4U, PPTV   ,  True Sports 2

.

วันอาทิตย์ที่ 18 ธ.ค. รอบชิงชนะเลิศ

อาร์เจนตินา - ฝรั่งเศส

แข่งขัน  22.00 น.  ถ่ายทอดสด True4U, 7HD   , True Sports 2

 

ทีมชาติฝรั่งเศส  กำลังประสบปัญหาเมื่อผู้เล่นบางส่วนป่วยติดเชื้อจากโรคไข้หวัด ก่อนที่การแข่งขันนัดชิงชนะเลิศฟุตบอลโลก 2022  จะเริ่มขึ้น  โดย ฝรั่งเศส  พบกับ อาร์เจนตินา

CREDIT :  Reuters

CREDIT PHOTO  : FrenchTeam

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ