ข่าว

GSV เอาหัวเป็นประกัน  "บัวขาว บัญชาเมฆ"ฟัด"ยูเครน" ศึกเดือด 5 ดาว

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

โกลเบิล สปอร์ต เวนเจอร์ส   การันตีความมันส์คู่เดือด KAT PRESENTS LEGEND OF RAJADAMNERN   บัวขาว บัญชาเมฆ  "บัวขาว" vs โอเล็กซานเดอร์ เยฟิเมนโก้  จากยูเครน ศุกร์ที่ 9 ธ.ค. งานนี้เดือดยิ่งกว่า เมื่อครั้งพบ 2 นักสู้ญี่ปุ่น ด้านตำนานนักสู้ไทย ประกาศขอนำประสบการณ์ 300ไฟต์ เข้าชน

เธียรชัย พิสิฐวุฒินันท์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท โกลเบิล สปอร์ต เวนเจอร์ส จำกัด หรือ GSV   เปิดเผยว่า  " ราชดำเนิน เวิลด์ ซีรีส์"  RWS  ซึ่งจัดขึ้นที่เวทีราชดำเนิน ในชื่อรายการ  KAT PRESENTS LEGEND OF RAJADAMNERN  ถ่ายทอดสดทางช่อง Workpoint 23 ตั้งแต่เวลา 21.15น. เป็นต้นไป  วันศุกร์ที่ 9  ธันวาคม ซึ่งคู่ไฮไลต์คือ   บัวขาว บัญชาเมฆ  "บัวขาว" พบ  โอเล็กซานเดอร์ เยฟิเมนโก้  จากยูเครน  ในกติกาคิกบ็อกซิ่ง  ให้ความมั่นใจได้ว่า การพบกันของคู่นี้ จะสร้างความประทับใจให้กับผู้ชมกีฬาการต่อสู้  สอดคล้องกับ นิยามที่ใช้ว่า "สดบดเก๋า"

 

 

 


ราชดำเนิน เวิลด์ ซีรีส์  RWS  : KAT PRESENTS LEGEND OF RAJADAMNERN    ประจำวันศุกร์ที่ 9  ธันวาคม   เป็นการขึ้นสู่สังเวียนเวทีมวยราชดำเนิน  เป็นครั้งที่ 3  ของ "บัวขาว"  นับจากการเอาชนะ 
โคตะ มิอุระ เดือนสิงหาคม  ,  โยชิฮิโระ ซาโตะ ซาโตะ  ในเดือนตุลาคม  และล่าสุดคือ  การพบกับ  โอเล็กซานเดอร์ เยฟิเมนโก้      ประจำเดือนธันวาคม  สำหรับ บัวขาว บัญชาเมฆ ปัจจุบันอายุ  40 ปี ส่วน   โอเล็กซานเดอร์ เยฟิเมนโก้  อายุ 21 ปี   ทั้งนี้  "โอเล็กซานเดอร์ เยฟิเมนโก้"    อายุ  21 ปี  ส่วนสูง 179 เซนติเมตร ประสบการณ์การชก 123 ครั้ง ชนะ 97 ครั้ง โดยมีสถิติการชกอาชีพ 37 ครั้งชนะ 33 ครั้ง   และเป็นการชนะน็อกถึง 18 ครั้ง  

 

 

 

 

"เชื่อว่าไฟต์นี้จะเป็นไฟต์ที่ผู้ชม  จะได้สนุกสนานที่สุดกับการชกของบัวขาวในปีนี้ที่ทุกคนห้ามพลาด เพราะเป็นคู่ต่อสู้ประเภทที่นักมวยมีชื่อเสียงไม่อยากเจอที่สุด เพราะอีกฝ่าย  เป็นมวยดาวรุ่งที่กำลังสด มากฝีมือ อยู่ในวัยที่กำลังพีค อยากพิสูจน์ตัวเองกับทุกคน ซึ่งนักสู้ที่ยังไม่เป็นที่สนใจของใครเหล่านี้  พร้อมจะสู้อย่างเต็มที่แบบไม่มีอะไรจะเสีย โดยเฉพาะกับคู่ต่อสู้ที่มีชื่อเสียง       ดังนั้นจึงเชื่อได้ว่าไฟต์นี้จะมีความต่าง  เมื่อเทียบกับครั้งที่บังขาว  เอาชนะ 2  นักสู้จากประเทศญี่ปุ่นก่อน หน้านี้ "  เธียรชัย  กล่าว

 
    

 

บัวขาว บัญชาเมฆ กล่าวว่า ในประวัติการชก 300 ไฟต์   ไม่เคยประมาทคู่ต่อสู้ไม่ว่าจะเป็นใครก็ตาม   สำหรับไฟต์นี้ก็เช่นกัน พร้อมจะใช้ประสบการณ์เอาชนะบนเวทีให้ได้  ที่ผ่านมาทำการบ้านหาเพื่อรับมือคู่ต่อสู้   เช่นจังหวะในการหาช่องทางออกอาวุธให้ได้เปรียบ  เพื่อจัดการกับคู่ต่อสู้ที่มีความสด   "สิ่งที่ผมจะรับมือก็คือ ความแรงของคู่ชกคนนี้ด้วยความไม่ประมาท     เพราะการที่เขาเองมั่นใจ ที่จะเล่นงานผม   นั่นเท่ากับว่าเขารู้ว่าจะเล่นงานผมแบบไหน   ซึ่งด้วยประสบการณ์ ผมจะทำอย่างเต็มที่กับไฟต์นี้ "  บัวขาว  กล่าว

KAT PRESENTS LEGEND OF RAJADAMNERN หนึ่งในโปรแกรมพิเศษของศึกมวยราชดำเนิน เวิลด์ ซีรีส์ RWS บัวขาว บัญชาเมฆ "บัวขาว" VS โอเล็กซานเดอร์  เยฟิเมนโก้

KAT PRESENTS LEGEND OF RAJADAMNERN หนึ่งในโปรแกรมพิเศษของศึกมวยราชดำเนิน เวิลด์ ซีรีส์ RWS บัวขาว บัญชาเมฆ "บัวขาว" VS โอเล็กซานเดอร์  เยฟิเมนโก้

KAT PRESENTS LEGEND OF RAJADAMNERN หนึ่งในโปรแกรมพิเศษของศึกมวยราชดำเนิน เวิลด์ ซีรีส์ RWS บัวขาว บัญชาเมฆ "บัวขาว" VS โอเล็กซานเดอร์  เยฟิเมนโก้ KAT PRESENTS LEGEND OF RAJADAMNERN หนึ่งในโปรแกรมพิเศษของศึกมวยราชดำเนิน เวิลด์ ซีรีส์ RWS บัวขาว บัญชาเมฆ "บัวขาว" VS โอเล็กซานเดอร์  เยฟิเมนโก้

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ