ข่าว

กำปั้นจังโก้ขู่"เมสซี" สุดทน คลิปวีดีโอฉลองชัย แสดงออกย่ำยี"เม็กซิโก"

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

คลิปวีดีโอฉลองความสำเร็จ ภายในห้องแต่งตัว"ทีมชาติอาร์เจนตินา" หลัง เอาชนะ"ทีมชาติเม็กซิโก" ในฟุตบอลโลก 2022    โดยมี "เมสซี"กัปตันทีมชาติอาร์เจนตินา ใช้รองเท้าสัมผัสสิ่งของบางอย่าง  สร้างความไม่พอใจให้นักมวยเม็กซิโก  ซึ่งเห็นว่าคือพฤติกรรมที่ดูหมิ่น"เม็กซิโก" 

คลิปวีดีโอ ที่มีความยาว 15  วินาที  "คลิปวีดีโอ"    เผยแพร่ในสื่อสังคมออนไลน์ เป็นบรรยากาศภายในห้องแต่งตัวนักฟุตบอล "ทีมชาติอาร์เจนตินา"  หลังการแข่งขันฟุตบอลโลก 2022  รอบแบ่งกลุ่ม  คู่ อาร์เจนตินา ทีมในกลุ่ม C  เอาชนะ  เม็กซิโก 2-0  ซึ่งเป็นการแข่งขันนัดที่ 2   ของอาร์เจนตินา   ทั้งนี้อาร์เจนตินา  ซึ่งแพ้ในเกมแรกให้กับ ซาอุดีอาระเบีย  1-2  และกลับมาทำผลงานในการเอาชนะต่อทีมชาติเม็กซิโก  ได้กลายเป็นข้อพิพาท พาดพิงไปถึง ลีโอเนล เมสซี หรือ "เมสซี"  กัปตันทีมชาติอาร์เจนตินา

 

 

 

โดย คาร์เนโล่  อัลวาเรซ   นักมวยสัญชาติเม็กซิโก  ได้โพสต์
ข้อความเป็นภาษาเม็กซิโก  Vieron a Messi limpiando el piso con nuestra playera y bandera ????  :พวกเรา  เห็นไหม เมสซี่กำลังทำความสะอาดพื้นด้วยเสื้อและธงของเรา ????  ในคลิปวีดีโอ มีจังหวะที่เห็นได้ว่า  "เมสซี" สวมรองเท้าฟุตบอล และรองเท้าของเขา ไปถูกสิ่งของบางอย่างบนพื้น  ซึ่งตีความได้ว่า น่าจะเป็นธงที่ระลึก  หรือ  เสื้อทีมชาติเม็กซิโก ที่แลกระหว่างนักฟุตบอลหลังจบการแข่งขัน

 

 

 

 

"ผมขอวิงวอนต่อพระเจ้าอย่าให้ผมต้องเจอเขา   ผมเคารพอาร์เจนตินา  และเขาต้องเคารพต่อเม็กซิโกด้วย  ผมไม่ได้พูดถึงประเทศโดยรวม แค่พูดถึงเรื่อที่เมสซี กระทำ ซึ่งผมรับไม่ได้"  คาร์เนโล่  อัลวาเรซ  ระบุ  ทั้งนี้นักมวยสัญชาติเม็กซิโก วัย 31 ปี  เคยเป็นเจ้าของแชมป์โลก 3 สถาบัน ได้แก่ สภามวยโลก (WBC), สมาคมมวยโลก (WBA) และองค์กรมวยโลก (WBO)

 

 

เซร์คิโอ อเกวโร่ อดีตนักฟุตบอลทีมชาติอาร์เจนตินา  ระบุว่า การออกมาเคลื่อนไหวของ  นักมวยเม็กซิโก  เป็นการเบี่ยงเบนประเด็น ไม่มีใครที่จะแสดงออกด้วยพฤติกรรมเช่นนั้น ถ้าสังเกตุให้ดี มันคือจังหวะที่จะถอดรองเท้า และบังเอิญที่รองเท้าไปถูกกับสิ่งของที่อยู่บนพื้น ซึ่งเป็นเรื่องปกติ  เพราะหลังการแข่งขัน ชุดกีฬาจะถูกถอดออก เพื่อรอส่งซัก ทำความสะอาด

 


   

ขณะเดียวกันมีแฟนบอลชาวเม็กซิโก  เข้าไปโพสต์ข้อความตอบโต้ กับนักมวยสากล วัย 31 ปี  โดย ระบุว่า  กัปตันทีมชาติอาร์เจนตินาวัย  35 ปี กําลังถอดรองเท้าของเขาหลังจบเกม  และจังหวะนั่นรองเท้าได้ไปถูกอะไรบางอย่างที่พื้น
" พวกเขาอยู่ในห้องล็อกเกอร์ฉลองความสำเร็จ และ เมสซี กําลังถอดรองเท้า   มันไม่มีอะไรเลย  เมสซีเป็นคนที่อ่อนน้อมถ่อมตนที่สุด และไม่เคยดูหมิ่นใคร"  แฟนบอลชาวเม็กซิโก  ระบุ  ในโพสต์ 

 

 

 

 

คาร์เนโล่  อัลวาเรซ      นักมวยสัญชาติเม็กซิโก วัย 31 ปี เคย  เป็นเจ้าของแชมป์โลก 3 สถาบัน ได้แก่ สภามวยโลก (WBC), สมาคมมวยโลก (WBA) และองค์กรมวยโลก (WBO) คาร์เนโล่  อัลวาเรซ      นักมวยสัญชาติเม็กซิโก วัย 31 ปี เคย  เป็นเจ้าของแชมป์โลก 3 สถาบัน ได้แก่ สภามวยโลก (WBC), สมาคมมวยโลก (WBA) และองค์กรมวยโลก (WBO) ลีโอเนล เมสซี กัปตันทีมชาติอาร์เจนตินาถูกโยงเป็นประเด็น ในเรื่องของการแสดงออก ที่ถูกตีความว่าพาดพิงเม็กซิโก อาร์เจนตินา ในเกม ที่เอาชนะ เม็กซิโก 2-0

CREDITPHOTO  :  Canelo Alvarez

                               Argentina

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ