ข่าว

"นาดาล" เร้า"อาร์เจนตินา" ทุบหม้อข้าว 2  เกม  "ฟุตบอลโลก2022" เดิมพันเข้ารอบ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

มือเทนนิส  วัย 36 ปี   และเป็นมืออันดับ 2  ของโลก จากสเปน   "ราฟาเล นาดาล" ร่วมให้กำลังใจกับทีมชาติ"อาร์เจนตินา"   ใน 2  เกมที่เหลือของรอบแบ่งกลุ่ม "ฟุตบอลโลก 2022" ที่ประเทศกาตาร์  โดย  เห็นว่า ทัพฟ้าขาวยังไม่หมดหวัง ต่อการผ่านเข้ารอบ 

ราฟาเอล  นาดาล  มือเทนนิสอันดับ 2 ของโลก   ให้สัมภาษณ์ขณะที่เขา  พำนักอยู่ที่ประเทศอาร์เจนตินา ว่า   เขาตระหนักถึงความ  ยืดหยุ่นในกีฬา   หมายถึงการแพ้ - ชนะ ที่สามารถเกิดขึ้นได้   อย่างไรก็ตามแชมป์เทนนิสแกรนด์สแลม 22 สมัยระบุว่า  ขอเป็นกำลังใจให้ "อาร์เจนตินา" ของ ลิโอเนล เมสซี่   ให้ประสบความสำเร็จกับ "ฟุตบอลโลก 2022"  แต่สิ่งแรกคือทุกคนใน ทีมชาติอาร์เจนตินา  ต้องตื่นจากความพ่ายแพ้ กลับมาด้วยความมั่นใจ  เพื่อแข่งขันกับ 2  นัด ที่เหลือ  คือ การ  พบกับ เม็กซิโก  และ โปแลนด์

 

 

 

" ผมไม่ใช่คนสุดโต่ง ไม่ได้รู้สึกสบายเกินไป หรือจะเห็นว่ามันเป็นหายนะมากเกินไป  การแพ้นัดแรกของ"อาร์เจนตินา " ใน"ฟุตบอลโลก2022"  พิสูจน์แล้วว่าโลกไม่ได้ล่มสลาย ทุกอย่างยังเดินไปข้างหน้า ผมเคารพต่อทุกทีม  ทั้ง ซาอุดีอาระเบีย  , เม็กซิโก และ โปแลนด์  เพียงแต่ผมอยากให้กำลังใจกับอาร์เจนตินา  โลกไม่ได้เปลี่ยนไป  พวกเขาแพ้แค่เกมเดียวและเหลืออีกสองนัด อย่างน้อยที่สุดที่ พวกเขาสมควรได้รับคือความมั่นใจและความเคารพ    พวกเขามาจากการเป็นแชมป์ของทวีปอเมริกา  ทำไมต้องเสียความมั่นใจด้วยล่ะ     ผมคิดว่าอาร์เจนตินาเป็นตัวเต็งที่ชัดเจน ที่จะไปได้ไกล  ในฟุตบอลโลก 2022"

 

นาดาล  กล่าวว่า ชัยชนะของซาอุดีอาระเบีย เป็นภาพสะท้อนว่า ฟุตบอลมีความเท่าเทียมกันมากน้อยเพียงใด  ตนเชียร์เรอัล มาดริด ในลาลีกาสเปน แต่ที่ผ่านมา  ลิโอเนล เมสซี่   แห่งอาร์เจนตินา ก็พิสูจน์ความยิ่งใหญ่ ที่มีต่อบาร์เซโลน่า ทีมร่วมลาลีกาสเปน      กัปตันทีมชาติอาร์เจนตินา  มอบช่วงเวลาพิเศษให้โลกฟุตบอล เขาเป็นหนึ่งในผู้เล่นชั้นนำในประวัติศาสตร์ของฟุตบอลและกีฬา    นาดาล  กล่าว 

 

อาร์เจนตินา ทีมในกลุ่ม C  ซึ่งพ่ายนัดแรก ให้กับซาอุดีอาระเบีย 2-1 จะเล่นนัดถัดไปพบกับ  เม็กซิโก  วันอาทิตย์ที่  27  พฤศจิกายน  แข่งขัน  02.00

 

CREDITPHOTO   :  
https://twitter.com/RafaelNadal

ราฟาเอล นาดาล มือเทนนิสระดับโลก  วัย 36  ปี  สัญชาติสเปน

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ