ข่าว

"แมนซิตี้" ประกาศต่อสัญญา "เป็ป กวาร์ดิโอล่า" อยู่ยาว ถิ่น เอติฮัต

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"แมนซิตี้" ทีมรองจ่าฝูง ศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ประกาศต่อสัญญา "เป็ป กวาร์ดิโอล่า" ผู้จัดการทีม ชาวสแปนิช อยู่คุมทัพ เรือใบสีฟ้า ถึงปี 2025

"แมนซิตี้" แชมป์เก่า แห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ประกาศอย่างเป็นทางการต่อสัญญา "เป็ป กวาร์ดิโอล่า" เฮดโค้ชของทีม ให้อยู่คุมทีม เรือใบสีฟ้า ในถิ่น เอติฮัด สเตเดียม ไปจนถึง ปี 2025 หรือ จบฤดูกาล 2024 - 2025 โดยนับเป็นการคุมทีมของ กวาร์ดิโอล่า เข้าเป็นปีที่ 7 หลังจากเริ่มคุมทีม "แมนซิตี้" ตั้งแต่ปี 2016 

 

โดย "แมนเชสเตอร์ ซิตี้" ทีมรองจ่าฝูง ซึ่งกำลังพักเบรก ศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ให้การแข่งขัน "ฟุตบอลโลก 2022" ดำเนินการต่อถือโอกาสที่ดี จับ "เป็ป กวาร์ดิโอล่า" ต่อสัญญาให้อยู่ในถิ่น เอติฮัด สเตเดียม ต่อไปถึงปี 2025 ทั้งนี้ กวาร์ดิโอล่า กล่าวถึงการรับสัญญาใหม่  ระบุว่า " ผมดีใจมาก ๆ กับการได้อยู่ต่อกับทีมไปอีกสองปี " 

" ผมไม่สามารถกล่าวขอบคุณทุกคนที่สโมสร "แมนซิตี้" ได้มากพอสำหรับความไว้วางใจที่มีให้กับผม ผมมีความสุขมาก ๆ และสบายใจที่ได้อยู่ที่นี่ ผมมีทุกอย่างที่ต้องการในการทำงานของผมให้ออกมาดีที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้ "

 

" ผมรู้ว่าที่แน่ ๆ สโมสรแห่งนี้จะต้องมีสิ่งดี ๆ เกิดขึ้นสำหรับช่วงทศวรรษ อย่างแน่นอน ซึ่งผมมักจะบอกเสมอว่า สโมสรแห่งนี้เป็นสิ่งที่พิเศษอย่างมาก อย่างไรก็ตาม ผมมีความรู้สึกดีเสมอ ๆ ด้วยกันกับทุก ๆ คนที่นี่  ซึ่งผมยังพร้อมที่จะคว้าแชมป์กับทีมต่อไป  "

 

สำหรับ "เป็ป กวาร์ดิโอล่า" กุนซือวัย 51 ปี ชาวสแปนิช ย้ายจาก บาเยิร์น มิวนิค มาคุม แมนซิตี้ ตั้งแต่ปี 2016 คว้าแชมป์ พรีเมียร์ลีก อังกฤษ 4 สมัย ป, ลีกคัพ 4 สมัย , เอฟเอ คัพ 1 สมัย และ คอมมูนิตี้ชิลด์ 3 สมัย  

 

 

 

อย่างไรก็ตาม "แมนซิตี้" จะกลับมาลงสนามอีกครั้งหลัง ศึก "ฟุตบอลโลก 2022" จบลง โดยมีคิว ในศึก คาราบาว คัพ ในคืนวันอังคารที่ 22 ธันวาคม 2565 พบกับ ลิเวอร์พูล 

เป็ป กวาร์ดิโอล่า

เป็ป กวาร์ดิโอล่า

 

CREDIT PHOTO : Twitter@ManCity

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ