ข่าว

กองเชียร์"ทีมชาติฝรั่งเศส"สะใจ "ตราไก่" ฟอร์มแรง เก็บชัยนัดแรก

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

กองเชียร์"ทีมชาติฝรั่งเศส" ที่ลุ้นผลการแข่งขันในคู่ ทีมชาติฝรั่งเศส ออกสตาร์ทนัดแรก "ฟุตบอลโลก 2022" ออกอาการหายใจไม่ทั่วท้อง เมื่อ "ทีมตราไก่" เสียท่าถูกยิงนำก่อน สุดท้าย"ฝรั่งเศส"เร่งเครื่อง โชว์ฟอร์มเก็บชัยนัดแรกไปแบบสบาย

เซาบาสเตียน เปร์ริน   กองเชียร์ทีมชาติฝรั่งเศส   ให้สัมภาษณ์กับ  SNTV   ถึงผลการแข่งขัน "ฟุตบอลโลก 2022" ในคู่  "ทีมชาติฝรั่งเศส"  พบ ทีมชาติ ออสเตรเลีย   ซึ่งเป็นการแข่งขันนัดแรก ของทีมในกลุ่ม D   โดยกองเชียร์ทีมชาติฝรั่งเศสรายนี้  ซึ่งมาร่วมเชียร์ทีมชาติฝรั่งเศส  อยู่ที่แหล่งท่องเที่ยวในย่านกลางคืนที่ปารีส เมืองหลวงของฝรั่งเศส  ระบุว่า   ทุกคนค่อนข้างกลัวในตอนเริ่มต้น   เนื่องจากออสเตรเลีย ทำได้ดีกว่า  กับการออกนำหรือได้ประตูแรกที่ค่อนข้างเร็ว  แต่ฝรั่งเศสก็สามาถกลับเข้ามาในเกมได้ และเป็นฝ่ายเอาชนะทีมชาติออสเตรเลียไปในที่สุด   " พวกเขาพลิกเกมได้อย่างสิ้นเชิง มันเป็นการเริ่มต้นที่ดีและสมบูรณ์แบบสำหรับฟุตบอลโลก"

 

 


เช่นเดียวกับ จูเลียน ลาลิรู   ซึ่งให้สัมภาษณ์กับ SNTV    ระบุว่า  " แน่นอน มันเป็นแมตช์ที่ดีมาก   ผมค่อนข้างกังวลกับนัดแรก เราต้องเข้าแข่งขันให้ดี เราต้องเข้าแข่งขันในแบบของเรา ผมคิดว่าวันนี้แม้ฝรั่งเศส  จะมีปัญหาผู้เล่นบาดเจ็บ จนไม่สามารถร่วมทีมได้   แต่ทุกคนในทีมชาติฝรั่งเศสที่เหลืออยู่  ต้องพิสูจน์ให้เห็นถึงความเป็นอีนหนึ่งอันเดียวกัน เพื่อพาทีมก้าวไปข้างหน้ากับทัวร์นาเมนต์"ฟุตบอลโลก 2022" ที่กาตาร์"     กองเชียร์ "ทีมชาติฝรั่งเศส"  กล่าว

 

 

 

ฟุตบอลโลกรอบคัดเลือกในกลุ่ม D ที่สนามอัล จานอบ สเตเดียม  ในกาตาร์ คืนที่ผ่านมา  ฝรั่งเศส พบกับออสเตรเลีย  เริ่มเกมไปเพียง  9 นาที ออสเตรเลียออกนำ จาก แมทธิว เลคกี   หลังจากนั้นฝรั่งเศส  ได้ประตูตีเสมอ จาก  เตโอ เอร์นานเดซ  นาทีที่  27 , โอลิวิเยร์ ชิรูด์  นาทีที่  32  ,  คีเลียน เอ็มบัปเป  นาทีที่ 68  และ  โอลิวิเยร์ ชิรูด์  นาทีที่ 71  ครบ 90  นาที   ฝรั่งเศส  เอาชนะ ออสเตรเลีย  4-1    เกมนัดถัดไป ฝรั่งเศส  พบ เดนมาร์ก  วันเสาร์ที่  26 พฤศจิกายน  ส่วน ออสเตรเลีย  พบ ตูนิเซีย  แข่งวันเสาร์ที่ 26  พฤศจิกายน  เช่นกัน

 

 

สรุปผลการแข่งขันคืนวันอังคารที่ 22  พฤศจิกายน 
อาร์เจนติน่า  แพ้ ซาอุดีอาระเบีย   1- 2  กลุ่ม C
เดนมาร์ก เสมอ ตูนิเซีย 0-0    กลุ่ม D
เม็กซิโก เสมอ โปแลนด์ 0-0   กลุ่ม C
ฝรั่งเศส ชนะ ออสเตรเลีย 4-1  กลุ่ม D

 

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ