ข่าว

เบื้องหลังซึ้งใจ "แจ็ค กรีลิช" เต้นท่าแปลก ๆ ตามสัญญาหลังทำประตูให้อังกฤษ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เปิดเบื้องหลังน่าซึ้งใจ "แจ็ค กรีลิช" เต้นท่าแปลก ๆ ตามสัญญาที่ให้ไว้กับแฟนบอลเด็กพิเศษ หลังทำประตูให้อังกฤษใน "ฟุตบอลโลก 2022"

หลังจากที่จบการแข่งขัน ฟุตบอลโลก 2022 แมตซ์ระหว่าง อังกฤษ-อิหร่าน ไปเมื่อวันที่ 21 พ.ย. 2565ที่ผ่านมา หลายคนที่เป็นแฟนบอลคงได้เห็น  "แจ็ค กรีลิช"  นักเต๊ะดาวรุ่งอย่างทีมชาติอังกฤษเต้นท่าทางแปลก ๆ กลางสนามหลังทำประตูให้กับ ทีมชาติอังกฤษ ได้ ทำให้แฟนบอลหลายคนคิดว่าอาจจะเป็นแค่ท่าแสดงความดีใจของ "แจ็ค กรีลิช" เฉยๆ หรือไม่ 

หลังจากจบเกมส์ระหว่าง อังกฤษ-อิหร่าน ซึ่ง อังกฤษสามารถเอาชนะไปได้ 6-2 นั้น สื่อต่างประเทศได้เผยแพร่คลิปที่ "แจ็ค กรีลิช" เต้นหลังจากที่ทำประตูได้ ซึ่งท่าที่  "แจ็ค กรีลิช" เต้นนั้นเป็นท่าที่กางแขนและยักไหล่ไปมา เรียกว่าทำเอาแฟนบอลฮือฮาอย่างมาก โดยในคลิปวิดีโอยังเผยให้เห็นต่อด้วยว่า ก่อนหน้าที่จะลงแข่ง  "แจ็ค กรีลิช" ได้พูดคุยกับแฟนบอลเด็กคนหนึ่งซึ่งเป็นเด็กพิเศษ โดยในคลิป "แจ็ค กรีลิช" ถามว่าหากเขาทำประตูได้ จะทำท่าดีใจ อยากให้ทำเท่าแบบไหน หลังจากนั้นแฟนบอลเด็กจึงเต้นท่าดังกล่าวให้ดู และ "แจ็ค กรีลิช" บอกว่า "งั้นฉันจะทำเพื่อนาย ฉันสัญญา" หลังจากทำประตูได้ "แจ็ค กรีลิช" จึงไม่ลืมที่จะฉลองด้วยท่าเต้นสุดพิเศษนี้ 

 

แจ็ค กรีลิช

แจ็ค กรีลิช

สำหรับ "แจ็ค กรีลิช"  หรือ แจ็ก ปีเตอร์​ กรีลิช  เกิด 10 กันยายน ค.ศ. 1995  เป็นนักฟุตบอลชาวอังกฤษเชื้อสายไอริช อายุ 26 ปี  ปัจจุบันเล่นได้ทั้งในตำแหน่งปีก และกองกลางตัวรุก ให้แก่แมนเชสเตอร์ซิตี และทีมชาติอังกฤษ ด้วยหน้าตา และฝีเท้าการเล่นฟุตบอลที่ไม่ธรรมดา ทำให้ "แจ็ก กรีลิช" กลายเป็นนักเต๊ะที่น่าจับจามองเอามาก ๆ นอกจากนี้  "แจ็ค กรีลิช" ยังเป็นนักฟุตบอลที่สวมถุงเท้าเมื่อลงแข่งขันในลักษณะแบบพับลงมาครึ่งแข้ง โดยได้รับแรงบันดาลใจมาจากจอร์จ เบสต์ อดีตกองกลางในระดับตำนานของแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด

แจ็ค กรีลิช

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ