ข่าว

'เซียงเพียว' แต่งตั้ง โปรพีเค เป็น แบรนด์แอมบาสเดอร์ กีฬากอล์ฟ คนแรก

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

'เซียงเพียว' เปิดตัว "โปรพีเค" พัชรจุฑา คงกระพันธ์ สวิงมือ 1 ไทยดับเบิ้ลยู พีจีเอ เป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์กีฬาคนแรก หวังดันแบรนด์สู่ระดับสากลโดยนำกีฬากอล์ฟเป็นสื่อ โดยมีพิธีเซ็นสัญญา ณ ออดิทอเรียม ชั้น 3 อาคาร Bertram Creative Hub ซอยลาดพร้าว 80 เมื่อวันก่อน

คุณสุวรรณา เอี่ยมพิกุล ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เบอร์แทรม (1958) จำกัด และ "โปรพีเค" พัชรจุฑา คงกระพันธ์ ร่วมเซ็นสัญญา เป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์ ด้านกีฬาคนแรกของ เซียงเพียว โดย โปรพีเค จะพาแบรนด์ไปเปิดตัวในแม็ทช์ออสเตรเลียนโอเพ่น ที่เมลเบิร์น ประเทศออสเตรเลีย ระหว่างวันที่ 1 - 4 ธันวาคมศกนี้

 

 

 

คุณสุวรรณา เอี่ยมพิกุล ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เบอร์แทรม (1958) จำกัด กล่าวว่า มีความยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้ร่วมสนับสนุน โปรพีเค หนึ่งในโปรกอล์ฟหญิงแนวหน้าระดับประเทศ  การสนับสนุนครั้งนี้ ถือเป็นก้าวใหม่ของเซียงเพียว ในการเข้ามาสู่วงการกีฬากอล์ฟ  และร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการสร้างความสำเร็จให้กับโปรพีเคในการแข่งขันในทัวร์นาเม้นท์ต่างๆ ในนามของตัวแทนนักกีฬาจากประเทศไทย รวมทั้งเรามั่นใจและเชื่อมั่นโปรพีเคในการเป็นตัวแทนช่วยประชาสัมพันธ์แบรนด์ของเราให้เป็นที่รู้จักในระดับสากลมากขึ้น ซึ่งทาง เซียงเพียว ยึดมั่นเป้าหมายที่มองไกลออกไป คือ เราอยากเป็นส่วนหนึ่งในการสร้างประสบการณ์เพื่อสุขภาพที่ดีสำหรับทุกคน ทุกวัย ผ่านการเล่นกีฬาทุกประเภท โดยกีฬากอล์ฟนี้ก็จะเป็นอีก Sport Experience ต่อไป

 

“โปรพีเค” พัชรจุฑา คงกระพันธ์

 

“โปรพีเค” พัชรจุฑา คงกระพันธ์ เปิดใจว่า ขอขอบคุณที่ให้การสนับสนุนครั้งนี้ รู้สึกดีใจเป็นอย่างยิ่งที่ได้เป็นตัวแทนไปเผยแพร่ประชาสัมพันธ์แบรนด์ในวงการกีฬากอล์ฟให้เป็นที่รู้จักมากขึ้น สิ่งสำคัญอย่างหนึ่งที่มั่นใจในแบรนด์ เซียงเพียว ซึ่งมีผลิตภัณฑ์หลายตัวซึ่งเหมาะกับนักกีฬากอล์ฟอย่างยิ่ง ผลิตภัณฑ์มีคุณภาพสูงและปลอดภัยต่อผู้ใช้ นอกจากนี้ยังมีวิชั่น เป้าหมาย และความรักในด้านกีฬาร่วมกัน อีกทั้งจะได้มีโอกาสร่วมกับทางเซียงเพียวทำกิจกรรมต่างๆ ที่เป็นประโยชน์ต่อกีฬากอล์ฟ เช่น การสนับสนุนพัฒนาศักยภาพเยาวชนไทยในกีฬากอล์ฟมากขึ้น จึงมั่นใจในแบรนด์เซียงเพียวว่า ในอนาคตแบรนด์จะเป็นที่รู้จักและเติบโตในวงการกีฬากอล์ฟอย่างแน่นอน

 

\'เซียงเพียว\' แต่งตั้ง โปรพีเค เป็น แบรนด์แอมบาสเดอร์ กีฬากอล์ฟ คนแรก

 

โปรพีเค หรือโปรปลาย วัย 30 ปีจากจังหวัดขอนแก่น มีดีกรีเป็นอดีตนักกอล์ฟเยาวชน และทีมชาติ คว้าแชมป์ระดับนานาชาติมามากมายหลายรายการ โดยเฉพาะระดับอาชีพเป็นแชมป์มาแล้ว 19 รายการ  ปัจจุบันเป็นนักกอล์ฟที่มีเงินรางวัลสะสมเป็นอันดับ 1 ของสมาคมกีฬากอล์ฟอาชีพสตรีไทย โดยคว้าแชมป์มาได้จากการแข่งขัน “เอสเอที ทีดับเบิ้ลยูที โอเพ่น” (SAT-TWT OPEN  ROAD TO WORLD RANKING) สนามที่ 4 (สนามกอล์ฟหลวงหัวหิน จ.ประจวบคีรีขันธ์), สนามที่ 5 (สนามเลควิว รีสอร์ท แอนด์ กอล์ฟคลับ จ.เพชรบุรี ) และสนามที่ 7 (สนามกบินทร์บุรี สปอร์ตคลับ จ.ปราจีนบุรี)

 

 

 

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ