ข่าว

"เมสซี่" ยันชัด 3 ทีมเต็ง ซิวชัย "ฟุตบอลโลก 2022"

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"ลิโอเนล เมสซี่" จอมทัพ ฟ้าขาว ทีมชาติอาร์เจนติน่า ยกทีมเต็งคว้าแชมป์ "ฟุตบอลโลก 2022" รอบสุดท้าย ที่ประเทศกาตาร์

ทัพ ฟ้าขาว "ทีมชาติอาร์เจนติน่า" เตรียมลงทำแข่งขัน ศึก "ฟุตบอลโลก 2022" รอบสุดท้าย ที่ประเทศกาตาร์ โดย รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม C นัดแรก มีคิวประเดิมสนาม พบกับ ทีมชาติซาอุดิอาระเบีย ในวันอังคารที่ 22 พฤศจิกายน นี้ ซึ่งล่าสุด "ลิโอเนล เมสซี่" กัปตันทัพ ฟ้าขาว ได้ให้สัมภาษณ์พร้อมยก ทีมเต็งคว้าแชมป์ ฟุตบอลโลก ครั้งนี้  

 

โดย "ลิโอเนล เมสซี่" ในวัย 35 ปี จอมทัพ "ทีมชาติอาร์เจนติน่า" ของสโมสร ปารีส แซงต์ แชร์กแมง ทีมจ่าฝูง ศึก ลีกเอิง ฝรั่งเศส ได้ให้สัมภาษณ์กับ South American Federation CONMEBOL ระบุว่า " เมื่อใดที่เราพูดถึงแคนดิเดต เรามักจะพูดเป็นทีมเดียวกัน " 

 

ซึ่ง "ลิโอเนล เมสซี่" ได้กล่าวเพิ่มเติมว่า  " ถ้าให้ผมเลือกแชมป์ครั้งนี้ ซึ่งดูแล้วน่าจะเหนือกว่าทีมอื่น ผมคิดว่า บราซิล , ฝรั่งเศส และ อังกฤษ ที่ดูเหนือกว่าเล็กน้อย แต่ก็นั่นแหละ เวที ฟุตบอลโลก มันยากและซับซ้อนมาก ๆ  อะไรก็เกิดขึ้นได้ทั้งนั้น "

 

" แน่นอนผมคิดว่า พวกเรารู้สึกตื่นเต้นมาก ๆ เพราะเราได้ถูกจับไปอยู่ในกลุ่มที่มีทีมต่าง ๆ ที่ยอดเยี่ยม ซึ่่งทั้งหมดนี้ เราทุก ๆ คน จะก้าวไปพร้อม ๆ กัน  " เมสซี่กล่าว 

ลิโอเนล เมสซี่

 

ทั้งนี้ "ลิโอเนล เมสซี่" ซึ่งได้พูดก่อนศึก "ฟุตบอลโลก 2022" จะเริ่มขึ้นว่าการแข่งขันครั้งนี้ อาจจะเป็นครั้งสุดท้ายในการร่วม "ทีมชาติอาร์เจนติน่า" ของตนเองแล้ว รวมถึง "ลิโอเนล เมสซี่" ที่สามารถคว้าแชมป์มาได้กับทุกรายการ เหลือเพียงแค่ ฟุตบอลโลก และเคยได้ลุ้นผ่านเข้าสู่ รอบชิงชนะเลิศ ฟุตบอลโลก ปี 2014 แต่พ่ายให้กับ เยอรมนี ในที่สุด  และล่าสุดในการช่วย ทัพ ฟ้าขาว คว้าแชมป์ ศึก โคปา อเมริกา ไดสำเร็จในรอบ 28 ปี  

 

 

อย่างไรก็ตาม "ทีมชาติอาร์เจนติน่า" ถูกจัดอยู่ร่วมกลุ่ม C ประกอบไปด้วย โปแลนด์ , เม็กซิโก และ ซาอุดิอาระเบีย  

 

โดย โปรแกรมของ "ทีมชาติอาร์เจนติน่า" ในรอบแรก มีดังนี้

  • 22 พ.ย. 65 อาร์เจนติน่า พบ ซาอุดิอาระเบีย เวลา 17.00 น. 
  • 26 พ.ย. 65 อาร์เจนติน่า พบ เม็กซิโก เวลา 02.00 น. 
  • 30 พ.ย. 65 โปแลนด์ พบ อาร์เจนติน่า เวลา 02.00 น. 

ลิโอเนล เมสซี่

 

CREDIT PHOTO : Twitter@Argentina

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ