ข่าว

"แมนยู" หนุน เทนฮาก ตัดสินอนาคต โรนัลโด

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"แมนยู" ออกแถลงการณ์ หลังจาก "คริสเตียโน โรนัลโด" ให้สัมภาษณ์พาดพิง โดยสโมสรเตรียมตรวจสอบพิจารณาข้อเท็จจริงทั้งหมด

หลังจากประเด็นร้อนแรง ซึ่ง "คริสเตียโน โรนัลโด" ให้สัมภาษณ์กับ เพียร์ส มอร์แกน พิธีกรชื่อดังชาวอังกฤษ ในรายการ "Piers Morgan Uncensored"  เกี่ยวกับความในใจ ปัญหาของตนเอง เหมือนโดนหักหลัง รวมถึงความสัมพันธ์ กับ ผู้จัดการทีม "เอริค เทน ฮาก" ที่ต่างฝ่ายต่างไม่ให้ความเคารพซึ่งกันและกันตลอดเวลาที่ทำงานในสโมสร 

 

ซึ่ง ล่าสุด ทาง "แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด" ต้นสังกัดของ "คริสเตียโน โรนัลโด" ได้ออกมาแถลงการณ์ผ่านเว็ปไซต์ของสโมสรแล้ว  เกี่ยวกับบทสัมภาษณ์ที่ โรนัลโด พูดถึง เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา โดยทาง "แมนยู" รับทราบถึงข่าวสารที่เกี่ยวกับการให้สัมภาษณ์โดย "คริสเตียโน โรนัลโด" สโมสรจะดำเนินการพิจารณาการตอบสนอง หลังจากข้อเท็จจริงได้ถูกรับทราบทั้งหมดแล้ว ซึ่งบทสัมภาษณ์ยังคงมีต่อซึ่งจะเผยแพร่ในคืนวันพุธนี้ 

"แมนยู" หนุน เทนฮาก ตัดสินอนาคต โรนัลโด

 

 


 

 

 

 

ทั้งนี้ "แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด" ได้กล่าวแต่เพียงว่า " ตอนนี้ทีมโฟกัสสำหรับการเตรียมพร้อมสำหรับครึ่งฤดูกาลหลัง และรักษาโมเมนตัม , ความเชื่อมั่น และความเป็นอันหนึ่งอันเดียวกัน ที่ถูกสร้างภายในเหล่าผู้เล่น , ผู้จัดการทีม , สต๊าฟฟ์และแฟน ๆ " 

 

โดยล่าสุด  เพียร์ส มอร์แกน ยังปล่อยทีเซอร์บทสัมภาษณ์เพิ่มเติม ของ "คริสเตียโน โรนัลโด" ถึงการ วิพากษ์วิจารณ์ ทาง ตระกูลเกลเซอร์ เจ้าของสโมสร ว่าไม่เคยสนใจทีม มองสโมสรแค่เรื่องการตลาดเท่านั้น แต่ไม่เคยสนใจเรื่องกีฬาเลย 

 

นอกจากนี้สื่อจากแดนผู้ดีจะมีรายงานเพิ่มว่า ทาง "แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด"  จะไม่ขวางทางการย้ายทีมของ "คริสเตียโน โรนัลโด" อีกต่อไป และพร้อมพิจารณาทุก ๆ ทางเลือกที่เข้ามาหลังจากนี้ โดยคาดว่าจะได้ข้อสรุปหลังจบ ฟุตบอลโลก 2022 

 

 

 

 

คริสเตียโน โรนัลโด

ที่มา : manutd

CREDIT PHOTO : Twitter@Cristiano , Twitter@brfootball

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ