ข่าว

อาร์เตต้า ปลื้ม "อาร์เซน่อล" บุกคว้าสามแต้ม ชี้ไม่สนแม้ แมนซิตี้ พ่าย

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"มิเกล อาร์เตต้า" ผู้จัดการทีม "อาร์เซน่อล" กล่าวชมลูกทีมหลังบุกเชือด วูล์ฟ ชี้โฟกัสชัยชนะของทีมตัวเองเท่านั้น หลัง แมนซิตี้ สะดุดพ่าย

ควันหลัง ศึก ฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ นัดที่ 15  วูล์ฟแฮมป์ตัน วันเดอเรอร์ส เปิดบ้านพ่าย "อาร์เซน่อล"  0-2  โดยได้ประตูจาก  มาร์ติน โอเดการ์ด นาทีที่ 55 และ 75   ซึ่งหลังเกม  "มิเกล อาร์เตต้า" นายใหญ่ ปืนใหญ่ "อาร์เซน่อล" กล่าวชื่นชมลูกทีมหลังจาก บุกคว้าชัยชนะที่สำคัญ ทั้งนี้ชี้ว่า ขอโฟกัสแค่เพียงทีมตนเองในขณะนี้ หลังจากคู่แข่ง แมนซิตี้ สะดุดพ่าย ในเกมล่าสุด 

มิเกล อาร์เตต้า

 

โดย  "มิเกล อาร์เตต้า" ผู้จัดการทีม "อาร์เซน่อล" ให้สัมภาษณ์หลังเกม บุกชนะ  วูล์ฟแฮมป์ตัน วันเดอเรอร์ส  ถึงถิ่น 2-0  กล่าวว่า  " ขอขอบคุณแฟนบอลสำหรับการสนับสนุนและเป็นส่วนหนึ่งให้กับสโมสรแห่งนี้ ซึ่งเป็นสิ่งสำคัญได้ให้ทุก ๆ คนในทีมได้เดินหน้าต่อไปทั้ง สต๊าฟ และ นักเตะทุก ๆ คน สำหรับเกมนี้มันเป็นอะไรที่สุดยอดมาก ๆ กับชัยชนะก่อนที่ "อาร์เซน่อล" จะพักเบรก ในศึก ฟุตบอลโลก เราได้นำเป็นจ่าฝูง ของตาราง " 

 

 

 

 "มิเกล อาร์เตต้า" กล่าวต่อว่า " ถึงตอนนี้แล้วมันเป็นสิ่งที่ยอดเยี่ยมกับการเริ่มต้น รวมถึงลูกทีมทุก ๆ คน กำลังสนุกสนานกับมัน ซึ่งก่อนที่เราจะพักเบรกให้กับ ทีมชาติ ในศึก ฟุตบอลโลก 2022  นั้น เป้าหมายของทีมคือการทำให้ดีที่สุด และ ผลงานในสนาม ในทุก ๆ เกมการแข่งขัน  โดยเกมนี้นอกจากนักเตะทุกคนที่ทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมแล้ว มาร์ติน โอเดการ์ด ผู้ซึ่งทำ 2 ประตู ผมคิดว่าเขามีความเป็นผู้นำของทีม และ เรายินดีที่เขาอยู่ในช่วงฟอร์มที่ดี  

 

 "มิเกล อาร์เตต้า" กล่าวปิดท้ายว่า " สำหรับคู่แข่ง แมนซิตี้ พลาดพ่ายในเกมเดียวกันนั้น แน่นอนเราก็กำลังมองคู่เเข่งเช่นกัน แต่สิ่งที่เราทำได้ดีที่สุดคือการทำผลงาน และ โฟกัส ทีมของเรา ให้เก็บชัยชนะในทุก ๆ เกมให้ได้ " 

อาร์เซน่อล

 

สำหรับ "อาร์เซน่อล" ในขณะนี้ ชนะ 3 นัดติดต่อกัน ทำผลงาน ชนะ 12 เสมอ 1 แพ้1 เก็บเพิ่มเป็น 37 คะแนน รั้ง จ่าฝูง นำหน้าอันดับ 2 แมนซิตี้ ที่มี 32 คะแนน  

อย่างไรก็ตาม ศึก ฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ จะพักเบรกโปรแกรมการแข่งขันให้กับ ฟุตบอลโลก 2022  รอบสุดท้าย ที่กาตาร์ โดย "อาร์เซน่อล" จะกลับมาแข่งขันเกมถัดไป พบกับ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ในวันจันทร์ที่ 26 ธันวาคม  

 

CREDIT PHOTO : Twitter@Arsenal

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ