ข่าว

"บีชเทนนิสไทย"พ่ายต่อเนื่อง  หล่นไปแข่งขันชิงอันดับ 13-16 "เวิลด์ คัพ" 

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"บีชเทนนิสไทย" ยังหาฟอร์มตัวเองไม่เจอ ลงแข่งขัน รอบจัดอัน 9-16 เทนนิสชายหาดชิงแชมป์โลก ประเภททีม "ไอทีเอฟ บีช เทนนิส เวิลด์ คัพ 2022" ที่ประเทศบราซิล ทีมชาติไทย พ่าย ทีมชาติสหรัฐ หล่นไปเล่นรอจัดอันดับ 13 - 16 พบ ทีม"กูราเซา"

"บีชเทนนิสไทย"  หรือ  เทนนิสชายหาดทีมชาติไทย   ยังไม่ประสบความสำเร็จ ต่อการเก็บชัยชนะ  โดยล่าสุดแพ้ เป็นนัดที่ 4  ต่อ ทีมชาติสหรัฐ    ทั้งนี้  การแข่งขัน เทนนิสชายหาดชิงแชมป์โลก ประเภททีม (รวมชายและหญิง) รายการ ไอทีเอฟ บีช เทนนิส เวิลด์ คัพ 2022 ที่ริโอ เดอ จาเนโร ประเทศบราซิล  มีทีมชาติเข้าแข่งขัน รวม 16  ทีม     สำหรับทีมชาติไทย  ลงแข่งขันในนัดนี้ เป็นการแข่งขันรอบจัดอันดับ  9-16 พบ ทีมชาติสหรัฐฯ      

 

 

เริ่มต้นการแข่งขัน  ด้วยประเภทหญิงคู่ ประกายกานต์ สาวิสิทธิ์ และ นิการัตน์ วาทีนุกิจ พบกับ แองเจล่า เบมเคอเรอร์ และ คาโรลิน่า แฮนเนส  คู่ไทยพลาดท่าพ่ายไปก่อนในเซตแรก 5-7  ก่อนที่จะชนะในเซตสอง  โดยเอาชนะไป 6-4 ทำให้เสมอกัน 1-1 เซต ต้องดวลซูเปอร์ไทเบรกตัดสินหาผู้ชนะ และเป็นคู่ไทยที่ชนะไป   โดย  ประกายกานต์ และ นิการัตน์ ชนะคู่ของสหรัฐฯ 2-1 เซต 5-7, 6-4 และซูเปอร์ไทเบรก 10-7 เก็บแต้มให้  "บีชเทนนิสไทย"   ขึ้นนำทีมสหรัฐฯ 1-0 คู่

 

 

"บีชเทนนิสไทย" หรือ  เทนนิสชายหาดทีมชาติไทย  ลงแข่งขันเป็นนัดที่ 4  เทนนิสชายหาดชิงแชมป์โลก ประเภททีม (รวมชายและหญิง) รายการ ไอทีเอฟ บีช เทนนิส เวิลด์ คัพ 2022 ที่ริโอ เดอ จาเนโร ประเทศบราซิล     โดยทีมชาติไทย  แพ้ให้กับ ทีมชาติสหรัฐ

 

"บีชเทนนิสไทย"  ประเภทชายคู่ เล็กลามัตย์ แฮริสัน และ โอฬาร ตั้งวงศ์กิจ พยายามสู้แต่ต้านฟอร์มการเล่นของ คาร์ลอส ริเวร่า และ เดวิด ซิคเมน  ไม่ไหว  คู่ไทยพ่ายไป 0-2 เซต 2-6 และ 4-6 ส่งผลให้เสมอ 1-1 คู่ และในประเภทคู่ผสม นิการัตน์ วาทีนุกิจ และ เล็กลามัตย์ แฮริสัน    แพ้ให้กับ คาโรลิน่า แฮนเนส และ คาร์ลอส ริเวร่า 0-2 เซต 5-7 และ 0-6   จากผลการแข่งขันดังกล่าว เป็นผลให้ ทีมไทย พ่าย ทีมสหรัฐฯ 1-2 คู่ ต้องไปเล่นรอบจัดอันดับ 13-16 ต่อไป โดย ทีมไทย จะพบกับ ทีมกูราเซา วันที่ 13 พ.ย. 2565 เวลา 09.00 น. ตามเวลาท้องถิ่น ส่วนอีกคู่ในรอบเดียวกัน แอฟริกาใต้ จะพบกับ โปรตุเกส

 


ปิยทัศน์ สุรเสวี ผู้ฝึกสอนบีชเทนนิสทีมชาติไทย เปิดเผยว่า การพบกับ ทีมกูราเซา ( ประเทศในราชอาณาจักรเนเธอร์แลนด์ ) ในรอบจัดอันดับ 13-16    เชื่อว่าทีมชาติไทย มีโอกาสลุ้น   จากหญิงคู่  ส่วนชายคู่อาจจะไม่ใช่เรื่องง่าย ขณะที่คู่ผสม เมื่อเทียบไทยกับกูราเซาแล้ว คู่ไทยน่าจะดีกว่า  อย่างไรก็ตาม ขึ้นอยู่กับความสมบูรณ์ของร่างกายและจิตใจของนักกีฬาในขณะแข่งด้วย เพราะตัวแปรคือเรื่องความร้อนของอากาศและพื้นทราย ที่จะส่งผลต่อการแข่งขันในขณะนั้น 

 

 

 "บีชเทนนิสไทย" หรือ  เทนนิสชายหาดทีมชาติไทย  ลงแข่งขันเป็นนัดที่ 4  เทนนิสชายหาดชิงแชมป์โลก ประเภททีม (รวมชายและหญิง) รายการ ไอทีเอฟ บีช เทนนิส เวิลด์ คัพ 2022 ที่ริโอ เดอ จาเนโร ประเทศบราซิล     โดยทีมชาติไทย  แพ้ให้กับ ทีมชาติสหรัฐ "บีชเทนนิสไทย" หรือ  เทนนิสชายหาดทีมชาติไทย  ลงแข่งขันเป็นนัดที่ 4  เทนนิสชายหาดชิงแชมป์โลก ประเภททีม (รวมชายและหญิง) รายการ ไอทีเอฟ บีช เทนนิส เวิลด์ คัพ 2022 ที่ริโอ เดอ จาเนโร ประเทศบราซิล     โดยทีมชาติไทย  แพ้ให้กับ ทีมชาติสหรัฐ

 

 

 

"บีชเทนนิสไทย" หรือ  เทนนิสชายหาดทีมชาติไทย  ลงแข่งขันเป็นนัดที่ 4  เทนนิสชายหาดชิงแชมป์โลก ประเภททีม (รวมชายและหญิง) รายการ ไอทีเอฟ บีช เทนนิส เวิลด์ คัพ 2022 ที่ริโอ เดอ จาเนโร ประเทศบราซิล     โดยทีมชาติไทย  แพ้ให้กับ ทีมชาติสหรัฐ

"บีชเทนนิสไทย" หรือ  เทนนิสชายหาดทีมชาติไทย  ลงแข่งขันเป็นนัดที่ 4  เทนนิสชายหาดชิงแชมป์โลก ประเภททีม (รวมชายและหญิง) รายการ ไอทีเอฟ บีช เทนนิส เวิลด์ คัพ 2022 ที่ริโอ เดอ จาเนโร ประเทศบราซิล     โดยทีมชาติไทย  แพ้ให้กับ ทีมชาติสหรัฐ "บีชเทนนิสไทย" หรือ  เทนนิสชายหาดทีมชาติไทย  ลงแข่งขันเป็นนัดที่ 4  เทนนิสชายหาดชิงแชมป์โลก ประเภททีม (รวมชายและหญิง) รายการ ไอทีเอฟ บีช เทนนิส เวิลด์ คัพ 2022 ที่ริโอ เดอ จาเนโร ประเทศบราซิล     โดยทีมชาติไทย  แพ้ให้กับ ทีมชาติสหรัฐ "บีชเทนนิสไทย" หรือ  เทนนิสชายหาดทีมชาติไทย  ลงแข่งขันเป็นนัดที่ 4  เทนนิสชายหาดชิงแชมป์โลก ประเภททีม (รวมชายและหญิง) รายการ ไอทีเอฟ บีช เทนนิส เวิลด์ คัพ 2022 ที่ริโอ เดอ จาเนโร ประเทศบราซิล     โดยทีมชาติไทย  แพ้ให้กับ ทีมชาติสหรัฐ

 

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ