ข่าว

"โค้ชโจ"ตัดใจลา ขอโทษ"พีทีประจวบ เอฟซี "พาทีมห่างเป้าหมาย

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"โค้ชโจ" ธีระศักดิ์ โพธิ์อ้น ประกาศลาออก จากตำแหน่งหัวหน้าผู้ฝึกสอน "พีทีประจวบ เอฟซี" สโมสรฟุตบอลใน รีโว่ ไทยลีก แสดงความรับผิดชอบ หลังพาทีมทำผลงานไม่เป็นไปตามเป้าหมาย การันตีด้วยคุณภาพทีม ภายใต้กุนซือคนใหม่ ถึงที่สุด"ต่อพิฆาต" จะกลับมาอยู่ในเส้นทาง

ธีระศักดิ์ โพธิ์อ้น   "โค้ชโจ"  หัวหน้าผู้ฝึกสอน สโมสรฟุตบอลพีทีประจวบ เอฟซี หรือ  "ต่อพิฆาต" สโมสรฟุตบอลอาชีพในไทยลีก 1  หรือ "รีโว่ ไทยลีก"  แถลงข่าว ที่ห้องสื่อมวลชนสนามเหย้า   สนามกีฬาจังหวัดประจวบคีรีขันธ์    อำเภอเมือง  จังหวัดประจวบคีรีขันธ์  โดย แสดงเจตนารมณ์ด้วยการลาออก จากตำแหน่งหัวหน้าผู้ฝึกสอน หรือ  เฮดโค้ช  พีทีประจวบ เอฟซี  เพื่อแสดงความรับผิดชอบ เนื่องจากไม่สามารถพาทีม  ทำผลงานตามแนวทางที่วางเอาไว้  นับตั้งแต่เข้ามารับงาน ตั้งแต่ต้นฤดูกาล  

 

"โค้ชโจ" วัย 44 ปี  เข้ามารับงานให้กับ "พีทีประจวบ เอฟซี"  ฤดูกาลนี้ เป็นฤดูกาลแรก โดยรับหน้าที่สืบต่อจาก     "โค้ชหระ" อิสระ  ศรีทะโร  หัวหน้าผู้ฝึกสอนที่ขอลาออกจากการคุมทีม เพื่อไปทำหน้าที่ในการดูแล สถาบันพัฒนาฟุตบอลระดับเยาวชน ที่ก่อตั้งขึ้นมา  ทั้งนี้ ผลงานของ  ธีระศักดิ์ โพธิ์อ้น     " โค้ชโจ" ซึ่งผ่านประสบการณ์คุมทีมนครราชสีมา มาสด้า เอฟซี   กระทั่งมารับงานให้กับ พีทีประจวบ เอฟซี  โดยผลงานของ " โค้ชโจ" กับ "ต่อพิฆาต" ประจำฤดูกาลนี้   เฉพาะการแข่งขันไทยลีก   พาทีมลงแข่งขัน  13 นัด  ชนะ 3  เสมอ 2 แพ้  8  รั้งอันดับ 12 จาก 16 ทีม โดยเกมนัดสุดท้าย ในการทำหน้าที่ คือ การแข่งขันประจำวันศุกร์ที่ 11 พฤศจิกายน  พีทีประจวบ  เอฟซี  เปิดบ้านแพ้ให้กับ  "ราชบุรีมิตรผล เอฟซี"     1-5  

 

 

ธีระศักดิ์ โพธิ์อ้น   ( โค้ชโจ)  หัวหน้าผู้ฝึกสอน สโมสรฟุตบอล พีทีประจวบ เอฟซี หรือ  " ต่อพิฆาต" สโมสรฟุตบอลอาชีพในไทยลีก 1  หรือ "รีโว่ ไทยลีก"   กลายเป็นอดีตเฮดโค้ช เมื่อล่าสุดเขาได้ประกาศลาออก

"ขอบคุณและขอโทษต่อทุกคน อยากให้ทุกคนเดินหน้าต่อ เชื่อว่าทีมจะกลับมาทำผลงานเพื่อเดินหน้าไปได้  ผมขอโทษจริงๆ  ที่ผมทำไม่ได้ตามเป้าหมาย  ผมขอโทษท่านประธานสโมสร  ทรงเกียรติ ลิ้มอรุณรักษ์   ที่ให้โอกาสผมในการทำงาน   อยู่ที่นี่ผมมีความสุขมาก  ทีมต้องเดินต่อ ชีวิตต้องเดินต่อ    ขอเป็นกำลังใจให้กับพีทีประจวบ  เอฟซี  ในการกลับมาทำผลงาน  ผมเชื่อว่าด้วยแรงสนับสนุนของแฟนบอล การทุ่มเทของฝ่ายบริหาร ทีมจะกลับมาทำผลงานอยู่ในจุดที่ควรจะเป็น พีทีประจวบ  เอฟซี เรามีผู้เล่นที่ดี  ผมเชื่อว่าเมื่อได้โค้ชคนใหม่ ทีมจะกลับมาทำผลงาน  "  เขากล่าว

 

 

 

ตำแหน่งหัวหน้าผู้ฝึกสอนพีทีประจวบ เอฟซี ที่กำลังว่างลง จากการลาออกของ "โค้ชโจ" ธีระศักดิ์  โพธิ์อ้น

 


การลาออกของ "โค้ชโจ"  ธีระศักดิ์ โพธิ์อ้น  อยู่ในช่วง ไล่เลี่ยกับการลาออก ของ ธวัชชัย ดำรงอ่องตระกูล หนองบัวพิชญ เอฟซี , ดุสิต  เฉลิมแสน ลำพูนวอริเออร์ ที่แสดงความรับผิดชอบ ต่อผลงานในการคุมทีมที่ไม่เป็นไปตามเป้า   ในขณะที่การประกาศแยกทางหรือปลดโค้ช  รายแรกได้แก่  บีจีปทุมยูไนเต็ด  ปลด  มาโกโตะ เทกุระโมริ   เฮดโค้ชชาวญี่ปุ่น ตั้ง  แมทธิว สมิธ   อดีตนักฟุตบอลของสโมสร  เข้ามาทำหน้าที่สืบต่อ  และ ขอนแก่น ยูไนเต็ด แยกทาง คาร์ลอส เอดูอาร์โด้ ปาร์เรร่า   เฮดโค้ช สัญชาติ บราซิล และแต่งตั้งให้  ไพโรจน์ บวรวัฒนดิลก " โค้ชเบ๊" เข้ามารับหน้าที่ 
 

 

 

พีทีประจวบ  เอฟซี ทำผลงาน รั้งอันดับ 12 จาก 16  ทีมของตาราง   แข่ง  13 นัด  ชนะ 3  เสมอ 2 แพ้  8  ขอขอบคุณภาพจาก  สโมสรพีทีประจวบ เอฟซี

แฟนบอลพีทีประจวบ เอฟซี  โพสต์ข้อความในสื่อสังคมออนไลน์  หลังการประกาศลาออก   " โชคดีครับโค้ชโจ ขอให้เจอทีมที่เหมาะสมกับตัวเอง และนำความสุขไปให้แฟนบอลทีมนั้นๆนะครับ รู้ว่าโค้ชทำเต็มที่แล้ว แต่ก็อย่างว่าละครับ Man u ยังเปลี่ยนโค้ชหลายคนเลย"  , "ขอบคุณโค้ชโจ กับความสุขความลุ้นให้กับเเฟนบอลต่อพิฆาตในช่วงที่ผ่านมา ขอให้โค้ชโชคดีนะครับ" , "โค้ชโจเป็นโค้ชที่มีแพสชั่น/ทัศนคติที่ดีจริง ๆ ไม่ว่าจะทั้งใน และนอกสนาม ..เพียงแต่การมาทำทีมครั้งนี้ ไม่สามารถจะปรุงแต่งให้กลมกล่อมได้แค่เพียงเท่านั้นเอง" 

 

 

 

.

พีทีประจวบ เอฟซี กำลัง เริ่มต้นใหม่  อีกครั้ง กับการสรรหัวหน้าผู้ฝึกสอน

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ