ข่าว

คลอปป์ ปลื้ม "ลิเวอร์พูล" ปลดล็อกคว้าชัยเกมเยือน สเปอร์ส

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"เจอร์เกน คลอปป์" ผู้จัดการทีม "ลิเวอร์พูล" สุดแฮปปี้ หลัง หงส์แดง บุกชนะ สเปอร์ส ถึงถิ่น และเป็นการเก็บชัยชนะเกมเยือนนัดแรก ของฤดูกาล ในศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ

ควันหลัง ศึก ฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ นัดที่ 14 ของฤดูกาล "ลิเวอร์พูล" บุกชนะ สเปอร์ส ถึงถิ่น 2-1 โดยได้ประตูจาก โมฮาเหม็ด ซาลาห์ นาทีที่ 11 และ 40  ส่วนทีมเยือนได้จาก แฮร์รี่ เคน นาทีที่ 70  ซึ่งหลังเกม "เจอร์เกน คลอปป์" นายใหญ่ หงส์แดง ชื่นชมผลงานลูกทีมที่สามารถบุกเก็บชัยชนะได้สำเร็จ และ เป็นการชนะนอกบ้านเกมแรกของฤดูกาล 

โดย "เจอร์เกน คลอปป์" ผู้จัดการทีม "ลิเวอร์พูล" ให้สัมภาษณ์หลังเกม "ลิเวอร์พูล" บุกชนะ สเปอร์ส 2-1  กล่าวว่า  " ผมรู้สึกมีความสุขมาก ๆ กับผลงานของนักเตะทุก ๆ คน เราอยู่ในช่วงที่ยากลำบากพอสมควร รวมถึงก่อนเกมนี้เราพยายามทำให้เต็มที่ที่สุดเพื่อให้ผลการแข่งขันออกมาได้ดี  ซึ่ง ในช่วงครึ่งแรกเราเล่นกันได้อย่างยอดเยี่ยม รวมถึง พยายามรักษาโมเมนต์ของเกมไว้ เพราะ คู่แข่ง พร้อมจะกลับมาได้ทุกครั้ง และเราก็ทำมันได้สำเร็จ 

 

ทั้งนี้ "เจอร์เกน คลอปป์" กล่าวต่อว่า " นักเตะทุกคนทำได้ดีอย่างมาก โดยเฉพาะ โมฮาเหม็ด ซาลาห์ เขาทำได้ 2 ประตู ในเกมนี้ ไม่สำคัญว่าทีมจะยิงได้เท่าไหร่ แต่สำคัญว่า เราสามารถคว้าชัยชนะได้ ซึ่ง เราก็ทำได้อย่างยอดเยี่ยมกับการบุกเก็บ 3 คะแนน เป็นเกมแรก ของศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ  " 

 "เจอร์เกน คลอปป์" ผู้จัดการทีม ลิเวอร์พูล

สำหรับ "ลิเวอร์พูล" ผลงาน ชนะ 3 จาก 5 นัดหลังสุดของ ศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ทำให้ขณะนี้ แข่ง 13 นัด ชนะ 5 เสมอ 5 แพ้ 4 มี 19 คะแนน รั้งอันดับ 8 ของตาราง  โดยโปรแกรมถัดไป หงส์แดง จะลงเล่นใน ศึก ลีกคัพ รอบ 3 พบกับ ดาร์บี้ เคาน์ตี้  และ เปิดบ้านรับ เซาแธมป์ตัน ในศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ วันที่ 12 พฤศจิกายน 

ลิเวอร์พูล บุกชนะ สเปอร์ส 2-1

ติดตาม คมชัดลึก ที่นี่
เพิ่มเพื่อน Line: https://lin.ee/qw9UHd2
YouTube Official : https://youtube.com/user/KOMCHADLUEK 

CREDIT PHOTO : Twitter@LFC

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ