ข่าว

คลอปป์ ปลื้ม "ลิเวอร์พูล" ปลดล็อกคว้าชัยเกมเยือน สเปอร์ส

"เจอร์เกน คลอปป์" ผู้จัดการทีม "ลิเวอร์พูล" สุดแฮปปี้ หลัง หงส์แดง บุกชนะ สเปอร์ส ถึงถิ่น และเป็นการเก็บชัยชนะเกมเยือนนัดแรก ของฤดูกาล ในศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ

ควันหลัง ศึก ฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ นัดที่ 14 ของฤดูกาล "ลิเวอร์พูล" บุกชนะ สเปอร์ส ถึงถิ่น 2-1 โดยได้ประตูจาก โมฮาเหม็ด ซาลาห์ นาทีที่ 11 และ 40  ส่วนทีมเยือนได้จาก แฮร์รี่ เคน นาทีที่ 70  ซึ่งหลังเกม "เจอร์เกน คลอปป์" นายใหญ่ หงส์แดง ชื่นชมผลงานลูกทีมที่สามารถบุกเก็บชัยชนะได้สำเร็จ และ เป็นการชนะนอกบ้านเกมแรกของฤดูกาล 

โดย "เจอร์เกน คลอปป์" ผู้จัดการทีม "ลิเวอร์พูล" ให้สัมภาษณ์หลังเกม "ลิเวอร์พูล" บุกชนะ สเปอร์ส 2-1  กล่าวว่า  " ผมรู้สึกมีความสุขมาก ๆ กับผลงานของนักเตะทุก ๆ คน เราอยู่ในช่วงที่ยากลำบากพอสมควร รวมถึงก่อนเกมนี้เราพยายามทำให้เต็มที่ที่สุดเพื่อให้ผลการแข่งขันออกมาได้ดี  ซึ่ง ในช่วงครึ่งแรกเราเล่นกันได้อย่างยอดเยี่ยม รวมถึง พยายามรักษาโมเมนต์ของเกมไว้ เพราะ คู่แข่ง พร้อมจะกลับมาได้ทุกครั้ง และเราก็ทำมันได้สำเร็จ 

 

ทั้งนี้ "เจอร์เกน คลอปป์" กล่าวต่อว่า " นักเตะทุกคนทำได้ดีอย่างมาก โดยเฉพาะ โมฮาเหม็ด ซาลาห์ เขาทำได้ 2 ประตู ในเกมนี้ ไม่สำคัญว่าทีมจะยิงได้เท่าไหร่ แต่สำคัญว่า เราสามารถคว้าชัยชนะได้ ซึ่ง เราก็ทำได้อย่างยอดเยี่ยมกับการบุกเก็บ 3 คะแนน เป็นเกมแรก ของศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ  " 

"เจอร์เกน คลอปป์" ผู้จัดการทีม ลิเวอร์พูล

สำหรับ "ลิเวอร์พูล" ผลงาน ชนะ 3 จาก 5 นัดหลังสุดของ ศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ทำให้ขณะนี้ แข่ง 13 นัด ชนะ 5 เสมอ 5 แพ้ 4 มี 19 คะแนน รั้งอันดับ 8 ของตาราง  โดยโปรแกรมถัดไป หงส์แดง จะลงเล่นใน ศึก ลีกคัพ รอบ 3 พบกับ ดาร์บี้ เคาน์ตี้  และ เปิดบ้านรับ เซาแธมป์ตัน ในศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ วันที่ 12 พฤศจิกายน 

ลิเวอร์พูล บุกชนะ สเปอร์ส 2-1

ติดตาม คมชัดลึก ที่นี่
เพิ่มเพื่อน Line: https://lin.ee/qw9UHd2
YouTube Official : https://youtube.com/user/KOMCHADLUEK 

CREDIT PHOTO : Twitter@LFC

ข่าวยอดนิยม