ข่าว

เซาธ์เกต กลุ้มหนัก แข้ง "ทีมชาติอังกฤษ" เจ็บอื้อ ก่อนลุย ศึก "ฟุตบอลโลก 2022"

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

สื่อแดนผู้ดี รายงาน "แกเร็ธ เซาธ์เกต" คิดหนักตัดตัว 26 แข้ง สิงโตคำราม ลุยศึก "ฟุตบอลโลก 2022" รอบสุดท้าย ที่ ประเทศกาตาร์ หลังมีนรักเตะทยอยบาดเจ็บเพิ่ม

"แกเร็ธ เซาธ์เกต" กุนซือ สิงโตคำราม "ทีมชาติอังกฤษ" ยังไม่ตัดสินใจตัดรายชื่อ 26 คนสุดท้าย สู่ศึก "ฟุตบอลโลก 2022" รอบสุดท้าย ที่ ประเทศกาตาร์ เป็นเจ้าภาพ หลังจากมีนักเตะ "ทีมชาติอังกฤษ" ได้รับบาดเจ็บเพิ่มเติม โดย เบน ชิลเวลล์ แบ็กซ้าย ของ เชลซี ได้รับบาดเจ็บรายล่าสุด ต้องพลาดโอกาส ลุย กาตาร์เวิลด์คัพ 

โดย "mirror" สื่อแดนผู้ดี ประเทศอังกฤษ รายงานว่า "ทีมชาติอังกฤษ" ในการนำทีมของ "แกเร็ธ เซาธ์เกต"  ผู้จัดการทีม ซึ่งมีเดดไลน์ ส่งรายชื่อ 26 ผู้เล่น สู่การแข่งขัน ศึก "ฟุตบอลโลก 2022" รอบสุดท้าย ที่ประเทศกาตาร์ เป็นเจ้าภาพ วันสุดท้ายในวันที่ 14 พฤศจิกายน ก่อนที่ ฟุตบอลโลก จะเริ่มการแข่งขันอย่างเป็นทางการในวันที่ 20 พฤศจิกายน นี้ 

แกเร็ธ เซาธ์เกต กุนซือ ทีมชาติอังกฤษ

ทั้งนี้ แข้ง สิงโตคำราม "ทีมชาติอังกฤษ" ซึ่งได้รับบาดเจ็บก่อนหน้านี้อย่าง รีส เจมส์ แบ็กขวา จาก เชลซี  , ไคล์ วอร์คเกอร์ แบ็กขวา จาก แมนซิตี้ , เควิน ฟิลลิปส์ กองกลาง จาก แมนซิตี้ , เบน ชิลเวลล์ แบ็กซ้าย จาก เชลซี และล่าสุด โดมินิค คัลเวิร์ต-เลวิน ซึ่งได้รับบาดเจ็บระหว่างเกม เอฟเวอร์ตัน พบ เลสเตอร์ และจะมีการสแกนผล ในสัปดาห์หน้า  

ทีมชาติอังกฤษ

 

ส่วนของ อิวาน โทนีย์ กองหน้า จาก เบรนท์ฟอร์ด ที่กำลังมีลุ้นติด ทีมชาติอังกฤษ ก็อาจพลาดโอกาสลุย "ฟุตบอลโลก 2022" หลังโดนสมาคมฟุตบอลังกฤษหรือเอฟเอ สอบสวน เนื่องจากเป็นผู้ต้องสงสัยพัวพันคดีเกี่ยวกับการพนัน เดิมพันผลฟุตบอลสมัยเล่นให้ทีมเล็กก่อนย้ายมาร่วมทีม เบรนท์ฟอร์ด  และพาทีมเลื่อนชั้นสู่ พรีเมียร์ลีก ได้สำเร็จ

 

ซึ่งคดีนี้สอบสวนมานานกว่า 7 เดือนแล้ว แต่ยังไม่ได้ข้อสรุป แต่ โทนีย์ ยืนยันพร้อมให้ความร่วมมือทุกขั้นตอน ยืนยันความบริสุทธิ์ ด้านสื่ออังกฤษเผย พฤติกรรม โทนีย์ ไม่เข้าข่ายล้มบอลเพราะในเกมดังกล่าวทีมของเขาเองเป็นฝ่ายแพ้

 

อย่างไรก็ตาม "ทีมชาติอังกฤษ" ในศึก "ฟุตบอลโลก 2022" อยู่ร่วมสาย B ร่วมกับ อิหร่าน , เวลส์ และ สหรัฐฯ  ก่อนมีคิวประเดิม นัดแรกพบกับ อิหร่าน ในวันจันทร์ที่ 21 พฤศจิกายน  

 

ติดตาม คมชัดลึก ที่นี่
เพิ่มเพื่อน Line: https://lin.ee/qw9UHd2
YouTube Official : https://www.youtube.com/user/KOMCHADLUEK/videos

ที่มา : mirror

CREDIT PHOTO : Twitter@England , Twitter@brfootball

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ