ข่าว

"มาคัส แรชฟอร์ด" สร้างสถิติยิงให้ "แมนยู" ครบ 100 ประตู

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"มาร์คัส แรชฟอร์ด" สร้างสถิติ หลังซัดประตูชัยให้ "แมนยู" เฉือนชนะ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ในศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ กลายเป็นผู้เล่นของ ปีศาจแดง คนที่ 22 ที่ยิงครบ 100 ประตู

ควันหลง ศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ฤดูกาล 2022 - 2023 นัดที่ 12 ที่สนาม โอลด์ แทรฟฟอร์ด คู่ระหว่าง "แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด" เปิดบ้านรับการมาเยือนของ "เวสต์แฮม ยูไนเต็ด"  ซึ่งผลจบลงเป็น เจ้าถิ่น "แมนยู" เป็นฝ่ายเฉือนเอาชนะ เวสต์แฮม ไปด้วยสกอร์ 1-0  ได้ประตูชัยจาก "มาร์คัส แรชฟอร์ด" นาทีที่ 38   

 

 

 

โดยหลังเกม "มาร์คัส แรชฟอร์ด" ที่ซัดประตูชัย ในเกม "แมนยู" เปิดบ้านเฉือน "เวสต์แฮม ยูไนเต็ด" สร้างสถิติใหม่ด้วยการเป็นผู้เล่นคนแรก ของ ปีศาจแดง ที่สามารถทำครบ 100 ประตูได้สำเร็จ ต่อจาก เวย์น รูนีย์ อดีตหัวหอกของทีม ที่เคยทำไว้ได้เมื่อปี 2009 ในเกมเจอกับ วีเเกน แอตเลติก  และ แรชฟอร์ด ยังกลายเป็นผู้เล่นคนที่ 22 ของสโมสร ที่ทำประตูได้ถึง 100 ลูก 

มาร์คัส แรชฟอร์ด กองหน้า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

สำหรับ "มาร์คัส แรชฟอร์ด" ในวัย 25 ปี ลงเล่นทั้งหมด 318 นัดทุกรายการ ซึ่ง ยังเป็นผู้เล่นในชุดเยาวชนของทีม โดย แรชฟอร์ด แจ้งเกิดจากการลงเล่น นัดแรก และยิงได้ถึง 2 ประตู ในเกม แมนฯ ยูไนเต็ด เปิดบ้านชนะ มิดทิลแลนด์ 5-1 ศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย  ในยุคของ หลุยส์ ฟานกัล เป็นผู้จัดการทีม 

ทั้งนี้ "มาร์คัส แรชฟอร์ด" ให้สัมภาษณ์ กล่าวว่า " มันเป็นความรู้สึกที่ยอดเยี่ยม ซึ่งผมเฝ้ารอโอกาสนี้จนมาถึง และ ต้องขอบคุณทุก ๆ คนในเกมนี้  รวมถึงผมอยากจะทำประตูให้ได้มากกว่านี้ และมันรู้สึกยอดเยี่ยมเสมอเมื่อเราทำประตูได้ ไม่เกี่ยวว่า แกเร็ธ เซาธ์เกต จะเข้ามานั่งชมเกมหรือไม่ " 

 

อย่างไรก็ตาม "มาร์คัส แรชฟอร์ด" กำลังเฝ้ารอโอกาสได้ติด ทีมชาติอังกฤษ เป็น 1 ใน 26 คน ไปลุยศึก ฟุตบอลโลก 2022 ที่ประเทศกาตาร์ ซึ่งจะมีการประกาศรายชื่ออย่างเป็นทางการในวันที่ 13 พฤศจิกายน นี้ 

มาร์คัส แรชฟอร์ด กองหน้า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

ติดตาม คมชัดลึก ที่นี่
เพิ่มเพื่อน Line: https://lin.ee/qw9UHd2
YouTube Official : https://youtube.com/user/KOMCHADLUEK 

CREDIT PHOTO : Twitter@premierleague , Twitter@ManUtd

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ