ข่าว

"ซน" ดาวยิง สเปอร์ส โพสต์อาลัย เหตุการณ์ "อิแทวอน"

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"ซน ฮึง มิน" ดาวยิง ไก่เดือยทอง ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ โพสต์ แสดงความเสียใจ หลังเกิดเหตุ สลดในย่าน "อิแทวอน" ของ ประเทศเกาหลีใต้ จนทำให้เกิดผู้เสียชีวิตจำนวนมาก เมื่อคืนที่ผ่านมา

จากกรณีเกิดเหตุสลดในย่าน "อิแทวอน" ของ ประเทศเกาหลีใต้ ในช่วงกลางคืน เมื่อวันที่ 29 ตุลาคม 2565 ที่ผ่านมา  ซึ่งเป็นการจัดงานวัน ฮาโลวีน วันแรก โดยมีการรายงานว่าผู้คนที่อยู่บริเวณ "อิแทวอน" มีภาวะหัวใจหยุดเต้นซึ่งเป็นผู้เข้าร่วมงานปาร์ตี้ ฮัลโลวีน ล่าสุดมีการรายงานยอด ผู้เสียชีวิต กว่า 151 ราย และบาดเจ็บจำนวนมาก ส่วนใหญ่เป็นวัยรุ่นเกือบทั้งหมด เบื้องต้นมีการสันนิฐานว่ามีการเกิด ภาวะ Crowd crush  จากการถูกเหยียบ เบียด จนขาดอากาศหายใจ 

ซึ่งล่าสุด "ซน ฮึง มิน" ดาวยิง ทีมชาติเกาหลีใต้ จาก สโมสร ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ทีมจาก ศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ได้โพสต์ข้อความผ่าน อินสตาแกรม ส่วนตัวแสดงความเสียจากต่อ เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นใน "อิแทวอน" ของ ประเทศเกาหลีใต้ กล่าวว่า 

" ผมได้รับแจ้งอุบัติเหตุดังกล่าวอย่างกะทันหัน ขอแสดงความเสียใจอย่างสุดซึ้งต่อผู้ประสบอุบัติเหตุ โดยหวังว่าจะไม่มีผู้เคราะห์ร้ายอีก

 

" แฟนสเปอร์สขอบคุณที่ผลักดันเราในวันนี้ เราชนะเพราะคุณ ที่สำคัญที่สุด ความคิดทั้งหมดของผมอยู่กับคุณที่กลับบ้านที่เกาหลีใต้ ฉันเสียใจที่ได้อ่านข่าวนี้  สุดท้าย ผมอยากให้ทุกคนรู้ว่าผมกำลังคิดถึงคุณและส่งพลังทั้งหมดของผมจากที่นี่ " ซอน ฮึง มิน กล่าว 

\"ซน\" ดาวยิง สเปอร์ส โพสต์อาลัย เหตุการณ์ \"อิแทวอน\"

 

\"ซน\" ดาวยิง สเปอร์ส โพสต์อาลัย เหตุการณ์ \"อิแทวอน\"

 

ติดตาม คมชัดลึก ที่นี่
เพิ่มเพื่อน Line: https://lin.ee/qw9UHd2
YouTube Official : https://www.youtube.com/user/KOMCHADLUEK/videos

CREDIT PHOTO : hm_son7

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ