ข่าว

"ชลบุรีเอฟซี" สั่งแบน เฉลิมพงษ์ เกิดแก้ว พร้อมปรับเงิน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ฉลามชล "ชลบุรีเอฟซี" ทีมศึก ไทย ลีก สั่งแบน พร้อมปรับเงิน "เฉลิมพงษ์ เกิดแก้ว" จากพฤติกรรมไม่เหมาะ และ ผิดวินัยสโมร หลังจากกรณี เพื่อนร่วมทีม เมาแล้วขับจนเป็นเหตุให้มีผู้เสียชีวิต

จากเหตุการณ์ที่อดีตนักฟุตบอล "ชลบุรีเอฟซี" ทีมในศึก รีโว่ ไทยลีก ก่อเหตุเมาแล้วขับจนทำให้เกิดอุบัติเหตุชนคนตาย  และปรากฎทั้งภาพนิ่ง และภาพเคลื่อนไหว ของ "เฉลิมพงษ์ เกิดแก้ว" นักฟุตบอลทีม "ชลบุรีเอฟซี" ที่เดินทางไปในที่เกิดเหตุ แสดงกิริยาท่าทางและวาจาไม่เหมาะสมต่อเจ้าหน้าที่ที่ปฏิบัติงาน

 

โดย หลังจากได้มีการรวมรวบข้อมูลและหลักฐานต่าง ๆ รวมถึงเรียกเจ้าตัวและผู้เกี่ยวข้องมาทำการสอบสวนภายในเพื่อตรวจสอบข้อเท็จจริงเพิ่มเติม  ซึ่งสุดท้ายเหตุการณ์ดังกล่าวเป็นการเข้าใจผิดกัน อย่างไรก็ตาม "เฉลิมพงษ์ เกิดแก้ว" ถือเป็นนักกีฬาฟุตบอลที่มีชื่อเสียง และเคยติด ทีมชาติไทย ชุดใหญ่ อีกทั้งภายในสโมสร "ชลบุรีเอฟซี" ได้รับมอบหมายให้ลงเล่นเป็นผู้เล่นตัวจริงอย่างต่อเนื่อง เหตุการณ์ดังกล่าวจึงทำลายภาพลักษณ์ที่ไม่ดีทั้ง สโมสร "ชลบุรีเอฟซี" , สโมสรฟุตบอลทีมอื่นๆ , นักกีฬาฟุตบอลอาชีพ ด้วยกัน รวมไปถึงวงการฟุตบอลภายในประเทศ ดังนั้นสโมสร "ชลบุรีเอฟซี" ได้พิจารณาสรุปบทลงโทษดังนี้

 

  • ลงโทษโดยสโมสรจะไม่ส่งลงสนาม ทั้งการแข่งขัน รีโว่ ไทยลีก 2022/23 และ การแข่งขันฟุตบอลทัวร์นาเมนต์ ช้าง เอฟเอคัพ 2022/23 จำนวน 2 นัด โดยมีผลทันทีตั้งแต่ในเกมการแข่งขันไทยลีก ที่จะพบกับ สุโขทัย เอฟซี ที่สนามชลบุรี ยูทีเอ สเตเดี้ยม ในวันพรุ่งนี้ (เสาร์ที่ 29 ตุลาคม) และ การแข่งขัน ช้าง เอฟเอคัพ รอบ 64 ทีมสุดท้ายที่ชลบุรี เอฟซีจะเดินทางไปเยือนทีม นครปฐม ยูไนเต็ด ในวันพุธที่ 2 พฤศจิกายน รวมทั้งสิ้น 2 นัด

 

  • ลงโทษปรับเงิน 100,000 (หนึ่งแสน) บาท

และสุดท้ายนี้สโมสร "ชลบุรีเอฟซี" ในฐานะต้นสังกัดปัจจุบัน ต้องขออภัยเหตุดังกล่าวที่เกิดขึ้นอีกกครั้ง และขอแสดงความขอโทษไปถึงเพื่อน ๆ นักกีฬา สโมสร และหน่วยงานในวงการที่เกี่ยวข้องที่นักกีฬาของเราสร้างปัญหาดังกล่าวขึ้น ซึ่ง สโมสร  "ชลบุรีเอฟซี" เองรับทราบถึงความร้ายแรงของปัญหาและผลกระทบทั้งทางตรงและทางอ้อมจากเหตุดังกล่าว

 

 

โดยประธานสโมสร "ชลบุรีเอฟซี" คุณวิทยา คุณปลื้ม ได้มีการมอบหมายให้มีการเพิ่มมาตราการที่เข้มงวดขึ้นไปอีก และบทลงโทษเพิ่มเติมที่หนักขึ้นภายในทีม และกำหนดเป็นแผนงานเร่งด่วนที่จะต้องเริ่งดำเนินการโดยเร็ว ซึ่งแม้จะไม่สามารถแก้ไขปัญหาต่างๆ ที่เกิดขึ้นไปแล้ว แต่สโมสรมีความตั้งใจจริงที่จะหามาตราการเพื่อป้องกันและไม่ให้เกิดเหตุการณ์ผิดพลาดดังกล่าวซ้ำขึ้นอีก

ด้วยความเคารพ และขอแสดงความรับผิดชอบที่เกิดขึ้นจากใจจริง

สโมสร "ชลบุรีเอฟซี"

"ชลบุรีเอฟซี" สั่งแบน เฉลิมพงษ์ เกิดแก้ว พร้อมปรับเงิน

 

ติดตาม คมชัดลึก ที่นี่
เพิ่มเพื่อน Line: https://lin.ee/qw9UHd2
YouTube Official : https://youtube.com/user/KOMCHADLUEK 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ