ข่าว

"ลิโอเนล เมสซี่" สร้างสถิติเพิ่ม หลังพา "เปแอสเช" ทะลุรอบ 16 ทีม

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"ลิโอเนล เมสซี่" สร้างสถิติเพิ่ม หลังพา "ปารีส แซงต์ แชร์กแมง" เปิดบ้านถล่ม "มัคคาบี้ ไฮฟา" ในศึก "ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก" รอบแบ่งกลุ่ม เมื่อคืนที่ผ่านมา

ควันหลัง ศึก "ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก" รอบแบ่งกลุ่ม นัดที่ 4 กลุ่ม เอช ที่สนาม ปาร์ค เดอ แปรงซ์  คู่ระหว่าง "ปารีส แซงต์ แชร์กแมง"  เปิดบ้านต้อนรับการมาเยือนของ "มัคคาบี้ ไฮฟา"  ซึ่งผลจบลงเป็น เจ้าถิ่น เปแอสเช ไล่ถล่ม ไฮฟา ขาดลอยถึง 7-2 ได้ประตูจาก  "ลิโอเนล เมสซี่" นาทีที่ 19 , นาที 44 , คีเลียน เอ็มบัปเป้ นาทีที่ 32 , 64 ,  เนย์มาร์ นาทีที่ 35 , ชอน โกลเบิร์ก ทำเข้าประตูตัวเอง นาทีที่ 67 และ คาร์ลอส โซแลร์ นาทีที่ 84  ส่วนทีมเยือนได้จาก อับดูลา เซก นาทีที่ 38 และ นาทีที่ 50 

 

 

โดยหลังหลังจาก "ลิโอเนล เมสซี่" ทำสถิติในศึก "ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก" ขึ้นแท่นอันดับ 1 ของโลก ยิงประตูคู่แข่งทั้งหมด 39 ทีม แซงหน้าของ แซงหน้าสถิติของ คริสเตียโน โรนัลโด กองหน้าจาก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ซึ่งยิงประตูทีมคู่แข่งได้ทั้งหมด 38 ทีม ในศึก ยูซีแอล เมื่อเกมเยือน มัคคาบี้ ไฮฟา เดือนกันยายนที่ผ่านมา 

ลิโอเนล เมสซี่

 

ซึ่งล่าสุด "ลิโอเนล เมสซี่" กลายเป็นนักเตะอายุมากที่สุดตลอดกาล ในเวที "ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก" ที่ทำ 2 ประตู 2 แอสซิสต์ ได้ในเกมเดียว ด้วยวัย 35 ปีกับ 123 วัน    นอกจากนี้ เมสซี่ ยังกลายเป็นนักเตะคนแรกใน 5  ลีกใหญ่ยุโรปที่ทำประตูและแอสซิสต์ขึ้นเลข 2 หลัก คือ 11 ประตูกับอีก 12 แอสซิสต์จากทุกรายการ และทำให้ เปแอสเช การันตีผ่านเข้าสู่ รอบ 16 ทีมสุดท้าย ศึก ยูซีแอล ได้สำเร็จ 

 

 

อย่างไรก็ตาม "ลิโอเนล เมสซี่" ลงเล่นในศึก "ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก" รวม 160 นัด ทำ 129 ประตู 

ลิโอเนล เมสซี่

 

ติดตาม คมชัดลึก ที่นี่
เพิ่มเพื่อน Line: https://lin.ee/qw9UHd2
YouTube Official : https://youtube.com/user/KOMCHADLUEK 

CREDIT PHOTO : Twitter@ChampionsLeague , Twitter@PSG_inside

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ