ข่าว

ทัวร์ลง "ชลบุรีเอฟซี" หลังแข้งดัง เมาขับรถชนคนดับ 1

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

สโมสร "ชลบุรีเอฟซี" แถลงอย่างเป็นทางการ แสดงความเสียใจต่อครอบครัวผู้เสียชีวิต และ ได้รับบาดเจ็บ จากกรณี นักฟุตบอล ฉลามชล เมาขับรถชน จนเป็นเหตุให้มีผู้เสียชีวิต ทั้งนี้พร้อมดำเนินการตามมาตรการจนถึงที่สุด

จากเหตุการณ์ที่กำลังเป็นกระแส โซเชียลมีเดีย อยู่ขณะนี้ เมื่อ ผู้รักษาประตู สโมสร "ชลบุรีเอฟซี" ทีมในศึก รีโว่ ไทยลีก  ขับรถเก๋งแหกโค้ง บริเวณถนนเลียบชายทะเล อ.เมือง ชลบุรี จนทำให้เกิดการชนคนมาเดินออกกำลังกาย และพบว่า เสียชีวิตคาที่ 1 ราย และได้รับบาดเจ็บสาหัส อีก 1 ราย นอกจากนี้ ขณะที่เจ้าหน้าที่ตำรวจได้จับเป่าแอลกอฮอล์พบสูงถึง 184 มิลลิกรัมเปอร์เซ็นต์ 

โดยที่เกิดเหตุพบศพ หญิงสาวหนึ่งราย  อายุ 62 ปี แต่งกายด้วยชุดออกกำลังกาย เสียชีวิต ที่เกิดเหตุ  นอกจากนี้ยังมีผู้ได้รับบาดเจ็บสาหัสอีก 1 ราย ขาขวาหัก กู้ภัยฯนำส่ง รพ.ชลบุรี ห่างออกไปประมาณ 20 เมตร ซึ่งเจ้าหน้าที่พบรถยนต์ ยี่ห้อโตโยต้า วีออส สีดำ  สภาพด้านหน้ามีรอยชน และด้านท้ายรถพังยับเยิน โดยมีนายวรวุฒิ  (สงวนนามสกุล)  อายุ 23 ปี "แบงค์" วรวุฒิ สุขุนา เป็นนักฟุตบอลตำแหน่ง ผู้รักษาประตู ของทีม "ชลบุรีเอฟซี" อ้างเป็นคนขับสภาพคล้ายคนเมา ตำรวจเป่าตรวจวัดแอลกอฮอล์ ได้ 184 มิลลิกรัมเปอร์เซนต์  

ทัวร์ลง "ชลบุรีเอฟซี" หลังแข้งดัง เมาขับรถชนคนดับ 1

 

ทั้งนี้หลังจากเกิดเหตุดังกล่าวขึ้น สโมสร "ชลบุรีเอฟซี" ได้แถลงผ่าน สื่อ โซเชียลมีเดีย ระบุว่า 

"  สโมสร "ชลบุรีเอฟซี" ขอแสดงความเสียใจ ต่อครอบครัว คุณกัญญา พงษ์หัสส์บรรณ ผู้เสียชีวิต และ คุณพงษ์ ผู้บาดเจ็บอย่างสุดซึ้ง

ทันทีที่ทราบข่าวเหตุการณ์ทางผู้บริหารทีม และทุกฝ่ายที่เกี่ยวข้อง ได้ร่วมหารือกัน โดยมีมาตรการดังนี้

1. ผู้บริหาร และทางสโมสร "ชลบุรีเอฟซี" พร้อมจะเข้าไปช่วยเหลือ และเยียวยาผู้บาดเจ็บ ณ ขณะนี้ ที่กำลังพักรักษาตัวที่ โรงพยาบาลชลบุรีและ ผู้เสียชีวิต อย่างเต็มที่

2.สโมสร "ชลบุรีเอฟซี" ขอแสดงจุดยืนไม่เห็นด้วยการกระทำของ วรวุฒิ สุขุนา ผู้รักษาประตู สโมสร "ชลบุรีเอฟซี" กรณีอุบัติเหตุที่มาจากเมาแล้วขับรถชน จนทำให้มี ผู้เสียชีวิต เนื่องจาก เราเป็นสโมสรกีฬาฟุตบอลที่มีความมุ่งหวังจะทำให้คนชลบุรี มีร่างกายแข็งแรง ปลอดโรค และ พฤติกรรมการเมา และขับ สวนทางกับเจตนารมย์ที่เรามี อีกทั้งยืนยันว่า จะควบคุมดูแล ไม่ให้นักฟุตบอล รวมไปถึงบุคลากรในสโมสร ก่อเหตุเมาแล้วขับ จนเกิดเหตุการณ์สูญเสียเช่นนี้อีกต่อไป

3. สโมสรขอแสดงความรับผิดชอบต่อสังคม โดยสโมสรยืนยันจะไม่ปกป้องคนกระทำความผิด พร้อมให้ความร่วมมือต่อเจ้าหน้าที่ตำรวจ และนำตัวผู้กระทำความผิดเข้าสู่กระบวนการทางกฎหมาย อีกทั้งจะไม่ส่งนาย  วรวุฒิ สุขุนา ลงสนามในการแข่งขันฟุตบอลไทยลีก จนกว่าคดีจะสิ้นสุดและได้รับโทษตามกฎหมายต่อไป

4. ส่วนนายเฉลิมพงษ์ เกิดแก้ว ทางสโมสรจะทำการตรวจสอบข้อเท็จจริงทั้งหมด โดยในเบื้องต้นสโมสรยืนยันจะไม่ส่งลงสนามจนกว่าจะได้รับการตรวจสอบว่ามีส่วนเกี่ยวข้องกับการกระทำผิดหรือไม่

สโมสร "ชลบุรีเอฟซี" ขอแสดงความเสียใจจากใจจริง  " 

ทัวร์ลง "ชลบุรีเอฟซี" หลังแข้งดัง เมาขับรถชนคนดับ 1

ติดตาม คมชัดลึก ที่นี่
เพิ่มเพื่อน Line: https://lin.ee/qw9UHd2
YouTube Official : https://youtube.com/user/KOMCHADLUEK 

 

 

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ