ข่าว

สื่อสะพัด 3 ทีมรุมจีบหวังเซ็นฟรีแข้ง "ลิเวอร์พูล"

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

สื่อสะพัด 3 บิ๊กทีม ศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ กำลังเฝ้าติดตามให้ความสนใจคว้าตัว "นาบี เกอิต้า" แข้ง "ลิเวอร์พูล" ไปร่วมทีม หลังใกล้จะหมดสัญญากับทีม

"นาบี เกอิต้า" กองกลาง "ลิเวอร์พูล" ทีมดังแห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ กลายเป็นแข้งรายล่าสุด ที่ตกเป็นข่าวเป็นที่สนใจคว้าไปร่วมทีม ทั้ง อาร์เซน่อล , เชลซี และ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ หลังจากใกล้จะหมดสัญญากับ หงส์แดง ช่วงเดือน มิถุนายน ปี 2023 นี้ 

โดย "90min" สื่อเว็ปไซต์เกี่ยวกับฟุตบอล ได้รายงานว่า "นาบี เกอิต้า" กองกลาง "ลิเวอร์พูล" ทีมในศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ที่เหลือสัญญากับ หงส์แดง เพียงปีสุดท้าย และ กำลังจะหมดสัญญาช่วงเดือน มิถุนายน ปี 2023  หลังจากเมื่อช่วงซัมเมอร์ทางต้นสังกัดพยายามจะขยายสัญญาเพิ่มแต่ยังไม่สามารถตกลงกันได้จนถึงตอนนี้ 

 

โดยจากรายงานระบุว่า มี 3 ทีมยักษ์ใหญ่ร่วมลีก กำลังติดตามสถานการณ์ให้ความสนใจคว้าตัวไปร่วมทีมทั้ง อาร์เซน่อล , เชลซี และ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ซึ่งหาก "ลิเวอร์พูล" ไม่สามารถขยายสัญญากับนักเตะได้ อาจต้องเสีย "นาบี เกอิต้า" ไปแบบฟรี ๆ หลังจบฤดูกาลนี้ 

 

ทั้งนี้ "นาบี เกอิต้า" ในวัย 27 ปี ชาวกินี ย้ายจาก แอร์เบ ไลป์ซิก เมื่อปี 2018 มาร่วมทีม "ลิเวอร์พูล" ด้วยค่าตัวถึง 53 ล้านปอนด์ หรือราว 2.2 พันล้านบาท ลงเล่นกับ หงส์แดง ทั้งหมด 117 นัด ทำ 11 ประตู 

อย่างไรก็ตาม "นาบี เกอิต้า" ซึ่งสามารถกลับมาซ้อมร่วมกับทีมได้เมื่อช่วงสัปดาห์ที่แล้ว หลังจากได้รับบาดเจ็บ ร่วม 2 เดือน กำลังรอโอกาสกลับไปลงเล่นให้กับ "ลิเวอร์พูล" อีกครั้ง โดยคาดว่าจะมีรายชื่อในเกม "ลิเวอร์พูล" บุกเยือน อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม ในศึก ยูฟ่าแชมเปี้ยนส์ลีก รอบแบ่งกลุ่ม คืนวันพุธนี้ 

นาบี เกอิต้า กองกลาง ลิเวอร์พูล

 

ติดตาม คมชัดลึก ที่นี่
เพิ่มเพื่อน Line: https://lin.ee/qw9UHd2
YouTube Official : https://youtube.com/user/KOMCHADLUEK 

CREDIT PHOTO : Liverpool FC

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ