ข่าว

สมาคมฯปลื้มแข่ง "กระดานยืนพาย" สนามภาคเหนือ ตอบรับดี

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

สมาคมกีฬากระดานโต้คลื่น   เผยการแข่งขัน  กระดานยืนพายชิงชนะเลิศแห่งประเทศไทย สนามที่ 4 รายการ "Chiang Mai SUP Race 2022" ที่เชียงใหม่ 22-23 ต.ค. ซึ่งเป็นครั้งแรกที่ไปจัดที่ภาคเหนือ กระแสตอบรับแข่ง"กระดานยืนพาย" ถือว่าออกมาดี วางไทม์ไลน์ ธ.ค. สนามปิดฤดูกาล

ชนินทร์ อัยรักษ์ นายกสมาคมกีฬากระดานโต้คลื่นแห่งประเทศไทย   เปิดเผยว่า สมาคมกีฬากระดานโต้คลื่น  ได้จัดการแข่งขัน  กระดานยืนพายชิงชนะเลิศแห่งประเทศไทย สนามที่ 4 รายการ "Chiang Mai SUP Race 2022" ที่บริเวณแม่น้ำปิง จังหวัดเชียงใหม่ ระหว่างวันที่ 22-23 ตุลาคม   โดยร่วมมือกับ  ชมรม SUP CNX       มีผู้สนับสนุน คือ J mart group,JMT network services,Singer,Anantara Chiang Mai Resort, Toyota และศูนย์การค้าเมญ่า ไลฟ์สไตล์ ช้อปปิ้ง เซ็นเตอร์  สำหรับ  การแข่งขันครั้งนี้เป็นการแข่งขันกีฬา"กระดานยืนพาย"ครั้งแรกที่จังหวัดเชียงใหม่ และแม่น้ำปิง เป็นสนามภาคเหนือ แห่งแรก

 

หลังจากที่สมาคมฯ จัดการแข่งขันสนามแรกภาคกลางที่ กาญจนบุรี สนาม 2 ที่ หาดบางสัก พังงา สนาม 3 ที่สงขลา  และสนามที่ 4 ที่เชียงใหม่ แสดงให้เห็นว่ากีฬา"กระดานยืนพาย " สามารถแข่งขันได้  ทั้งในแม่น้ำและทะเล   ขณะที่ในแง่ของการแข่งขันก็ได้รับความสนใจด้วยดี  ทั้งยังเป็นการส่งเสริมการท่องเที่ยวแบบโลว์คาร์บอน     สำหรับผลการแข่งขัน  
ในรุ่นการแข่งขันที่สำคัญ  คือ  รุ่นTechnical race 6K Open    นักกีฬาชายคือ ณฐภัทร โกแมน และ ไอรีน นีกรี นักกีฬาหญิง   ซึ่งทั้งคู่เป็นนักกีฬากระดานยืนพายทีมชาติไทย  ต่างคว้าแชมป์   ประเภทชายและหญิง เก็บสะสมคะแนน  สำหรับการแข่งขันกระดานยืนพายชิงชนะเลิศแห่งประเทศไทย สนามที่ 5   ซึ่งเป็นการเก็บคะแนนสนามสุดท้ายจะจัดการแข่งขันภายในเดือนธันวาคมนี้ โดยทางสมาคมฯกำลังพิจารณาสถานที่แข่งขัน

 

การแข่งขัน  กระดานยืนพายชิงชนะเลิศแห่งประเทศไทย สนามที่ 4 รายการ "Chiang Mai SUP Race 2022" ที่บริเวณแม่น้ำปิง จังหวัดเชียงใหม่ ระหว่างวันที่ 22-23 ตุลาคม    ซึ่งได้รับความสนใจจากผู้เข้าร่วมแข่งขัน

การแข่งขัน  กระดานยืนพายชิงชนะเลิศแห่งประเทศไทย สนามที่ 4 รายการ "Chiang Mai SUP Race 2022" ที่บริเวณแม่น้ำปิง จังหวัดเชียงใหม่ ระหว่างวันที่ 22-23 ตุลาคม   การแข่งขัน  กระดานยืนพายชิงชนะเลิศแห่งประเทศไทย สนามที่ 4 รายการ "Chiang Mai SUP Race 2022" ที่บริเวณแม่น้ำปิง จังหวัดเชียงใหม่ ระหว่างวันที่ 22-23 ตุลาคม  

สมาคมฯปลื้มแข่ง "กระดานยืนพาย" สนามภาคเหนือ ตอบรับดี

 

 

.

ติดตาม คมชัดลึก ที่นี่
เพิ่มเพื่อน Line: https://lin.ee/qw9UHd2
YouTube Official : https://www.youtube.com/user/KOMCHADLUEK

.

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ