ข่าว

"ทรูแบงค็อกยูไนเต็ด"แซงขึ้นรองจ่าฝูง- เมืองทองยูไนเต็ด ใส่  พีทีประจวบ ยับ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ตารางคะแนนรีโว่ไทยลีก  หลังผ่านเกมประจำวันอาทิตย์ "ทรูแบงค็อกยูไนเต็ด" แซง "ชลบุรี เอฟซี" ขึ้นไปเป็นรองจ่าฝูง ตามทีมหัวตาราง  "บุรีรัมย์ยูไนเต็ด" โดยมีช่องว่างที่ 1  แต้ม  ในขณะที่ เมืองทองยูไนเต็ด ที่ส่งสัญญาณจะเปลี่ยนแปลงโค้ช    เล่นในบ้านยำ พีทีประจวบ เอฟซี ยับเยิน 

"ทรูแบงค็อกยูไนเต็ด"   ทำอันดับในตาราง "รีโว่ ไทยลีก"  โดยขึ้นไปเป็นรองจ่าฝูง แทนที่ "ชลบุรี เอฟซี"  โดย "แข้งเทพ" ทรูแบงค็อกยูไนเต็ด  ซึ่งลงแข่งขันไทยลีก  เกมนัดที่ 10 ของฤดูกาล  วันอาทิตย์ที่ 23 ตุลาคม  เอาชนะ " บีจีปทุมยูไนเต็ด" 2-0  ทำให้ ทีมมี  23  คะแนน  ตาม หลังจ่าฝูงของตาราง  บุรีรัมย์ยูไนเต็ด ที่แข่ง 10  นัด มี     24  คะแนน   ทั้งนี้ "แข้งเทพ" ทรูแบงค็อกยูไนเต็ด  4  เกม หลังสุด ชนะ 2  เสมอ 1   และ แพ้ 1   ลงเล่นในบ้าน  ทรูสเตเดี้ยม ภายในมหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ รังสิต ปทุมธานี  เอาชนะ  บีจีปทุมยูไนเต็ด  โดย ทีมเยือน  ผลงานใน 4  เกมหลังสุด ก่อนมาพบกับ ทรูแบงค็อกยูไนเต็ด  คือ ชนะ  3 แพ้ 1  กระทั่งเกมล่าสุด ที่บีจีปทุมยูไนเต็ด ออกมาเยือน ทรูแบงค็อกยูไนเต็ด  และเป็นทีมเยือนที่แพ้กลับไป 

 

ฝั่งเจ้าถิ่น"ทรูแบงค็อกยูไนเต็ด" ได้ 2 ประตูจาก   วานเดอร์ หลุยส์  นาทีที่ 63  และ  มาห์มูด อิด  นาทีที่ 88    ด้าน "ชลบุรี เอฟซี" ซึ่งเดิม เคยครองตำแหน่งจ่าฝูง  กระทั่งเสียพื้นที่ให้กับ  " บุรีรัมย์ยูไนเต็ด"    จนลงมาเป็นรองจ่าฝูง  และล่าสุดก็ต้องเสียอันดับให้กับ   " แข้งเทพ"   ผลงานเกมล่าสุดของ "ชลบุรี  เอฟซี" คือ ออกไปเยือน ราชบุรี เอฟซี   และเสมอด้วย สกอร์ 1-1  ฝั่งทีมเยือน " ฉลามชล" ชลบุรี  เอฟซี  ออกนำก่อน จาก   ยู บยอง ซู นาทีที่ 47  ส่วน "ราชบุรี เอฟซี" ได้ประตูตีเสมอจาก แดร์เลย์  มาริณโญ  นาทีที่ 59   ผลงานในตาราง ชลบุรี  เอฟซี  อันดับ 3 มี 22  คะแนน ส่วนราชบุรี  เอฟซี  อันดับ 4  มี 21  คะแนน  

 

"การท่าเรือ เอฟซี"  ชนะติดต่อกันเป็นนัดที่ 2   เมื่อเล่นเป็นเกมเยือน บุกไปเอาชนะ  "สุโขทัย เอฟซี"  1-3  ฝั่ง"สิงห์เจ้าท่า"การท่าเรือ  เอฟซี  ได้ประตูจาก  เนเกบา นาทีที่ 38 ,   แฮมิลตัน  นาทีที่ 48 ,    และ บดินทร์ ผาลา นาทีที่ 80  ส่วน สุโขทัย เอฟซี  ได้ประตูจาก ออสมาน โซว์ ที่สังหารจุดโทษ นาทีที่ 43   สำหรับชัยชนะในเกมนี้  ของ "การท่าเรือ เอฟซี" ถูกบันทึกเอาไว้ว่า เป็นการชนะ ในรอบ 330  วัน   ในฐานะทีมเยือน  เพราะเกมสุดท้าย ที่

การท่าเรือ เอฟซี บุกไปชนะในฐานะทีมเยือนเกิดขึ้น เมื่อ  7 พฤศจิกายน 2021  โดยบุกไปชนะ หนองบัว พิชญ เอฟซี 0 -1 ในรีโว่ ไทยลีก   ซึ่งหลังจากนั้น 15 เกม ติดต่อกัน รวมทุกรายการ   การท่าเรือ  เอฟซี ไม่สามารถชนะใคร ได้เลยในฐานะทีมเยือน  กระทั่งเกมนัดประจำวันอาทิตย์ ที่ออกไปชนะ  สุโขทัย  เอฟซี 1-3  อันดับในตาราง การท่าเรือ เอฟซี อันดับ 6  และ สุโขทัย  เอฟซี  อันดับ 12

 

"เมืองทอง" ยูไนเต็ด" ซึ่งแพ้ 3  และเสมอ 1  จาก 4  เกมหลังสุด กลับมาทำผลงานชนะ  เป็นนัดที่ 2 ของฤดูกาล เมื่อเล่นในบ้าน เอาชนะ  "พีทีประจวบ  เอฟซี" 5-0   โดย "กิเลนผยอง" เจ้าถิ่นได้ประตูแรก จาก  เฮนรี่ อานิเยร์  นาทีที่ 16  ,วงศกร ชัยกุลเทวินทร์ นาทีที่ 24 ,  ซาดอร์ มิร์ซาเยฟ  ยิงลูกจุดโทษ นาทีที่ 44 , ลูคัส โฮช่า  นาทีที่ 48  และ ภูมินทร์ แก้วตา  นาทีที่ 90+3   ผลงานในตารางไทยลีก  เมืองทองยูไนเต็ด อันดับ 10 ส่วน พีทีประจวบ  เอฟซี  อันดับ 11  อนึ่งตลอดสัปดาห์ที่ผ่านมา มีความเคลื่อนไหวจากทาง   มาริโอ ยูรอฟสกี   หัวหน้าผู้ฝึกสอน  เมืองทอง ยูไนเต็ด ที่แสดงความประสงค์ที่จะขอลาออกจากตำแหน่ง เพื่อแสดงความรับผิดชอบ  เนื่องจากพาต้นสังกัด ทำผลงานได้ไม่ดี  โดย 9  นัด ชนะ 1  เสมอ 4 แพ้ 4 

ทรูแบงค็อกยูไนเต็ด ในชุดแข่งแดง-ดำ ทำผลงานเล่นในบ้าน  เอาชนะ บีจีปทุมยูไนเต็ด ขยับจากอันดับ 3 -ขึ้นมาอยู่ที่อันดับ 2  หรือเป็นรองจ่าฝูง  รีโว่ไทยลีก ทรูแบงค็อกยูไนเต็ด ในชุดแข่งแดง-ดำ ทำผลงานเล่นในบ้าน  เอาชนะ บีจีปทุมยูไนเต็ด ขยับจากอันดับ 3 -ขึ้นมาอยู่ที่อันดับ 2  หรือเป็นรองจ่าฝูง  รีโว่ไทยลีก ทรูแบงค็อกยูไนเต็ด ในชุดแข่งแดง-ดำ ทำผลงานเล่นในบ้าน  เอาชนะ บีจีปทุมยูไนเต็ด ขยับจากอันดับ 3 -ขึ้นมาอยู่ที่อันดับ 2  หรือเป็นรองจ่าฝูง  รีโว่ไทยลีก ขอขอบคุณภาพจากสโมสรบีจีปทุมยูไนเต็ด

อันดับในตารางรีโว่ไทยลีก หลังผ่านเกมนัดที่ 10 ของฤดูกาล ผลการแข่งขันรีโว่ไทยลีก วันเสาร์ที่ 22 ผลการแข่งขันรีโว่ไทยลีก วันอาทิตย์ที่ 23

ขอขอบคุณภาพจาก The Official Thai League 1 Facebook Page

.

ติดตาม คมชัดลึก ที่นี่
เพิ่มเพื่อน Line: https://lin.ee/qw9UHd2
YouTube Official : https://www.youtube.com/user/KOMCHADLUEK

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ