ข่าว

เทน ฮาก พอใจ "แมนยู" บุกแบ่งแต้ม เชลซี อัปเดตอาการบาดเจ็บ วาราน ส่อชวดบอลโลก

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เอริค เทน ฮาก ผู้จัดการทีม "แมนยู" กล่าวชมผลงาน ปีศาจแดง บุกแบ่งแต้ม เชลซี ทั้งนี้เผยอัปเดต อาการบาดเจ็บ ของ ราฟาเอล วาราน ปราการหลังที่ได้รับบาดเจ็บจนต้องเดินออกจากสนาม ทันที

ควันหลัง ศึก ฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ นัดที่ 11 "แมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด" บุกเสมอ "เชลซี" 1-1  ได้ประตูจาก กาเซมิโร่ นาทีที่ 90+4  ส่วนเจ้าถิ่นได้ประตูจาก จุดโทษของ จอร์จินโญ่ นาทีที่ 87  ซึ่งหลังเกม เอริค เทน ฮาก ผู้จัดการทีม กล่าวชื่นชมลูกทีม "แมนยู" และ ได้มีการอัปเดต อาการบาดเจ็บของ "ราฟาเอล วาราน" หลังจากได้รับบาดเจ็บจนต้องถูกเปลี่ยนตัวทันที 

 

 

โดย  เอริค เทน ฮาก ผู้จัดการทีม "แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด" ให้สัมภาษณ์หลังเกม "แมนยู" บุกเสมอ "เชลซี" 1-1 กล่าวว่า  " ผมรู้สึกพอใจกับผลงานของ "แมนยู" ในเกมนี้ ซึ่ง ภายในช่วงครึ่งเวลาแรกเราครองเกมได้ชัดเจนกว่า "เชลซี" จนทำให้เจ้าถิ่นต้องปรับเปลี่ยนเกม รวมถึง กลับมาในครึ่งหลัง ทั้งสองทีมทำได้ดียิ่งขึ้น ถึงแม้ว่า "แมนยู" จะโดนนำก่อน แต่เราก็สามารถกลับมาตีเสมอได้ ผมคิดว่าเป็นคะแนนที่น่าพอใจ และสมควร ได้รับแน่นอน  

 

ทั้งนี้ เอริค เทน ฮาก  ได้เผยถึง อาการบาดเจ็บของ "ราฟาเอล วาราน" หลังจากได้รับบาดเจ็บ นาทีที่ 60 จนเจ้าตัวร่ำไห้ ต้องเดินออกจากสนามทันที  " เราต้องรอถึง 24 ชั่วโมง หรือมากกว่านั้นเพื่อวินิจฉัย อาการของ วาราน ในตอนนี้ไม่มีใครสามารถบอกได้ว่าเขาจะเจ็บมากแค่ไหน "  เทน ฮาก กล่าว 

 

 

สำหรับ "ราฟาเอล วาราน" ในวัย 29 ปี ถือเป็นตัวหลักของ ปีศาจแดง และ ทีมชาติฝรั่งเศส หลังจาก เอริค เทน ฮาก เข้ารับตำแหน่งผู้จัดการทีมในถิ่น โอลด์ แทรฟฟอร์ด โดยฤดูกาลนี้ ลงตัวจริงไปทั้งหมด 7 นัดทุกรายการ  โดย ทีมชาติฝรั่งเศส มีโปรแกรมลงทำการแข่งขัน ฟุตบอลโลก 2022 ที่ประเทศกาตาร์ อยู่ร่วมกลุ่ม D ในระหว่างวันที่ 22 พฤศจิกายน ถึง 18 ธันวาคม 

เทน ฮาก พอใจ \"แมนยู\" บุกแบ่งแต้ม เชลซี อัปเดตอาการบาดเจ็บ วาราน ส่อชวดบอลโลก

 

ติดตาม คมชัดลึก ที่นี่
เพิ่มเพื่อน Line: https://lin.ee/qw9UHd2
YouTube Official : https://youtube.com/user/KOMCHADLUEK 

CREDIT PHOTO : Twitter@ManUtd

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ