ข่าว

"บัวขาว"มั่นใจ เอาอยู่ ดวล " ซาโตะ" -เชื่ออีกฝ่ายไม่ธรรมดากล้ามาไทย

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"บัวขาว"เปิดใจ"คมชัดลึก" นับถอยหลัง "ราชดำเนินเวิลด์ซีรีส์  " เวทีมวยราชดำเนิน ศุกร์ที่ 28 ต.ค. พบ   "โยชิฮิโระ ซาโตะ" คู่ปรับเก่าที่เคยสร้างประวัติศาสตร์เอาชนะน็อคในอดีต การันตีพบกันครั้งนี้ นักสู้จากไทย จะเป็นฝ่ายกุมความได้เปรียบ ยันไม่ประมาท ชี้อีกฝ่ายไม่ธรรมดา

ร้อยโทสมบัติ บัญชาเมฆ : บัวขาว บัญชาเมฆ  หรือ "บัวขาว"  ให้สัมภาษณ์กับ  "คมชัดลึก"  ว่า  ในการเข้าร่วมแข่งขัน   การต่อสู้  KAT PRESENTS LEGEND OF RAJADAMNERN ประจำเดือนตุลาคม   รายการ "ราชดำเนินเวิลด์ซีรีส์  "   หรือ RWS   เวทีมวยราชดำเนิน   กรุงเทพฯ  ประจำวันศุกร์ที่ 28  ตุลาคม  โดยเป็นคู่เอก    บัวขาว บัญชาเมฆ   "บัวขาว" พบกับ โยชิฮิโระ ซาโตะ นักสู้ชาวญี่ปุ่น เป็นการแข่งขันการต่อสู้แบบคิกบ็อกซิ่ง   ในรูปแบบ Exhibition Kickboxing Match  หรือการแข่งขันในแบบสาธิต ไม่มีการตัดสินแพ้ชนะ แต่อนุญาตให้ต่างฝ่ายสามารถ K.O.คู่แข่งขัน   ( ชนะน็อค)   ไม่ได้รู้สึกกังวลต่อการที่จะพบกับคู่ปรับเก่า  "ซาโตะ" ซึ่งเป็นคนแรกและคนเดียวที่เอาชนะน็อคตน ในการพบกันปี 2008  ต่อสู้ในแบบมวย K1  ของประเทศญี่ปุ่น รายการ  K1 World Max 2008  ที่ Nippon Budokan Arena กรุงโตเกียว ประเทศญี่ปุ่น    ในปี 2008   

 

"บัวขาว" กล่าวว่า สำหรับตนในการกลับมาขึ้นสังเวียนการต่อสู้ในปีนี้  หลังจากผ่านพ้นสถานการณ์โควิด  ที่กิจกรรมกีฬาระงับไป ก็ฝึกซ้อมในทักษะการต่อสู้อยู่ตลอด  ไม่ได้ประมาท แต่มั่นใจว่าการพบกับคู่ปรับเก่าครั้งนี้ "ซาโตะ"   ตนจะเป็นฝ่ายกุมความได้เปรียบ  ทั้งจากการชกที่ประเทศไทย  การมีแฟนกีฬาการต่อสู้เข้าให้กำลังใจ  จะทำให้การขึ้นสังเวียนครั้งนี้ สามารถจบผลงานได้อย่างประทับใจ ทันทีที่ทราบว่า ไฟต์ที่ 2 ของ "ราชดำเนินเวิลด์ซีรีส์  "     ต้องพบกับ โยชิฮิโระ ซาโตะ  ก็ทำการบ้านมาโดยตลอด  เพราะการที่อีกฝ่ายตอบรับ ในการที่จะเดินทางมาไทย เพื่อขึ้นสังเวียน ย่อมมีความมั่นใจพอสมควร จึงตอบรับคำเชิญจากผู้จัดการแข่งขัน ขณะเดียวกันจากผลงานของตนที่ขึ้นสังเวียนการต่อสู้  และพิสูจน์ผลงานให้ทุกฝ่ายเห็น ก็น่าที่จะทำให้คู่ต่อสู้  ประเมินได้ว่าการพบกันบนสังเวียนครั้งนี้จะต้องเผชิญกับอะไรบ้าง 

" ทราบแล้วว่าเขาประกาศที่จะต้องการล้มผม เป็นครั้งที่ 2   ในการพบกันที่เวทีราชดำเนิน  ซึ่งเขาเองก็คงมั่นใจแล้วจึงกล้าประกาศออกมา  ส่วนผมเอง ก็ไม่ขอพูดอะไรมาก  เพราะสิ่งที่ผมจะทำในการพบกันบนเวที คือทำในสิ่งที่แฟนก็การต่อสู้อยากให้ผมทำ ก็อยากให้รอดูกันวันนั้น ว่าอะไรจะเกิดขึ้นบ้าง ใครที่จะเป็นฝ่ายทำผลงานด้วยการ เคโอ  เพื่อประกาศชัยชนะ   สำหรับทางฝั่งผู้จัดคือ บริษัท โกลเบิล สปอร์ต เวนเจอร์ส จำกัด หรือ GSV ผู้จัดการแข่งขันชกมวยไทย  รายการ  ราชดำเนิน เวิลด์ ซีรีส์   RWS      ยอมรับว่า เป็นทีมที่ทำการบ้านพอสมควร  การเลือกคู่ชกให้กับผม  นับตั้งแต่ ซาโตะ  มิอุระ  จนมาถึง    โยชิฮิโระ ซาโตะ   และ ไฟต์ที่ 3  ที่รอกำหนดโปรแกรม  ผมไม่มีโอกาสทราบก่อนเลยว่าจะเลือกใคร  กระทั่งทางบริษัทเจรจาแล้วว่า อีกฝ่ายตอบรับที่จะมาไทย  ผมก็ตอบรับตามนั้น  ก็ไม่ได้ขัดข้องอะไร  ใครก็ได้"  บัวขาว กล่าว

บัวขาว บัญชาเมฆ การต่อสู้  KAT PRESENTS LEGEND OF RAJADAMNERN ประจำเดือนตุลาคม   รายการ "ราชดำเนินเวิลด์ซีรีส์  "   หรือ RWS   เวทีมวยราชดำเนิน   กรุงเทพฯ  ประจำวันศุกร์ที่ 28  ตุลาคม  โดยเป็นคู่เอก    บัวขาว บัญชาเมฆ   "บัวขาว" พบกับ โยชิฮิโระ ซาโตะ นักสู้ชาวญี่ปุ่น เป็นการแข่งขันการต่อสู้แบบคิกบ็อกซิ่ง   ในรูปแบบ Exhibition Kickboxing Match  หรือการแข่งขันในแบบสาธิต ไม่มีการตัดสินแพ้ชนะ โยชิฮิโระ ซาโตะ นักสู้ชาวญี่ปุ่น    ซึ่งสร้างประวัติศาสตร์คนแรก ที่เอาชนะน็อคบัวขาว บัญชาเมฆ ในอดีต

 

.

ติดตาม คมชัดลึก ที่นี่
เพิ่มเพื่อน Line: https://lin.ee/qw9UHd2
YouTube Official : https://www.youtube.com/user/KOMCHADLUEK

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ