ข่าว

"ไบรท์ตัน" เจาะไม่เข้าแบ่งแต้ม เจ้าป่า ไร้สกอร์ ศึก พรีเมียร์ลีก

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"ไบรท์ตัน" โหมบุกตลอด 90 นาที แต่ไม่สามารถเปลี่ยนเป็นสกอร์ได้ เปิดบ้านเเบ่งแต้ม "น็อตติ้งแฮม ฟอเรสต์" แบบไร้สกอร์ สึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ

ศึกฟุตบอล "พรีเมียร์ลีก อังกฤษ" นัดกลางสัปดาห์ ประจำวันอังคารที่ 18 ตุลาคม คู่ระหว่าง "ไบรท์ตัน" ทีมอันดับ 7 ของตาราง เปิดสนามเอเม็กซ์ สเตเดี้ยม ต้อนรับการมาเยือนของ "น็อตติ้งแฮม ฟอเรสต์" ทีมอันดับ 19 ของตาราง  ก่อนพบกันเกมนี้ เจ้าถิ่น นกนางนวล บุกพ่าย เบรนท์ฟอร์ด 0-2  ส่วน เจ้าป่า บุกพ่าย วูล์ฟแฮมป์ตัน วันเดอเรอร์ 0-1 เช่นกัน

สำหรับผลการแข่งขันคู่นี้จบลงเป็น "ไบรท์ตัน" เป็นฝ่ายบุกได้มากกว่า "น็อตติ้งแฮม ฟอเรสต์" มีโอกาสลุ้นประตูขึ้นนำ นาทีที่ 13 จากจังหวะ  เลอันโดร โตรสซาร์ มีโอกาสยิงแต่ไม่ผ่านการป้องกัน ดีน เฮนเดอร์สัน ปัดออกไปได้ ถัดมา นาทีที่ 32 โอกาสทองของเจ้าถิ่น ยังมาต่อเนื่อง จากจังหวะยิงบอลเต็ม ๆ ของ เลอันโดร โตรสซาร์ แต่บอลไปชนคานอย่างหน้าเสียดาย จบครึ่งแรก 0-0  

 

กลับมาครึ่งหลัง เจ้าถิ่น  "ไบรท์ตัน" ยังคงเดินหน้าบุกอย่างต่อเนื่อง แต่ยังไม่เป็นผล แม้ว่า ทีมเยือนจะได้ลุ้น ในนาทีที่ 57 จาก  เบรนแนน จอห์นสัน เลี้ยงตัดเข้ามายิงแต่บอลหลุดกรอบออกไป จบ 90 นาที ทั้งสองทีมทำอะไรกันไม่ได้ จบที่สกอร์ 0-0 

 

ทั้งนี้หลังจบเกม "ไบรท์ตัน" ทำผลงานแข่ง 10 ชนะ 4 เสมอ 4 แพ้ 3  เก็บ 15 คะแนน ยังรั้งอันดับที่ 7 ของตาราง  ส่วน "น็อตติ้งแฮม ฟอเรสต์" แข่ง 10 ชนะ 1 เสมอ 3 แพ้ 7 มี 6 คะแนน รั้งอันดับรองบ๊วยของตาราง  

 

ส่วนผล พรีเมียร์ลีก อีกคู่เป็น คริสตัล พาเลซ ชนะ วูล์ฟแฮมป์ตัน วันเดอเรอร์ 2-1

ไบรท์ตัน น็อตติ้งแฮม ฟอเรสต์

ไบรท์ตัน น็อตติ้งแฮม ฟอเรสต์

 

ติดตาม คมชัดลึก ที่นี่
เพิ่มเพื่อน Line: https://lin.ee/qw9UHd2
YouTube Official : https://youtube.com/user/KOMCHADLUEK

CREDIT PHOTO : Twitter@OfficialBHAFC , Twitter@premierleague

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ