ข่าว

สื่อสะพัด ก็องเต้ เจ็บเพิ่ม ส่อหมดสิทธิ์ช่วย ตราไก่ ลุย "ฟุตบอลโลก2022"

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

สื่อเมืองน้ำหอม รายงาน "เอ็นโกโล่ ก็องเต้" กองกลาง เชลซี ได้รับบาดเจ็บเพิ่ม ชวดลงสนามช่วยต้นสังกัด และ อาจพลาดลุย ศึก "ฟุตบอลโลก 2022"

"เอ็นโกโล่ ก็องเต้" มิดฟิลด์มากประสบการณ์ "เชลซี" ทีมดังศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ได้รับบาดเจ็บเพิ่ม ส่อหมดสิทธิ์ลงช่วยต้นสังกัด สิงโตน้ำเงินคราม ลงทำการแข่งขัน รวม 5 นัดต่อจากนี้ และ สุ่มเสี่ยงที่จะหมดสิทธิ์มีรายชื่อติด ทีมชาตฝรั่งเศส ลุยศึก "ฟุตบอลโลก 2022" รอบสุดท้าย ที่ประเทศกาตาร์ ซึ่งมีคิวเปิดทำการแข่งขัน เดือนพฤศจิกายนนี้ 

 

โดย "เอ็นโกโล่ ก็องเต้" กองกลาง ของ "เชลซี" ซึ่งหลังจากได้รับบาดเจ็บในเกม "เชลซี" เสมอ สเปอร์ส 2-2 ในศึก พรีเมียร์ลีก เมื่อช่วง เดือนสิงหาคมที่ผ่านมา และได้กลับมาร่วมฝึกซ้อมกับ ทัพ สิงห์บลูส์ เมื่อช่วงปลายเดือน กันยายน 

สื่อสะพัด ก็องเต้ เจ็บเพิ่ม ส่อหมดสิทธิ์ช่วย ตราไก่ ลุย "ฟุตบอลโลก2022"

 

ซึ่งล่าสุด "lequipe" สื่อแดนน้ำหอม ประเทศฝรั่งเศส รายงานว่า ทีมแพทย์ ได้ระบุเพิ่มว่า "เอ็นโกโล่ ก็องเต้" โชคร้ายได้รับบาดเจ็บซ้ำบริเวณแฮมสตริง อีกครั้ง ซึ่งจะทำให้ ก็องเต้ ต้องพลาดการกลับมาลงสนามช่วยต้นสังกัด ราว 2 สัปดาห์ หรือ 4-5 นัดต่อจากนี้ โดย สิงห์บลูส์ มีคิวต้องพบกับ แอสตัน วิลล่า , เบรนท์ฟอร์ด , แมนฯ ยูไนเต็ด , เร้ดบูล ซัลบวร์ก และ ไบรท์ตัน 

 

ทั้งนี้  หาก "เอ็นโกโล่ ก็องเต้" กองกลางวัย 31 ปี ไม่สามารถกลับมาเรียกความฟิตได้ทัน จะทำให้เขาไม่สามารถถูกเรียกติดทีมชาติฝรั่งเศส ไปลุยศึก "ฟุตบอลโลก 2022" รอบสุดท้าย ที่ประเทศกาตาร์ ได้ เนื่องจาก ดิดิเยร์ เดส์ชองส์ เตรียมตัดรายชื่อ ทัพ ตราไก่ ในวันที่ 9 พฤศจิกายน นี้ และ ฟุตบอลโลก จะเริ่มอย่างเป็นทางการในวันที่ 20 พฤศจิกายน 

 

 

อย่างไรก็ตาม "เอ็นโกโล่ ก็องเต้" ถือเป็นอีกหนึ่งกองกลางคนสำคัญของ ทีมชาติฝรั่งเศส และยังสามารถช่วย ทีมชาติฝรั่งเศส คว้าแชมป์โลกได้ เมื่อปี 2018 ครั้งล่าสุด 

สื่อสะพัด ก็องเต้ เจ็บเพิ่ม ส่อหมดสิทธิ์ช่วย ตราไก่ ลุย "ฟุตบอลโลก2022"

 

ติดตาม คมชัดลึก ที่นี่
เพิ่มเพื่อน Line: https://lin.ee/qw9UHd2
YouTube Official : https://youtube.com/user/KOMCHADLUEK  

ที่มา : lequipe

CREDIT PHOTO : Twitter@nglkante

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ