ข่าว

"ภูริพล บุญสอน" ลุ้นคว้าทอง เข้าชิง กรีฑายุวชนเอเชีย

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เทพบิว "ภูริพล บุญสอน" นักวิ่งดาวรุ่ง ลมกรด ทีมชาติไทย ผ่านสู่ รอบชิงชนะเลิศ วิ่ง 100 เมตร ประเภทชาย ในการแข่งขัน กรีฑายุวชนชิงชนะเลิศแห่งเอเชีย ครั้งที่ 4 ที่ประเทศคูเวต

การแข่งขัน กรีฑายุวชนชิงชนะเลิศแห่งเอเชีย ครั้งที่ 4 ที่ประเทศคูเวต ลงทำการแข่งขันเป็นวันแรก โดยมีไฮไลต์อยู่ที่  "ภูริพล บุญสอน" หรือ เทพบิว ลมกรดดาวรุ่ง ทีมชาติไทย  เจ้าของ 3 เหรียญทอง กีฬา ซีเกมส์ ครั้งที่ 31 ที่เวียดนาม และ สถิติประเทศไทย ลงแข่งขันพร้อมกับ ตี๋ วุฒิพงษ์ เกษรินทร์ ขณะที่ 2 ลมกรดสาวไทย ทั้ง อธิชา เพ็ชรกุล และ ชนาภา รัชชะ ก็ผ่านเข้าไปชิงเหรียญด้วยเช่นกัน  

 

 

 

โดย ในการแข่งขัน วิ่ง100 เมตร ชาย รอบคัดเลือก "ภูริพล บุญสอน" หรือ ฉายา  เทพบิว  ยังรักษาฟอร์มร้อนแรงได้อย่างต่อเนื่อง วิ่งเข้าเส้นชัยเป็นอันดับ 1 ในฮีทที่ 1 ด้วยเวลา 10.66 วินาที ดีที่สุดเป็นอันดับ 2 ของนักกีฬาทั้งหมด ส่วน ตี๋ วุฒิพงษ์ เกษรินทร์ ลมกรดชายอีกคน เข้าเส้นชัยเป็นอันดับ 3 ในฮีทที่ 3 ด้วยเวลา 10.78 วินาที ผ่านเข้าไปลุ้นเหรียญทองในรอบชิงชนะเลิศ ที่จะมีขึ้นใน วันนี้ เวลาเที่ยงคืนตรงตามเวลาประเทศไทย 

 

ในขณะที่ การแข่งขัน วิ่ง 100 เมตร หญิง อธิชา เพ็ชรกุล ดีกรีเหรียญทองวิ่งผลัด 4×100 เมตร กีฬา ซีเกมส์ ที่ประเทศเวียดนาม กับ ชนาภา รัชชะ ก็ผ่านเข้าสู่รอบชิงชนะเลิศได้เช่นกัน โดย อธิชา เข้าเส้นชัยเป็นอันดับ 2 ของฮีทที่ 1 ด้วยเวลา 11.90 วินาที ส่วน ชนาภา เข้าเส้นชัยเป็นอันดับ 4 ของฮีทที่ 2 ทำเวลาได้ 12.24 วินาที ดีพอที่จะผ่านเข้าไป ลุ้นเหรียญทอง ในวันนี้ เวลา 23.30 น.

 

 

\"ภูริพล บุญสอน\" ลุ้นคว้าทอง เข้าชิง กรีฑายุวชนเอเชีย

ติดตาม คมชัดลึก ที่นี่
เพิ่มเพื่อน Line: https://lin.ee/qw9UHd2
YouTube Official : https://youtube.com/user/KOMCHADLUEK

CREDIT PHOTO : สมาคมกีฬากรีฑาแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชูปถัมภ์

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ