ข่าว

"พิพัฒน์"ตอบรับ ร่วมต้อนรับ " เจ็ตสกีไทย" ผลงานกระหึ่มโลก กวาด14 แชมป์

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

สมาคมกีฬาเจ็ตสกีแห่งประเทศไทยในพระอุปถัมภ์ แจงข่าวดีเป็นกำลังใจนักกีฬา"เจ็ตสกีไทย" ที่ไปทำผลงานคว้าแชมป์โลก 14 รุ่น ที่สหรัฐ โดย รมว.กระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา แสดงเจตจำนงที่จะเดินทางไปรับคณะนักกีฬา ที่เดินทางกลับถึงไทย ณ สนามบินสุวรรณภูมิ ศุกร์นี้

สนิท วรปัญญา นายกสมาคมกีฬาเจ็ตสกีแห่งประเทศไทยในพระอุปถัมภ์ ฯ เปิดเผยว่า   วันศุกร์ที่ 14  ตุลาคม  พิพัฒน์ รัชกิจประการ  รัฐมนตรีว่าการกระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา
จะเดินทางมาที่ท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ  เพื่อร่วมต้อนรับคณะนักกีฬาเจ็ตสกีทีมชาติไทย  และผู้เกี่ยวข้องในทีมกีฬา"เจ็ตสกีไทย" ที่เดินทางจากประเทศสหรัฐอเมริกา  กลับถึงประเทศไทย      ทั้งนี้นักกีฬาเจ็ตสกีทีมชาติไทย ร่วมกันทำผลงานในการแข่งขัน  เจ็ตสกีชิงแชมป์โลก "ดับเบิลยูจีพี วัน เจ็ตสกี เวิลด์ ซีรีส์ 2022" (WGP#1 World Series 2022) สนาม 2 - เวิลด์ ไฟนอลส์ ที่เมืองเลค ฮาวาซู ซิตี้ รัฐแอริโซน่า ประเทศสหรัฐอเมริกา  แข่งขันระหว่าง  5-9 ตุลาคม ที่ผ่านมา  โดย "เจ็ตสกีไทย"  ทำผลงานได้มา  14 แชมป์โลก  สูงที่สุดในประวัติศาสตร์เจ็ตสกีทีมชาติไทย ในสนามแข่งขันระดับโลก  


การต้อนรับ "เจ็ตสกีไทย" เพื่อเป็นเกียรติ และเป็นกำลังใจที่ทุกคน ช่วยกันสร้างชื่อเสียงให้ประเทศไทย นำธงชาติไทยไปสู่สายตาชาวโลก ทำให้เห็นว่า ไทยคือชาติอันดับ 1 ของวงการเจ็ตสกีโลก การต้อนรับครั้งนี้มีขึ้นเพื่อทุกคน ไม่ว่าจะเป็นนักกีฬา ช่างเทคนิค และทีมงานทุกคนที่มีส่วนสำคัญในความสำเร็จครั้งนี้ กำหนดเวลาเอาไว้ในเวลา 12.30 -13.30 น. ณ พื้นที่ชั้น 2 ขาเข้าประเทศ โดยได้รับการประสานงานเป็นอย่างดีจาก  รัชชาณล กิตติพัทธ์ รองผู้อำนวยการท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ (สายปฏิบัติการ 2) 

 

"ในขณะนี้ได้รับการยืนยันอย่างเป็นทางการจาก  สิทธิชัย สืบสหการ ผู้ประสานงานสมาคมกีฬาเจ็ตสกีฯ ทราบว่า พิพัฒน์ รัชกิจประการ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา จะเดินทางมาให้การต้อนรับคณะนักกีฬา 14 แชมป์โลกและคนอื่น  ๆ  ของไทยด้วยตัวเอง

นอกเหนือจากแฟนเจ็ตสกี และแฟนคลับของนักกีฬาที่เตรียมจะไปต้อนรับกันที่สนามบินสุวรรณภูมิอยู่แล้ว ซึ่งทางสมาคมกีฬาเจ็ตสกี ต้องขอบคุณท่านรัฐมนตรี  ที่ให้ความสำคัญและสนับสนุนกีฬาเจ็ตสกีมาตลอดจนประสบความสำเร็จเป็นชาติอันดับ 1 ของโลก"   เขา   กล่าว 

 

อนึ่งแฟนกีฬามอเตอร์สปอร์ตชาวไทย และแฟนกีฬาเจ็ตสกี สามารถร่วมชม LIVE STREAMING บรรยากาศการต้อนรับคณะนักเจ็ตสกีทีมชาติไทย ได้ทาง เฟซบุ๊ก jet ski pro tour ตั้งแต่เวลา 12.00 น. เป็นต้นไป และติดตามข่าวสารความเคลื่อนไหวได้ทาง
www.jetskiprotour.com รวมทั้งทาง www.jetski-worldseries.com เฟซบุ๊ก jet ski World Series

เจ็ตสกีไทย   ซึ่งทำผลงานคว้าแชมป์โลก ในการแข่งขัน   เจ็ตสกีชิงแชมป์โลก "ดับเบิลยูจีพี วัน เจ็ตสกี เวิลด์ ซีรีส์ 2022" (WGP#1 World Series 2022) สนาม 2 - เวิลด์ ไฟนอลส์ ที่เมืองเลค ฮาวาซู ซิตี้ รัฐแอริโซน่า ประเทศสหรัฐอเมริกา  แข่งขันระหว่าง  5-9 ตุลาคม ที่ผ่านมา  โดย"เจ็ตสกีไทย" ทำผลงานได้มา  14 แชมป์

.

ติดตาม คมชัดลึก ที่นี่
เพิ่มเพื่อน Line: https://lin.ee/qw9UHd2
YouTube Official : https://www.youtube.com/user/KOMCHADLUEK/videos

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ