ข่าว

"คล็อปป์"ประทับใจ" ลิเวอร์พูล" ฟอร์มเทพ เกมบุกไปยำ " เรนเจอร์ส"

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ผู้จัดการทีม"ลิเวอร์พูล" สุดประทับใจผลงานลูกทีม ในเเกมบุกไปเยือน "เรนเจอร์"ยูฟ่าแชมเปี้ยนส์ลีก นัดที่ 4 งานนี้"หงส์แดง" ระเบิดฟอร์ม อัดทีมเจ้าถิ่นยับ เจอร์เกน คล็อปป์ หวังบรรยากาศจากชัยชนะ จะกระตุ้นไปยังเกมพรีเมียร์ลีกวันอาทิตย์ เปิด แอนฟิลด์ รับมือ แมนซิตี้

เจอร์เกน คล็อปป์ ผู้จัดการทีมลิเวอร์พูล แถลงหลังเกมฟุตบอลยูฟ่าแชมเปี้ยนส์ลีก นัดที่   4   จาก 6   นัด โดย "ลิเวอร์พูล" บุกไปเอาชนะ เรนเจอร์ส ที่ไอบรอกซ์สเตเดี้ยม   ในเมืองกลาสโกว์ ประเทศสกอตแลนด์  1-7   โดยอันดับในตาราง ขณะนี้ ลิเวอร์พูล อันดับ 2  แข่งขัน 4  นัด มี 9  คะแนน  ตามหลัง นาโปลี   ทีมจากกัลโชซีเรียอาที่ ที่แข่ง 4  นัด มี 12  คะแนน  โดยการประสบความสำเร็จ ในเกมนี้  ถือเป็นสิ่งที่ต้องชื่นชมทุกคนในทีม   และจะส่งผลไปถึงความมั่นใจ ในเกมพรีเมียร์ลีกที่จะเปิดบ้านรับมือ  แมนซิตี้  แข่งขันวันอาทิตย์ที่ 16 ตุลาคม 

 

ยูฟ่าแชมเปี้ยนส์ลีก   นัดที่ 4  ของกลุ่ม A  เรนเจอร์ส  เปิดบ้าน พบ "ลิเวอร์พูล"  ผลงานในรายการนี้ของทีมเจ้าบ้าน ทั้ง 3   นัด  เป็นการแพ้ทั้ง 3  นัด  ในขณะที่ ลิเวอร์พูล   ชนะ 2  แพ้  1    ทั้งนี้เกมที่ไอบรอกซ์ สเตเดี้ยม    เป็นทีมเจ้าถิ่นที่ได้ประตูขึ้นนำ นาทีที่  17  จาก สก็อตต์ อาร์ฟิลด์ แต่จากนั้นเป็น  ลิเวอร์พูล ที่บุกมาชนะไป 1-7  โดย ทีมเยือนได้ประตูจาก
โรแบร์โต้ ฟีร์มิโน่   นาทีที่ 24    สกอร์กลับมาเสมอ 1-1   เกมครึ่งหลัง  นาทีที่  55 ลิเวอร์พูล  ขึ้นนำจาก  โรแบร์โต้ ฟีร์มิโน่   , นาทีที่ 66  จาก ดาร์วิน นูนเญซ  ,  นาทีที่ 
75   , 80  และ 81   ลิเวอร์พูล  ได้ 3 ประตูจาก  โมฮาเหม็ด ซาลาห์   และประตูสุดท้ายในเกมนี้ จาก  ฮาร์วีย์ เอลเลียตต์   ครบ  90 นาที  เรนเจอร์ส  เปิดบ้านพ่าย ลิเวอร์พูล 1-7   

 

" ผมคิดว่า ทุกคนที่ออกสตาร์ทในคืนนี้เล่นได้ดี  ไม่สามารถที่จะให้เครดิตคนใด คนหนึ่ง   เมื่อคุณสามารถเปลี่ยนแปลงได้  เหมือนที่เราเปลี่ยนในคืนนี้ หากเราทำได้ อะไรแบบนี้ก็สามารถเกิดขึ้นได้  เราทุกคนรู้ดีว่า  จะต้องรับมือกับใครในวันอาทิตย์ (แมนเชสเตอร์ ซิตี้) และนี่จะเป็นเกมที่แตกต่างออกไป  ( หนักหน่วงขึ้น)   และท้ายที่สุด  อาจจะชื่นชมพิเศษ  ให้กับ  ซาลาห์    จากการทำแฮททริก   เขาทำให้เรามั่นใจ เขาใช้เวลา เพียง 6 นาที 12 วินาที ในการทำแฮททริก เร็วกว่า แบทเมมบี  โกมิซ   ปี 2011   จาก 8 นาที ในการทำแฮตทริก  ให้ลียง  ชนะ ดินาโมซาเกร็บ  7-1" เขา กล่าว

ผลฟุตบอลยูฟ่าแชมเปี้ยนส์ลีกคืนวันพุธ

แอต.มาดริด เสมอ คลับ บรูซ 0-0

นาโปลี ชนะ อาแจ็กซ์ 4-2

บาร์เซโลน่า เสมอ อินเตอร์ มิลาน 3-3

เลเวอร์คูเซ่น แพ้ ปอร์โต้ 0-3

วิคตอเรีย พิลเซ่น แพ้ บาเยิร์น มิวนิค 2-4

เรนเจอร์ส แพ้ ลิเวอร์พูล 1-7   

สปอร์ติ้ง ลิสบอน แพ้ มาร์กเซย์ 0-2

สเปอร์ส ชนะ แฟร้งเฟิร์ต 3-2

  ลิเวอร์พูล บุกไปเอาชนะ เรนเจอร์ส ที่ไอบรอกซ์สเตเดี้ยม   ในเมืองกลาสโกว์ ประเทศสกอตแลนด์  1-7   ฟุตบอลยูฟ่าแชมเปี้ยนส์ลีก นัดที่   4   จาก 6 ลิเวอร์พูล บุกไปเอาชนะ เรนเจอร์ส ที่ไอบรอกซ์สเตเดี้ยม   ในเมืองกลาสโกว์ ประเทศสกอตแลนด์  1-7   ฟุตบอลยูฟ่าแชมเปี้ยนส์ลีก นัดที่   4   จาก 6 โมฮาเหม็ด ซาลาห์    สร้างสถิติใช้เวลาสั้นที่สุด ในการยิงแฮททริก   ฟถตบอลยูฟ่าแชมเปี้ยนส์ลีก CREDITPHOTO   : https://twitter.com/LFC

.

 

ติดตาม คมชัดลึก ที่นี่
เพิ่มเพื่อน Line: https://lin.ee/qw9UHd2
YouTube Official : https://www.youtube.com/user/KOMCHADLUEK/videos

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ