ข่าว

"มาดามแป้ง" อาลัยเหตุกราดยิง สั่ง การท่าเรือ สวมปลอกแขน ไว้ทุกข์

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"มาดามแป้ง" นวลพรรณ ล่ำซำ ประธานสโมสร การท่าเรือเอฟซี ให้แข้ง สิงห์เจ้าท่า ใส่ปลอกแขนสีดำ ร่วมไว้อาลัยกับ ผู้เสียชีวิต เหตุ "กราดยิงหนองบัวลำภู"

จากเหตุการณ์ "กราดยิงหนองบัวลำภู" โดยผู้ก่อเหตุ ซึ่งเป็นอดีตตำรวจ ก่อเหตุใช้อาวุธปืนบุกกราดยิงภายใน ศูนย์พัฒนาเด็กเล็ก ของ อบต.อุทัยสวรรค์ อ.นากลาง จ.หนองบัวลำภู ส่งผลให้มี ผู้เสียชีวิต และมีผู้ได้รับบาดเจ็บจำนวนมากจากการเหตุการณ์ "กราดยิงหนองบัวลำภู" ซึ่งเหตุการณ์ดังกล่าวได้สร้างความเศร้าสลด รวมถึงเป็นส่งผลสะเทือนใจเป็นอย่างมาก โดย "มาดามแป้ง" ประธานสโมสร การท่าเรือเอฟซี เตรียมให้ทีมใส่ปลอกแขนสีดำ ร่วมไว้อาลัยเกมพบกับ เมืองทอง ยูไนเต็ด ในศึก รีโว่ ไทยลีก สุดสัปดาห์นี้ 

โดย  "มาดามแป้ง" นวลพรรณ ล่ำซำ ประธานสโมสร การท่าเรือเอฟซี ได้แสดงความใจกับครอบครัว ผู้เสียชีวิต ซึ่งเตรียมให้ทีมใส่ปลอกแขนสีดำเพื่อไว้อาลัย จากเหตุการณ์  "กราดยิงหนองบัวลำภู" ที่เกิดขึ้น ที่ ต.อุทัยสวรรค์ อ.นากลาง จ.หนองบัวลำภู ในเกมบุกเยือน เมืองทอง ยูไนเต็ด ที่ ธันเดอร์โดม สเตเดี้ยม ในศึก รีโว่ ไทยลีก 2022-23 นัดที่ 8 วันอาทิตย์ที่ 9 ตุลาคมนี้  ส่วนทางด้าน สโมสร เมืองทอง ยูไนเต็ด ได้เป็นหนึ่งในสโมสร ร่วมแสดงความเสียใจกับครอบครัว ผู้เสียชีวิต ในเหตุการณ์ไม่คาดคิดที่เกิดขึ้น ณ จังหวัดหนองบัวลำภู เช่นกัน 

มาดามแป้ง

กราดยิงหนองบัวลําภู

 

ทั้งนี้ จากเหตุการณ์ดังกล่าว ทางสโมสร ฟุตบอล หนองบัว พิชญ เอฟซี ซึ่งเป็นต้นสังกัดประจำ จังหวัดหนองบัวลำภู  ได้สูญเสีย เปิ้ล วีระชน บุตรวิเชียร ซึ่งเป็นอดีต นักฟุตบอล หนองบัวลำภู เอฟซี ในยุคเริ่มแรกของสโมสร จากเหตุการณ์ ที่เกิดขึ้น โดยทั้งนี้ แฟนบอล ได้ร่วมแสดงความเสียใจกับ ครอบครัว ผู้เสียชีวิต ทุก ๆ คน ในเหตุการณ์ครั้งนี้ 

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ