ข่าว

โปรระดับโลก ร่วมก๊วน "สดมภ์ แก้วกาญจนา"- " พชร คงวัดใหม่" หวด ลิฟ กอล์ฟ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

กอล์ฟรายการ ลิฟ กอล์ฟ อินวิเตชั่นเนล แบงคอก ที่สนามสโตนฮิลล์ ปทุมธานี ชิงเงินรางวัล 900 ล้านบาท เปิดฉากวันพรุ่งนี้ โปรระดับโลก ทั้ง ฟิล มิคเคลสัน และ ดัสติน จอห์นสัน เชื่อการได้ร่วมก๊วนกับ 2 นักกอล์ฟไทย ทั้ง สดมภ์ แก้วกาญจนา และ พชร คงวัดใหม่ จะทำให้ต่างฝ่ายได้ประสบการณ์ที่ดี

การแข่งขันกอล์ฟรายการ ลิฟ กอล์ฟ อินวิเตชั่นเนล แบงคอก ที่สนามสโตนฮิลล์ จ.ปทุมธานี วันศุกร์ที่ 7- อาทิตย์ที่   9   ตุลาคม    ภายหลังจากประกาศโปรแกรมแข่งขันรอบแรก ซึ่งจะทีออฟแบบชอตกันสตาร์ท  พร้อมกันในเวลา 10.15 น.   วันศุกร์ที่ 7  ตุลาคม   โดยกอล์ฟรายการนี้มีเงินรางวัล  25 ล้านเหรียญสหรัฐ หรือ 900 ล้านบาท     ทั้งนี้  ฟิล มิคเคลสัน นักกอล์ฟวัย 52 ปี จากสหรัฐฯ ออกสตาร์ทที่หลุม 1 ร่วมกับ สดมภ์ แก้วกาญจนา นักกอล์ฟวัย 24 ปี  จากนราธิวาส และ คาเมรอน สมิธ   โปรออสเตรเลียน เจ้าของแชมป์จากสนามที่แล้วที่ชิคาโก้ ขณะที่ ดัสติน จอห์นสัน วัย 38 ปี อดีตมือหนึ่งของโลกชาวสหรัฐฯ แข่งขันที่หลุม 2 ร่วมกับ "พชร คงวัดใหม่" นักกอล์ฟวัย 23 ปี จากสงขลา และจอมตีไกล   ไบรสัน เดอแชมโบ จากสหรัฐฯ   

 

ฟิล มิคเคลสัน ก้านเหล็กชาวอเมริกัน เจ้าของแชมป์เมเจอร์ 6 สมัย    เปิดเผยว่า
ประเทศไทย  ผลิตนักกอล์ฟขึ้นมามากมาย และมีมาตรฐานสูงขึ้นเรื่อย ๆ  การร่วมงานกับ  สดมภ์ แก้วกาญจนา  เชื่อว่า จะเป็นประสบการณ์ที่ดีของแต่ละฝ่าย  ส่วนด้านการแข่งขันของ "ลิฟกอล์ฟ " ที่มีการเล่นในประเภททีมเข้ามา   นอกจากบุคคล  คิดว่าการเพิ่มการแข่งขันในประภททีม จะทำให้ความตื่นเต้นมีมากขึ้น กอล์ฟเป็นกีฬาที่สนุกและควรปรับรูปแบบไปตามยุคสมัย

 
ดัสติน จอห์นสัน เจ้าของแชมป์ที่บอสตันและผู้นำในอันดับคะแนนสะสมบุคคล กล่าว การร่วมเล่นกับ พชร คงวัดใหม่    เชื่อว่า นักกอล์ฟไทย  ฝีมือไม่ธรรมดา สำหรับการมาที่เมืองไทยครั้งนี้นับเป็นครั้งที่สองของตัวเอง แต่เป็นครั้งแรกในการมาแข่งขันในทัวร์นาเมนท์นี้ ชอบอาหารและมิตรภาพของคนไทย 
           
             

 พชร คงวัดใหม่    กล่าวว่า  ตื่นเต้นที่จะได้ออกรอบร่วมกับ ดัสติน  จอห์นสัน  และ 
คาเมรอน สมิธ   โปรออสเตรเลียน   เชื่อว่าจะได้รับประสบการณ์ที่ดี และอยากแสดงให้แฟนกอล์ฟชาวไทยได้เห็นว่า  นักกอล์ฟไทยก็สู้กับนักกอล์ฟระดับโลกได้ 

 ฟิล มิคเคลสัน นักกอล์ฟวัย 52 ปี จากสหรัฐฯ ดัสติน จอห์นสัน วัย 38 ปี อดีตมือหนึ่งของโลกชาวสหรัฐฯ

"พชร คงวัดใหม่" นักกอล์ฟวัย 23 ปีจากสงขลา

.

ติดตาม คมชัดลึก ที่นี่
เพิ่มเพื่อน Line: https://lin.ee/qw9UHd2
YouTube Official : https://youtube.com/user/KOMCHADLUEK 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ