ข่าว

"หนองบัวพิชญเอฟซี" เศร้าเหตุกราดยิง -" เลสเตอร์" - "ลิเวอร์พูล" -"เชลซี " สลด 

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เหตุความรุนแรงที่เกิดขึ้นที่จังหวัดหนองบัวลำภู  ทำให้สโมสรฟุตบอลอาชีพในลีกสูงสุด"หนองบัวพิชญเอฟซี" แสดงสื่อสัญลักษณ์ สีดำ เพื่อแสดงออกถึงการไว้ทุกข์ต่อความสูญเสีย ในขณะที่สโมสรฟุตบอลชั้นนำ ทั้ง"เลสเตอร์"   , "ลิเวอร์พูล" , "เชลซี" ร่วมแสดงท่าทีต่อเรื่องนี้ 

สโมสรฟุตบอล "หนองบัวพิชญ เอฟซี " หรือ "พญาไก่ชน"  สโมสรฟุตบอลในลีกอาชีพ "ไทยลีก 1 " หรือ "รีโว่ ไทยลีก"  ได้ใช้พื้นที่ในสื่อสังคมออนไลน์   facebook
แสดงออกต่อเหตุร้ายที่เกิดขึ้นที่จังหวัด "หนองบัวลำภู" จนทำให้มีผู้เสียชีวิตจำนวนมากซึ่งส่วนใหญ่เป็นเด็กเล็ก  โดย "หนองบัวพิชญ เอฟซี"  ได้นำสีดำ มาใช้เพื่อสื่อสัญลักษณ์ ถึงการแสดงออกต่อเหตุร้ายที่เกิดขึ้น  รวมไปถึงตราสัญลักษณ์สโมสรเดิ สีชมพู  ก็ปรับใหม่เป็นสีดำ    หนองบัวพิญช  เอฟซี  โพสต์ข้อความว่า  "ทางสโมสรหนองบัว พิชญ เอฟซี ขอส่งความห่วงใยให้กับผู้บาดเจ็บขอให้ทุกคนปลอดภัย และขอส่งกำลังใจและแสดงความเสียใจอย่างสุดซึ้งต่อผู้เสียชีวิตและครอบครัว จากเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นในพื้นที่อำเภอนากลาง จ.หนองบัวลำภู"   #SAVENONGBUA

 

ด้านความเคลื่อนไหวที่เกี่ยวข้องกัน ต่อเหตุร้ายที่เกิดขึ้นที่ "หนองบัวลำภู"     สโมสรฟุตบอลในพรีเมียร์ลีกอังกฤษ  โพสต์ข้อความ ในสื่อสังคมออนไลน์ facebook   อาทิ  เลสเตอร์ซิตี้  หรือ  "จิ้งจอกสยาม"   โพสต์ข้อความว่า : "สโมสรฟุตบอลเลสเตอร์ ซิตี้ ขอแสดงความเสียใจอย่างสุดซึ้ง กับเหตุการณ์ที่จังหวัดหนองบัวลำภู และขอเป็นกำลังใจให้ครอบครัวผู้เสียชีวิต และผู้บาดเจ็บมา ณ โอกาสนี้ขอส่งกำลังใจและคำอธิษฐานของเราให้กับทุกคน"    ด้าน ลิเวอร์พูล  โพสต์ข้อความว่า   " สโมสรฟุตบอลลิเวอร์พูล ขอแสดงความเสียใจอย่างสุดซึ้ง กับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นที่จังหวัดหนองบัวลำภูทุกคนที่สโมสรฯ ขอส่งความคำนึงถึงผู้ที่ได้รับผลกระทบจากเหตุการณ์อันน่าเศร้านี้"   เช่นเดียวกับ สโมสร  เชลซี หรือ สิงโตน้ำเงินคราม  "สโมสรฟุตบอลเชลซี ขอแสดงความเสียใจอย่างสุดซึ้งกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นในจังหวัดหนองบัวลำภูเราขอส่งกำลังใจให้กับครอบครัวและเพื่อนของผู้ที่ประสบกับเหตุการณ์สะเทือนขวัญครั้งนี้ #CFCThai"
.

สื่อสัญลักษณ์  ของสโมสรฟุตบอล หนองบัวพิชญเอฟซี  ต่อเหตุความรุนแรงที่เกิดขึ้น ที่จังหวัดหนองบัวลำภู สื่อสัญลักษณ์  ของสโมสรฟุตบอล หนองบัวพิชญเอฟซี  ต่อเหตุความรุนแรงที่เกิดขึ้น ที่จังหวัดหนองบัวลำภู

 

สื่อสังคมออนไลน์ของสโมสรฟุตบอลเชลซี  ต่อเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นที่จังหวัดหนองบัวลำภู

.

ติดตาม คมชัดลึก ที่นี่
เพิ่มเพื่อน Line: https://lin.ee/qw9UHd2
YouTube Official : https://youtube.com/user/KOMCHADLUEK 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ