ข่าว

"ดาร์วิน นูเญซ" เผยเหตุผล ปรับตัวเข้ากับ "ลิเวอร์พูล" ยังไม่ได้

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"ดาร์วิน นูเญซ" ดาวยิง อุรุกวัย เผยเหตุผลยังไม่สามารถยิงถล่มทลาย และ ช่วย "ลิเวอร์พูล" ได้มากพอ ในตอนนี้ ทั้งนี้ยังพร้อมสู้ต่อ

"ดาร์วิน นูเญซ" ดาวยิง ค่าตัวประวัติศาสตร์ของ "ลิเวอร์พูล" ทีมดังแห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ที่ย้ายมาจาก เบนฟิก้า ในช่วง ตลาดซื้อขายนักเตะ ที่ผ่านมา หลังถูกถามถึงผลงานกับระดับค่าตัวสถิติ สโมสร แต่จนถึงตอนนี้กลับยังไม่สามารถทำประตู หรือ ช่วยทีมได้มากพอสมควร ทั้งนี้ "ดาร์วิน นูเญซ" เปิดเผยถึงการยังไม่สามารถปรับตัวเข้ากับระบบของ หงส์แดง ได้ หลังจากทำไปแค่ 2 ประตู 

โดย "ดาร์วิน นูเญซ" ศูนย์หน้า วัย 23 ปี ทีมชาติอุรุกวัย ของ "ลิเวอร์พูล" เปิดเผยผ่าน TNT Sports ระบุว่า " ตนเองไม่เข้าใจถึงการอธิบายของ เจอร์เกน คลอปป์ พูดเกี่ยวกับแท็กติก มากนัก เพราะ เรื่องภาษาอังกฤษ ในตอนนี้ ส่วน คลอปป์ ก็ไม่เข้าใจตนเองเพราะไม่สามารถพูดภาษาสเปนได้  " 

 

" มันเป็นช่วงเวลาที่ยากลำบากอย่างมาก ซึ่ง ตนเองได้รับโทษแบน 3 นัดหลังจากได้รับใบแดง รวมถึง ผมเข้าใจว่ามันเป็นเรื่องที่ทำผิดพลาดมาก และ จะไม่ให้เกิดเรื่องนี้ซ้ำขึ้นอีกหลังจากโดนใบแดง "

"ดาร์วิน นูเญซ" เผยเหตุผล ปรับตัวเข้ากับ "ลิเวอร์พูล" ยังไม่ได้

 

ทั้งนี้ นูเญซ ได้กล่าวเพิ่มว่า " สำหรับเรื่องปัญหาการปรับตัว แต่เชื่อว่าเมื่อเวลาผ่านไป และได้ลงซ้อมกับทีมมากขึ้น ก็จะทำให้ตนปรับตัวได้ทีละน้อย พร้อมกับย้ำว่า ความสัมพันธ์กับโค้ชคือการที่เขาสนับสนุน และ เพื่อนร่วมทีม ให้ความเชื่อมั่นกับตัวผม และผมต้องตอบแทนเรื่องนั้นกับผลงานในสนาม ให้ได้อย่างแน่นอน " 

 

 

 

สำหรับ "ดาร์วิน นูเญซ" ย้ายจาก เบนฟิก้า มาร่วมทีม "ลิเวอร์พูล" ด้วยค่าตัว 85 ล้านปอนด์ หรือราว 3.6 ล้านบาท ขึ้นเป็นสถิติค่าตัวสูงสุดของสโมสร ลงสนามให้กับ หงส์แดง รวม 8 นัด ทุกรายการ ทำได้รวม 2 ประตู จากเกม คอมมูนิตี้ชิลด์ "ลิเวอร์พูล" ชนะ แมนซิตี้ 3-1 และ นัดเปิดสนาม ศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ  "ลิเวอร์พูล" บุกเสมอ กับ ฟูแล่ม 2-2   

 

อย่างไรก็ตาม "ลิเวอร์พูล" มีโปรแกรมนัดถัดไปในศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ นัดที่ 8 ที่จะบุกเยือน อาร์เซน่อล ในวันอาทิตย์ที่ 9 ตุลาคม 2565 เวลา 22.30 ตามเวลาประเทศไทย 

"ดาร์วิน นูเญซ" เผยเหตุผล ปรับตัวเข้ากับ "ลิเวอร์พูล" ยังไม่ได้

 

ติดตาม คมชัดลึก ที่นี่
เพิ่มเพื่อน Line: https://lin.ee/qw9UHd2
YouTube Official : https://youtube.com/user/KOMCHADLUEK 

CREDIT PHOTO : Twitter@Darwinn99 , si

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ