ข่าว

"โค้ชด่วน" ลั่นไม่ท้อ นำทัพ"วอลเลย์บอลหญิง" ดับเครื่องชน เซอร์เบีย - สหรัฐ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

หัวหน้าผู้ฝึกสอน "วอลเลย์บอลหญิง" ทีมชาติไทย ให้ความมั่นใจ 2 นัด ที่เหลือ ในศึกตบ "วอลเลย์บอลหญิงชิงแชมป์โลก 2022" ทีมชาติไทย ดวล ทีมชาติเซอร์เบีย และ ทีมชาติสหรัฐ งานนี้ ตบสาวไทย พร้อมใส่เต็มร้อย เพื่อเดินหน้าทำผลงาน ไม่หวั่นไหว แม้จะพ่าย 2 เกมรวด ทั้งต่อแคนาดา และเยอรมนี

"โค้ชด่วน" ดนัย ศรีวัชรเมธากุล   หัวหน้าผู้ฝึกวอลเลย์บอลหญิงทีมชาติไทย  เปิดเผยว่า  การแข่งขัน "วอลเลย์บอลหญิงชิงแชมป์โลก 2022" หรือ FIVB volleyball women's world championship 2022   แข่งขันที่ ประเทศเนเธอร์แลนด์ และ ประเทศโปแลนด์  "วอลเลย์บอลหญิง" ทีมชาติไทย ยังมีโปรแกรมการแข่งขันอีก 2  นัด ในรอบ 16 ทีม
คือวันศุกร์ที่ 7 ตุลาคม  เวลา 20.00 น. ทีมชาติไทย  พบ ทีมชาติเซอร์เบีย  และวันเสาร์ที่ 
8 ตุลาคม เวลา 20.00 น. ทีมชาติไทย พบ ทีมชาติสหรัฐฯ   ซึ่งทั้ง 2  นัด ดังกล่าว  ถือว่าเป็นงานหนัก  และเป็นความท้าทายต่อ ทีมชาติไทย  อย่างไรก็ตามแม้ว่าสถานการณ์ในขณะนี้ ทีมชาติไทย จะแพ้ทั้ง 2  นัด  คือ ทั้งต่อ  แคนาดา  และ เยอรมนี  แต่ให้ความมั่นใจว่า ทีมยังคงพร้อมสู้ต่อ ขวัญและกำลังใจของทุกคนไม่ได้ลดลง ทุกคนจะทุ่มเท อย่างเต็มที่กับ 2  นัดที่เหลือ 


สถานการณ์ของ "วอลเลย์บอลหญิง" ทีมชาติไทย  จากรอบแรก  กลุ่ม บี  ทีมชาติไทย ทำผลงานชนะ 4 แพ้ 1 คือ ชนะ ทีมชาติตุรเคีย 3-2 เซต   ,  แพ้ ทีมชาติโปแลนด์ เจ้าภาพ 0-3 เซต   ,ชนะ ทีมชาติโครเอเชีย 3-0 เซต   ,ชนะ ทีมชาติเกาหลีใต้ 3-0 เซต  และ ชนะ  ทีมชาติโดมินิกัน 3-2 เซต  จบอันดับที่ 2 ของกลุ่ม    ตามหลัง  ตุรเคีย   ส่วน ในรอบ 16  ทีม  แข่งไปแล้ว 2  นัด  ทีมชาติไทย แพ้ ทีมชาติแคนาดา  1-3  เซต  และแพ้ต่อทีมชาติเยอรมนี 1-3  เซต เช่นกัน       " พวกเราเอง ก็พยายามต่อสู้ ถึงจะล้าจากการแข่งขันต่อเนื่อง แต่ก็จะสู้ เพื่อมุ่งหน้าไปยังเป้าหมายที่เราอยากไปให้ถึง   ยืนยันที่จะสู้อย่างถึงที่สุด "   หัวหน้าผู้ฝึกสอนวอลเลย์บอลหญิงทีมชาติไทย  กล่าว 

 

ทัดดาว นึกแจ้ง  วอลเลย์บอลหญิงทีมชาติไทย  กล่าวว่า วันนี้ (  6 ตุลาคม )  ไม่มีการแข่งขัน ทีมจะซ้อมตามปกติ ถือเป็นช่วงเวลาที่ดี ที่จะได้ทบทวนความผิดพลาดที่เกิดขึ้นกับการแข่งขัน  2  นัด ก่อนหน้านี้ ขอให้ความมั่นใจเช่นกันว่า การพบกับทีมชาติเซอร์เบีย  และทีมชาติสหรัฐ ทุกคนพร้อมที่จะสู้กับเกมที่เหลือ ไม่ท้ออย่างแน่นอน   เธอ กล่าว 


 

การแข่งขัน วอลเลย์บอลหญิงชิงแชมป์โลก 2022 "วอลเลย์บอลหญิง" ทีมชาติไทย ยังมีโปรแกรมการแข่งขันอีก 2 นัด ในรอบ 16 ทีม คือวันศุกร์ที่ 7 ตุลาคม เวลา 20.00 น. ทีมชาติไทย พบทีมชาติเซอร์เบีย และวันเสาร์ที่ 8 ตุลาคม 2565 เวลา 20.00 น. ทีมชาติไทย พบทีมชาติสหรัฐฯ การแข่งขัน วอลเลย์บอลหญิงชิงแชมป์โลก 2022   "วอลเลย์บอลหญิง" ทีมชาติไทย ยังมีโปรแกรมการแข่งขันอีก 2  นัด ในรอบ 16 ทีม คือวันศุกร์ที่ 7 ตุลาคม  เวลา 20.00 น. ทีมชาติไทย  พบทีมชาติเซอร์เบีย  และวันเสาร์ที่  8 ตุลาคม 2565 เวลา 20.00 น. ทีมชาติไทย พบทีมชาติสหรัฐฯ

.

creditphoto : https://en.volleyballworld.com/

ติดตาม คมชัดลึก ที่นี่
เพิ่มเพื่อน Line: https://lin.ee/qw9UHd2
YouTube Official : https://youtube.com/user/KOMCHADLUEK 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ