ข่าว

"พชร คงวัดใหม่" -" สดมภ์ แก้วกาญจนา" ลั่น เต็มสูบ หวด ลิฟ กอล์ฟ เงินรางวัล 900 ล.

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ทัวร์นาเมนต์กอล์ฟ "ลิฟ กอล์ฟ อินวิเตชันแนล แบงคอก"  ชิงเงินรางวัล 25 ล้านเหรียญสหรัฐ หรือกว่า 900 ล้านบาท แข่งขันที่ สนามกอล์ฟ สโตนฮิลล์ ปทุมธานี 7-9 ต.ค. ฝั่งก้านเหล็กไทย ทั้ง "พชร คงวัดใหม่" และ "สดมภ์ แก้วกาญจนา" ประกาศพร้อมลุยเต็มสูบ สร้างชื่อในฐานะตัวแทนจากไทย

" ลิฟ กอล์ฟ อินวิเตชันแนล" การแข่งขันกอล์ฟรูปแบบใหม่ซึ่งจัดขึ้นเป็นปีแรก   แข่งขันรวม  8 สนาม โดยสนามที่ 6   แข่งขันที่ทวีปเอเชียครั้งแรก  คือ  รายการ "ลิฟ กอล์ฟ อินวิเตชันแนล แบงคอก"  ชิงเงินรางวัลรวม 25 ล้านเหรียญสหรัฐ หรือประมาณ 900 ล้านบาท ณ สนามกอล์ฟสโตนฮิลล์ จังหวัดปทุมธานี  กอล์ฟรายการนี้   แข่งขันแบบไม่มีการตัดตัว ระหว่าง  7-9 ตุลาคม  มีนักกอล์ฟแถวหน้าของโลก 48 คน ลงประชันวงสวิง นำโดยผู้เล่นดีกรีแชมป์เมเจอร์  ทั้ง คาเมรอน สมิธ แชมป์บริติช โอเพ่น คนล่าสุด, ไบรสัน เดอแชมโบ จอมตีไกล, ฟิล มิคเคลสัน, บรู๊คส์ เคปก้า, ดัสติน จอห์นสัน, บับบา วัตสัน รวมถึงดาวดังไร
เดอร์ คัพและแชมป์เมเจอร์  เฮนริก สเตนสัน, ลี เวสต์วูด, เอียน โพลเตอร์, เซอร์จิโอ การ์เซีย  ในส่วนของนักกอล์ฟจากไทย ที่ลงแข่งขัน ได้แก่ พชร คงวัดใหม่ และ สดมภ์ แก้วกาญจนา  ซึ่งเป็นผู้เล่นจากไทยเพียงสองคนที่ได้สิทธิแข่งขัน 

 

"พชร คงวัดใหม่"  ทำผลงานดีสุดที่อันดับ 15 ในการแข่งขัน ลิฟ กอล์ฟ อินวิเตชันแนล ที่เบดมินสเตอร์  รัฐนิวเจอร์ซีย์ สหรัฐอเมริกา    ,   "สดมภ์ แก้วกาญจนา"  จบดีสุดที่อันดับ 13   "ลิฟ กอล์ฟ อินวิเตชันแนล ซีรีส์" สนามที่ 4 รายการ "ลิฟ กอล์ฟ อินวิเตชันแนล บอสตัน" ที่สหรัฐอเมริกา     ทั้งนี้  "พชร คงวัดใหม่"   กล่าวว่า    การที่ "ลิฟ กอล์ฟ" มาจัดที่เมืองไทย   ถือเป็นสิ่งที่พิเศษ ที่จะมีนักกอล์ฟมือระดับท็อปของโลกมาเล่นร่วมกันที่นี่ รู้สึกเป็นเกียรติ  ที่ได้เข้ามาเป็นส่วนหนึ่งของลิฟ กอล์ฟ   การแข่งขันรายการนี้ 
เป็นรายการที่ยิ่งใหญ่  มีการจัดการแข่งขันที่แตกต่างจากรายการอื่น ผู้ชมได้เชียร์ทั้งกีฬาและพบกับบรรยากาศของความบันเทิง  สำหรับสนามสโตนฮิลล์  ถือเป็นสนามระดับท็อปของเมืองไทย สภาพสนามสมบูรณ์และท้าทายมาก ในฐานะที่เป็นหนึ่งในสองคนไทยที่ได้เล่นรายการนี้ จะพยายามทำเต็มที่

 "สดมภ์ แก้วกาญจนา" ซึ่งจบดีสุดที่อันดับ 13 ในการแข่งขันที่บอสตัน  สหรัฐอเมริกา  กล่าวว่า รู้สึกตัวเองโชคดีที่ได้มาเล่นรายการของ ลิฟ กอล์ฟ ได้เล่นกับนักกอล์ฟระดับโลก ได้เรียนรู้ช็อตต่าง    ที่จะพัฒนาตัวเอง รายการนี้ต่างจากรายการอื่นเพราะเล่นแบบช็อตกัน แข่ง 3 วัน   การแข่งขันมีความเป็นสปอร์ตเอ็นเตอร์เทนท์ เป็นสิ่งที่แปลกใหม่และเป็นประสบการณ์ใหม่   ๆ  รู้สึกดีใจที่รายการนี้มาจัดที่เมืองไทย ทำให้ได้มีโอกาสเล่นรายการใหญ่ต่อหน้าแฟนกอล์ฟชาวไทย " จะพยายามเล่นเต็มที่ให้ดีที่สุด  พยายามทำผลงานให้ดีเพื่อเป็นตัวแทนคนไทย เนื่องจากรายการนี้มีผู้เล่นชั้นนำของโลกมากมาย จะต้องวางแผนและเล่นช็อตให้เนียบและดีที่สุด ทำช็อตนั้นให้เล่นง่ายที่สุด"   เขา กล่าว 

 

สำหรับรูปแบบการแข่งขัน ลิฟ กอล์ฟ อินวิเตชันแนล   แข่งทั้งประเภทบุคคลและประเภททีม มีนักกอล์ฟร่วมแข่งขัน 48 คน แบ่งเป็น 12 ทีมๆ ละ 4 คน แข่งขันสามวัน แบบไม่มีการตัดตัว     สำหรับแฟนกีฬากอล์ฟ สามารถรับชมถ่ายทอดการแข่งขันลิฟ กอล์ฟ อินวิเตชันแนล แบบไม่มีค่าใช้จ่ายได้ทาง LIVGolf.com, YouTube และ Facebook ครอบคลุมกว่า 180 ประเทศทั่วโลก รายละเอียดเพิ่มเติมของการแข่งขัน ลิฟ กอล์ฟ อินวิเตชั่นแนล ได้ที่เว็บไซต์ www.livgolf.com

พชร คงวัดใหม่ และ สดมภ์ แก้วกาญจนา  ผู้เล่นจากไทยเพียงสองคนที่ได้สิทธิแข่งขัน  "ลิฟ กอล์ฟ อินวิเตชันแนล แบงคอก" ชิงเงินรางวัลรวม 25 ล้านเหรียญสหรัฐ หรือประมาณ 900 ล้านบาท ณ สนามกอล์ฟสโตนฮิลล์ จังหวัดปทุมธานี  ประชันกับนักกอล์ฟทั่วโลก 46  คน  โดยจะเปิดฉากชิงชัยรอบแรกในวันศุกร์ที่ 7 ตุลาคม

พชร คงวัดใหม่ และ สดมภ์ แก้วกาญจนา  ผู้เล่นจากไทยเพียงสองคนที่ได้สิทธิแข่งขัน  "ลิฟ กอล์ฟ อินวิเตชันแนล แบงคอก" ชิงเงินรางวัลรวม 25 ล้านเหรียญสหรัฐ หรือประมาณ 900 ล้านบาท ณ สนามกอล์ฟสโตนฮิลล์ จังหวัดปทุมธานี  ประชันกับนักกอล์ฟทั่วโลก 46  คน  โดยจะเปิดฉากชิงชัยรอบแรกในวันศุกร์ที่ 7 ตุลาคม พชร คงวัดใหม่ และ สดมภ์ แก้วกาญจนา  ผู้เล่นจากไทยเพียงสองคนที่ได้สิทธิแข่งขัน  "ลิฟ กอล์ฟ อินวิเตชันแนล แบงคอก" ชิงเงินรางวัลรวม 25 ล้านเหรียญสหรัฐ หรือประมาณ 900 ล้านบาท ณ สนามกอล์ฟสโตนฮิลล์ จังหวัดปทุมธานี  ประชันกับนักกอล์ฟทั่วโลก 46  คน  โดยจะเปิดฉากชิงชัยรอบแรกในวันศุกร์ที่ 7 ตุลาคม

ติดตาม คมชัดลึก ที่นี่
เพิ่มเพื่อน Line: https://lin.ee/qw9UHd2
YouTube Official : https://youtube.com/user/KOMCHADLUEK 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 


 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ