ข่าว

โจเซฟ ลาซิรี ท้าดวล " รถถัง จิตรเมืองนนท์" ชิงเข็มขัด ONE มวยไทย ฟลายเวต

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

วันแชมเปียนชิพ ล็อคเป้า รายการ  "ONE Fight Night 4"   เสาร์ที่ 19 พ.ย. วาง "รถถัง จิตรเมืองนนท์"  แชมป์ ONE มวยไทย รุ่นฟลายเวต   ขึ้นสังเวียนป้องกันแชมป์   ปะทะกับผู้ท้าชิงสัญชาติอิตาลี  "โจเซฟ ลาซิรี" เจ้าของแชมป์  ONE มวยไทย รุ่นสตรอว์เวต ที่มีเป้าหมาย ต้องการเข็มขัดเส้นที่สอง

วันแชมเปียนชิพ องค์กรศิลปะการต่อสู้     ซึ่งมีสำนักงานใหญ่อยู่ที่ประเทศสิงคโปร์  ได้ประกาศโปรแกรมการต่อสู้ในรายการ  "ONE Fight Night 4"  ซึ่งจะมีขึ้นวันเสาร์ที่ 19 พฤศจิกายน เวลา 07.00 น.ตามเวลาประเทศไทย   โดยคู่เอกของรายการ คือ
"รถถัง จิตรเมืองนนท์"  แชมป์ ONE มวยไทย รุ่นฟลายเวต   ขึ้นสังเวียน
ป้องกันแชมป์  โดยมีผู้ท้าชิงคือ   "โจเซฟ ลาซิรี" แชมป์  ONE มวยไทย
รุ่นสตรอว์เวต
 ที่จะมาล่าเข็มขัดเส้นที่สองในรุ่นใหญ่กว่า  โดยมีเป้าหมายอยู่ที่    เจ้าของเข็มขัดแชมป์คนปัจจุบัน  สำหรับ   " รถถัง จิตรเมืองนนท์"   ขึ้นเวทีเพื่อป้องกันแชมป์   ONE มวยไทย รุ่นฟลายเวต  ครั้งหลังสุดในปี 2563 


โดยครั้งนั้น มีผู้ท้าชิงคือ "เพชรดำ เพชรยินดีอะคาเดมี"    เป็นการพบกันใน วัน แชมเปียนชิพ ONE : No Surrender ( วัน โนเซอร์เรนเดอร์) แข่งกันที่อิมแพคอารีน่า เมืองทองธานี ในระบบปิด ไม่มีผู้ชมในสนาม ครั้งนั้น  "รถถัง จิตรเมืองนนท์" แชมป์โลก  ONE  มวยไทย รุ่นฟลายเวต เอาชนะคะแนน  เพชรดำ เพชรยินดีอะคาเด เมื่อสู้กันครบ 5 ยก  ป้องกันแชมป์โลก วันมวยไทย รุ่นฟลายเวต ได้เป็นครั้งที่ 3 หลังจากนั้น  รถถัง จิตรเมืองนนท์  ขึ้นชกกติกาคิกบ็อกซิ่ง ซูเปอร์ไฟต์มวยไทย 3 ยก และกติกาพิเศษมวยไทย X MMA ก่อนจะเข้าร่วมการแข่งขัน ONE มวยไทย เวิลด์ กรังด์ปรีซ์ รุ่นฟลายเวต

 

ต่อมา   รถถัง จิตรเมืองนนท์   ได้ถอนตัวเนื่องจากปัญหาการทำน้ำหนัก   ในโปรแกรมการแข่งขัน สิงหาคม ที่ผ่านมา   อย่างไรก็ตามตอนนี้ "รถถัง" พร้อมกลับมารักษาตำแหน่งแชมป์โลก เพื่อรักษาเข็มขัด ONE มวยไทย รุ่นฟลายเวต (135  ปอนด์ ) ครั้งที่ 4 กับ  โดยมีคู่ต่อสู้เป็น    คือ  "โจเซฟ ลาซิรี" ที่เพิ่งเป็นแชมป์ ONE มวยไทย รุ่นสตรอว์เวต (125 ปอนด์)   จากการกระชากเข็มขัดจาก "พระจันทร์ฉาย พีเค.แสนชัยมวยไทยยิม" เมื่อดือน พฤษภาคม  ที่ผ่านมา และกำลังตั้งไล่ล่าเข็มขัดเส้นที่สองจากแชมป์โลกชาวไทย ใน "ONE Fight Night 4"  ซึ่งจะมีขึ้นวันเสาร์ที่ 19 พฤศจิกายน

โปรแกรมการต่อสู้ "ONE Fight Night 4"  ซึ่งจะมีขึ้นวันเสาร์ที่ 19 พฤศจิกายน ที่สิงคโปร์  โดย  รถถัง จิตรเมืองนนท์  จะพบกับผู้ท้าชิงชาวอิตาลี

.

ติดตาม คมชัดลึก ที่นี่
เพิ่มเพื่อน Line: https://lin.ee/qw9UHd2
YouTube Official : https://youtube.com/user/KOMCHADLUEK 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ