ข่าว

"ต๋อง ศิษย์ฉ่อย" ผนึก "หนู ดาวดึงส์" ต้อนสอยคิว อิรัก ชนะเลิศ World Master Team

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

คู่สอยคิวจากประเทศไทย "ต๋อง ศิษย์ฉ่อย" และ "หนู ดาวดึงส์" ไปร่วมกันทำผลงาน ในรายการแข่งขัน World Master Team Snooker Championship 2022 ที่กรุงกัวลาลัมเปอร์ ประเทศมาเลเซีย โดยในประเภทคู่ รุ่นมาสเตอร์ นักกีฬาจากไทย เอาชนะทีมชาติอิรัก คว้าแชมป์

การแข่งขันสนุกเกอร์ในรายการ World Master Team Snooker Championship 2022 ที่กรุงกัวลาลัมเปอร์ ประเทศมาเลเซีย  ในประเภทคู่ รุ่นมาสเตอร์    สมาคมกีฬาบิลเลียดแห่งประเทศไทย ส่ง วัฒนา ภู่โอบอ้อม หรือ  "ต๋อง ศิษย์ฉ่อย" อดีตมือ 3 ของโลกจับคู่กับ นพดล นภจร หรือ "หนู ดาวดึงส์" อดีตแชมป์โลกในประเภทสมัครเล่น    โดยทั้งคู่สามารถผ่านเข้ามาถึงรอบชิงชนะเลิศ  ลงเล่นในรอบนี้ พบกับคู่ของนักสนุกเกอร์ จากอิรัก ปรากฎว่า คู่ของ " ต๋อง  ศิษย์ฉ่อย"  และ  "หนู ดาวดึงส์"    เอาชนะทีมชาติอิรัก 4:0 เฟรม (103-0, 77-16, 63-15,104(103)-9)คว้าแชมป์ในที่สุด 

 

สุนทร จารุมนต์ นายกสมาคมกีฬาบิลเลียดแห่งประเทศไทย  กล่าวว่า   ขอชื่นชมทางด้านคู่ของ "ต๋อง ศิษย์ฉ่อย" กับ "หนู ดาวดึงส์"  ที่สามารถสร้างชื่อเสียงให้กับประเทศไทย ด้วยการคว้าแชมป์โลกในประเภท senior หรือ Master มาครองได้สำเร็จ ซึ่งหลังจากนี้ก็ยังต้องลุ้นในประเภทสนุกเกอร์ชายและสนุกเกอร์หญิง และบิลเลียดจะสามารถคว้าแชมป์โลกในรายการนี้ที่ประเทศมาเลเซียได้อีกหรือไม่ 

วัฒนา ภู่โอบอ้อม หรือ  "ต๋อง ศิษย์ฉ่อย" อดีตมือ 3 ของโลก

นพดล นภจร หรือ "หนู ดาวดึงส์" อดีตแชมป์โลกสมัครเล่น

.

เพิ่มเพื่อน Line: https://lin.ee/qw9UHd2
YouTube Official : https://www.youtube.com/user/KOMCHADLUEK/videos


เช็กรายชื่อศิลปินเข้าชิง "คมชัดลึก ลูกทุ่ง Awards 2565" ใครคือ 6 Candidate กับ 8  สาขา Popular Vote ได้ที่นี่   

 (https://awards.komchadluek.net/#)

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ