ข่าว

"โค้ชด่วน" ลั่น "วอลเลย์บอลหญิง" พร้อมแก้จุดพลาด ไม่ประมาท เกาหลีใต้

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

หัวหน้าผู้ฝึกสอนทีมชาติไทย ดนัย ศรีวัชรเมธากุล หรือ "โค้ชด่วน" ให้สัมภาษณ์หลังเกม "วอลเลย์บอลหญิง" ชนะ ทีมชาติโครเอเชีย ชื่นชมนักกีฬา พร้อมทำเต็มที่นัดถัดไปกับ ทีมชาติเกาหลีใต้ ในศึก  "วอลเลย์บอลหญิงชิงแชมป์โลก 2022"

ความเคลื่อนไหว "วอลเลย์บอลหญิง" ทีมชาติไทย ในศึก "วอลเลย์บอลหญิงชิงแชมป์โลก 2022" หลังเล่นนัดที่ 3 เอาชนะ ทีมชาติโครเอเชีย 3-0 เซต  25 - 18 , 25 - 13 และ 25 - 21 โดย ทีมชาติไทย ได้ อัจฉราพร คงยศ ทำคะแนนสูงสุดของทีม 22 คะแนน ทำให้ สาวไทย เก็บเพิ่มเป็น 5 คะแนน จากการชนะ 2 แพ้ 1 รั้งอันดับ 4 ของกลุ่ม บี ซึ่งหลังเกม โค้ชด่วน ให้สัมภาษณ์ ชื่นชมทัพ ลูกยางสาวไทย พร้อมเน้นย้ำเกมพบ เกาหลีใต้ ไม่ประมาทอย่างแน่นอน 

 

 

โดย "โค้ชด่วนดนัย ศรีวัชรเมธากุล หัวหน้าผู้ฝึกสอนทีมชาติไทย กล่าวหลังเกมว่า " ขอบคุณผู้เล่นในทีม และทีมงานที่กลับมาชนะ ทั้งที่เกมที่ 2 เพิ่งจบไปเพียง 15 ชั่วโมงเท่านั้น ทีมมีความละเอียดและนิ่งมากขึ้น ก็ต้องขอบคุณทีมงานสต๊าฟฟ์ ที่ช่วยกัน รวมถึงทีมงานวิทยาศาสตร์การกีฬาด้วย"

 

 

" สำหรับการเล่นแมตช์นี้เราพยายามรักษาเกมให้ดี ประกอบกับโครเอเชีย ข้อผิดพลาดของเขาค่อนข้างเยอะ แต่เขาเป็นทีมที่ดี มีสปีดที่รวดเร็วเหมือนทีมเอเชีย แต่สรีระการบล็อกเขาสูงนะครับ โชคดีนะครับที่วันนี้เราผิดพลาดน้อยกว่าเขา รวมถึงการทำคะแนนในการตบค่อนข้างที่จะกลับมา ก็ทำให้พวกเราสามารถชนะได้ในวันนี้ "  

 

ทั้งนี้ "โค้ชด่วน" กล่าวเพิ่มว่า " เกมที่ ทีมชาติไทย จะพบกับ ทีมชาติเกาหลีใต้ จะประมาทไม่ได้ถึงแม้ว่า เกาหลีใต้ จะแพ้มาแต่ เขามีวินัย รวมถึง ผู้เล่นชุดนี้เราเคยพบเจอกับ เกาหลีใต้ มาก่อน ซึ่ง ทีมชาติไทย ก็ต้องทำงานหนักให้ดีขึ้น และเล่นให้เต็มที่ต่อไป 

โค้ชด่วน

 

อย่างไรก็ตาม วอลเลย์บอลหญิงทีมชาติไทย มีโปรแกรมแข่งต่อเนื่อง ในศึก  "วอลเลย์บอลหญิงชิงแชมป์โลก 2022" หรือ FIVB volleyball women's world championship 2022  พบกับ ทีมชาติเกาหลีใต้ ในวันพฤหัสบดีที่ 29 กันยายน 2565 เวลา 19.00 น. ตามเวลาไทย 

 

วอลเลย์บอลหญิง ทีมชาติไทย "โค้ชด่วน" ลั่น "วอลเลย์บอลหญิง" พร้อมแก้จุดพลาด ไม่ประมาท เกาหลีใต้

ติดตาม คมชัดลึก ที่นี่
เพิ่มเพื่อน Line: https://lin.ee/qw9UHd2
YouTube Official : https://youtube.com/user/KOMCHADLUEK 
 

เช็กรายชื่อศิลปินเข้าชิง "คมชัดลึก ลูกทุ่ง Awards 2565" ใครคือ 6 Candidate กับ 8  สาขา Popular Vote ได้ที่นี่   

 (https://awards.komchadluek.net/#)

CREDIT PHOTO  :  volleyballworld

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ