ข่าว

"โค้ชด่วน" เผย "วอลเลย์บอลหญิง" ยังคงต้องปรับ รับมือ โปแลนด์ ศึก ชิงแชมป์โลก

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

หัวหน้าผู้ฝึกสอนทีมชาติไทย ดนัย ศรีวัชรเมธากุล หรือ "โค้ชด่วน" ให้สัมภาษณ์หลังเกม "วอลเลย์บอลหญิง" ประเดิมเก็บชัยชนะต่อ ตุรเคีย แต่ต้องปรับปรุงกันต่อไปแมตช์ต่อแมตช์ ในการแข่งขัน ศึก "วอลเลย์บอลหญิงชิงแชมป์โลก 2022" 

ความเคลื่อนไหว "วอลเลย์บอลหญิง" ทีมชาติไทย ในศึก "วอลเลย์บอลหญิงชิงแชมป์โลก 2022"  หลังประเดิมชัยชนะเฉือน ทีมชาติตุรเคีย หรือ ตุรกี 3-2 เซต  17 - 25 , 31 - 29 , 22 - 25 , 25 - 19 และ 15 - 13   โดยเกมนี้ ลูกยางสาวไทย ได้ ชัชชุอร โมกศรี  ทำคะแนนสูงสุดให้ทีม 33 คะแนน ทำให้ สาวไทย เก็บ 2 คะแนน รั้งอันดับ 3 ของกลุ่ม บี  ซึ่งหลังเกม "โค้ชด่วน" ให้สัมภาษณ์พร้อมเร่งแก้ปัญหา เตรียมรับมือ ทีมชาติโปแลนด์ เจ้าภาพ เกมถัดไป

 

โดย "โค้ชด่วนดนัย ศรีวัชรเมธากุล หัวหน้าผู้ฝึกสอนทีมชาติไทย กล่าวหลังเกมว่า " ก็ต้องขอบคุณนักกีฬาในวันนี้ที่ร่วมแรงร่วมใจกัน วันนี้ถือเป็นเกมที่หนักสำหรับเรา เพราะว่า ตุรกี เปนทีมที่บล็อกสูงมาก แล้วก็มีการรุกที่หนักหน่วงมาก เด็ก ๆ ของเรา ร่วมแรงร่วมใจกันในการต่อสู้กับเขา แล้วก็วันนี้ผมคิดว่าเราจังหวะดีในช่วงเซตที่ 5 ก็เลยทำให้เราสามารถเอาชนะได้ในวันนี้ แล้วก็ถือว่าประสบความสำเร็จครับในวันนี้ที่เปลี่ยน อัจฉราพร ไปเล่นบีหลัง แล้วเอา ศศิภาพร มาเล่นตัวตบหัวเสา "

 

ทั้งนี้ "โค้ชด่วน" ยังกล่าวเพิ่มว่า " ตอนนี้เราคงต้องมองเป็นแมตช์ต่อแมตช์ เพราะต้องบอกว่าในแต่ละเกมมันมีความผันแปรเยอะ คือในเรื่องของสนาม สภาพอากาศ เราไม่รู้ว่าพอเราไปที่ ทีมชาติโปแลนด์ เราจะเจอสภาพอากาศที่เย็นกว่านี้ หรือสนามเป็นยังไง แต่ว่าเราจะโฟกัสเป็นแมตช์ ๆ ในเรื่องของการเล่นของเราให้ดีที่สุด ก็ขอขอบคุณแฟน ๆ ที่ส่งแรงใจมาเชียร์ พวกเราก็จะพยายามทำให้เต็มที่ให้สมกับการที่มาเชียร์พวกเรา ขอบคุณครับ "

"โค้ชด่วน" เผย "วอลเลย์บอลหญิง" ยังคงต้องปรับ รับมือ โปแลนด์ ศึก ชิงแชมป์โลก

 

 

 

 

 

 

อย่างไรก็ตาม วอลเลย์บอลหญิงทีมชาติไทย มีโปรแกรมนัดถัดไป ในศึก  "วอลเลย์บอลหญิงชิงแชมป์โลก 2022" หรือ FIVB volleyball women's world championship 2022  พบกับ ทีมชาติโปแลนด์ เจ้าภาพ ในวันอังคารที่ 27 กันยายน 2565 เวลา 01.30 น. ตามเวลาไทย 

"โค้ชด่วน" เผย "วอลเลย์บอลหญิง" ยังคงต้องปรับ รับมือ โปแลนด์ ศึก ชิงแชมป์โลก

ติดตาม คมชัดลึก ที่นี่
เพิ่มเพื่อน Line: https://lin.ee/qw9UHd2
YouTube Official : https://youtube.com/user/KOMCHADLUEK 
 

เช็กรายชื่อศิลปินเข้าชิง "คมชัดลึก ลูกทุ่ง Awards 2565" ใครคือ 6 Candidate กับ 8  สาขา Popular Vote ได้ที่นี่   

 (https://awards.komchadluek.net/#)

CREDIT PHOTO  :  volleyballworld

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ